Các thành viên BlackPink đang có hướng đi riêng để phát triển sự nghiệp cá nhân trong các hoạt động solo, nhằm củng cố vị trí của họ trong ngành âm nhạc.

Sau khi chuyển sang hoạt động solo, gần đây, BlackPink đã có Jennie và Lisa ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Còn Rosé và Jisoo đang chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo và đóng phim...
Jennie và Lisa có gây được sự chú ý với âm nhạc?
Jennie và Lisa tiếp tục củng cố vị thế trong ngành công nghiệp âm nhạc với những sản phẩm thu hút lượng fan quốc tế đông đảo.
Gần đây, Lisa đã phát hành MV Rockstar, đây là MV solo đầu tiên của cô sau khi rời YG.
Hiện tại, MV này đã đạt hơn 77 triệu lượt xem trên YouTube và đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia như Úc, Anh, Pháp, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Hàn Quốc…
Ngoài các cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng, vũ đạo và giọng hát cuốn hút, nhiều khán giả tranh luận về thời lượng bài hát chỉ 2 phút có quá ngắn, lời bài hát khó hiểu và liệu nó nên được phân loại là K-pop hay T-pop (pop Thái Lan).
Theo báo The Korea Times, ca khúc Rockstar của Lisa không thể coi là một bài hát K-pop, về cả âm nhạc lẫn sản xuất.

Phần lớn MV được quay tại phố Yaowarat, Bangkok, có sự tham gia của một nhóm nhảy Thái Lan và do các đạo diễn Thái Lan sản xuất.
Ngược lại, bài hát One of the girls do Jennie hợp tác với The Weeknd và Lily-Rose Depp đã vượt qua mốc 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify.
Bài hát Spot! của Zico kết hợp với Jennie cũng đạt được một số thành công nhất định trên toàn cầu. Trong MV dưới 3 phút đó, nữ ca sĩ chỉ tham gia một đoạn rap ngắn.

Mặc dù các sản phẩm trên đã gặt hái thành công lớn, Jennie chỉ tham gia vào vai trò hỗ trợ âm nhạc. Có lẽ, điều mà cô thiếu lúc này là một sản phẩm âm nhạc solo đầy sức nổ cho riêng mình.
Do đó, khán giả đặt câu hỏi liệu việc rời YG có đánh mất màu sắc âm nhạc đặc trưng của các thành viên BlackPink hay đây là hướng đi mới của họ?
Đối với Jisoo và Rosé, trong năm nay, hai nữ ca sĩ chưa có dự án âm nhạc mới.
Jisoo và Rosé đang chủ yếu tham gia diễn xuất và thời trang
Trong khi Lisa và Jennie tập trung vào nhiều lĩnh vực khác nhau, Jisoo và Rosé lại dành nhiều thời gian cho các hoạt động diễn xuất và chụp ảnh quảng cáo.
Đối với Jisoo, cô tham gia các chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2024 của Self-Portrait và Alo Yoga, cùng với các thương hiệu mà cô làm đại sứ như Dior, Dyson và Cartier.
Các fan đang rất háo hức chờ đợi Jisoo xuất hiện trong các bộ phim Influenza và Omniscient Reader's Viewpoint (Toàn trí độc giả).
Từ đầu năm 2024 đến nay, Rosé chủ yếu tham gia các hoạt động thời trang và duy trì những sự kiện quảng bá cùng các thương hiệu mà cô là đại sứ: Tiffany & Co., Rimowa, Saint Laurent và Sulwhasoo.

Gần đây, Rosé được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho PUMA và trở thành giám khảo chấm giải thưởng thời trang ANDAM lần đầu tiên.
Mặc dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hoặc tham gia gameshow, Rosé và Jisoo vẫn giữ được sự hấp dẫn với các hoạt động truyền thông như đã đề cập.
Mặc dù mỗi thành viên của BlackPink đều có hoạt động riêng lẻ, họ vẫn duy trì được tinh thần đoàn kết và hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.