The expansion of bicycle-sharing programs globally

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào Luud Schimmelpennink đóng góp cho sáng kiến chia sẻ xe đạp đô thị?

Luud Schimmelpennink đóng góp bằng cách phát triển kế hoạch Witte Fietsenplan, kêu gọi chính quyền Amsterdam phân phối 10.000 xe đạp trắng cho người dân sử dụng, nhằm giảm ô nhiễm không khí.
2.

Tại sao kế hoạch Witte Fietsenplan ban đầu bị từ chối bởi hội đồng thành phố Amsterdam?

Kế hoạch Witte Fietsenplan bị từ chối vì hội đồng thành phố tin rằng xe đạp thuộc về quá khứ và họ có tầm nhìn tương lai tốt hơn cho ô tô, dẫn đến sự thất bại trong việc triển khai.
3.

Những vấn đề nào mà kế hoạch chia sẻ xe đạp nhằm giải quyết?

Kế hoạch chia sẻ xe đạp nhằm giải quyết các vấn đề như ô nhiễm không khí và chủ nghĩa tiêu dùng, khuyến khích người dân sử dụng xe đạp thay vì ô tô.
4.

Tại sao Schimmelpennink lại không thu lợi từ sáng kiến của mình?

Schimmelpennink không thu lợi từ sáng kiến của mình vì ông không đăng ký bản quyền cho thiết kế của xe đạp, dù thành công của các chương trình chia sẻ xe đạp sau này.
5.

Amsterdam hiện nay có tỷ lệ người đi xe đạp như thế nào?

Hiện nay, 38% tổng số chuyến đi ở Amsterdam được thực hiện bằng xe đạp, cho thấy thành phố này rất thân thiện với người đi xe đạp, mặc dù không có kế hoạch chia sẻ xe đạp nào thành công.