Thanh Xuân Baby hợp tác với các nhà máy sản xuất uy tín, đạt tiêu chuẩn ISO và GMP, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm phong phú và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, cũng như các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho những người có tình trạng sức khỏe đặc biệt.
Thanh Xuân Baby không thường xuyên khuyến mãi hay tặng quà để thu hút khách hàng. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm khách hàng liên tục, bất kể bạn ở đâu.
Tính đến năm 2023, Thanh Xuân Baby đã có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu tập trung ở các tỉnh và thành phố phía Bắc như Hà Nội, Phú Thọ, Tuyên Quang,...
Video giới thiệu hệ thống cửa hàng Thanh Xuân Baby
1. Tầm nhìn
Các tiêu chí hàng đầu mà Thanh Xuân Baby tập trung vào cho mọi hoạt động kinh doanh, phân phối, hợp tác và các quyết định (kể cả trong tình huống khó khăn nhất) bao gồm:
- Trở thành hình mẫu kinh doanh năng động và sáng tạo trong lĩnh vực Mẹ và Bé (đặc biệt là các sản phẩm dinh dưỡng)
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý hệ thống
- Ưu tiên tạo ra sự vui vẻ và hạnh phúc
- Bảo vệ uy tín và thực hiện đầy đủ các cam kết với đối tác
- Xây dựng nền tảng bán hàng để tạo lợi thế cạnh tranh lành mạnh cho đối tác của Thanh Xuân Baby
- Luôn vững bền và duy trì uy tín
Vì vậy, chúng tôi xác định tầm nhìn của Thanh Xuân Baby là: Xây dựng nền tảng kinh doanh vững mạnh và phát triển, tập trung vào các sản phẩm dinh dưỡng với sự khác biệt trong dịch vụ. Mục tiêu chính là trở thành đơn vị tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm tươi mới, độc đáo, vui vẻ và đáng tin cậy cho mọi đối tượng.
2. Sứ mệnh
Sứ mệnh của Thanh Xuân Baby là khơi dậy niềm cảm hứng về dinh dưỡng, sự hiểu biết và một tương lai sáng lạn qua các nền tảng công nghệ, để khách hàng có thể cùng tham gia vào những trải nghiệm thú vị, độc đáo, vui vẻ và an tâm.