Một cuộc khảo sát mới đây đã tiết lộ những mong muốn của thế hệ Millennials và Gen Z đối với phim và các chương trình truyền hình sẽ làm họ say mê. Cùng khám phá nhé!
Các hãng phim đang không ngừng tìm kiếm chủ đề nào sẽ làm say lòng người xem tiếp theo. Do đó, các cuộc khảo sát được tiến hành. Một cuộc thăm dò gần đây đã chỉ ra rằng 74% thế hệ Millennials và Gen Z thích xem nội dung gốc hơn là những sản phẩm thương mại hoặc làm lại.
Hầu hết mọi người tham gia cuộc điều tra đều đồng ý rằng họ đã cảm thấy chán chường khi xem đi xem lại cùng một nội dung, và họ khao khát điều gì đó mới mẻ, ngay cả khi đó là một thương hiệu đã nổi tiếng, như Barbie của Greta Gerwig.
Hơn nữa, nó cung cấp thông tin cho những người hâm mộ muốn tái xem một câu chuyện cũ. Chỉ cần tìm kiếm các bản cũ, những chương trình đỉnh cao như The Office và Friends sẽ hiện ra.
Bên cạnh đó, các bộ phim độc lập cũng được đánh giá cao và khán giả muốn ủng hộ những người sáng tạo với quy mô nhỏ.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự đa dạng của nội dung trên các nền tảng phim trực tuyến. Người dùng đang gặp khó khăn khi tìm kiếm các bộ phim và chương trình cũ. Hiện nay, có quá nhiều dịch vụ phát trực tuyến, dẫn đến người xem dễ dàng chuyển sang dịch vụ khác. Điều này giải thích tại sao Netflix lại có nội dung từ HBO, Paramount và sẽ sớm có cả các bộ phim của Disney.
Các fan phim đồng tình với các nhận định được tổng hợp từ báo cáo điều tra về sở thích của khán giả không? Hãy để lại ý kiến dưới đây và chúng ta sẽ thảo luận cùng nhau!