Quay Trở Lại Trước Khi Giai Đoạn Cụm Từ 'Người Ảnh Hưởng' Xuất Hiện. Những Người Trẻ Thường Chia Sẻ Những Điều Mới Lạ Và Xu Hướng Trên Các Mạng Xã Hội.
Và Bây Giờ, Một Thế Hệ Của Thời Đại Kỹ Thuật Số, Những Người Ảnh Hưởng Đã Nổi Lên. Những Người Sinh Từ Năm 1995 Đến 2010 – Gắn Bó Mật Thiết Với Thế Giới Kỹ Thuật Số. Tiếp Xúc Với Internet, Mạng Xã Hội, Điện Thoại Thông Minh Từ Rất Sớm.
Hành Vi Của Thế Hệ Z Ảnh Hưởng Đến Cách Họ Tiếp Cận Tiêu Dùng Và Mối Quan Hệ Với Thương Hiệu.
Vì Thế, Các Doanh Nghiệp Cần Hiểu Rõ 3 Vấn Đề Dưới Đây:
- Gen Z Ưu Tiên Trải Nghiệm Hơn Là Sở Hữu.
- Cách Tiêu Thụ Của Thế Hệ Z Phản Ánh Đặc Điểm Riêng Biệt Của Mỗi Người.
- Việc Tiêu Dùng Của Thế Hệ Z Còn Thể Hiện Sự Quan Tâm Đến Vấn Đề Đạo Đức.
Theo Sự Phát Triển Của Công Nghệ, Cách Nhìn Về Tiêu Dùng Đã Thay Đổi. Từ Khía Cạnh Xã Hội Đến Vấn Đề Dân Số Toàn Cầu.
Thách Thức Của Doanh Nghiệp Ngày Nay Là Sự Chuyển Đổi Theo Thế Hệ. Họ Phải Thay Đổi Cách Nghĩ Về Cách Mà Mình Tạo Ra Giá Trị Cho Khách Hàng. Cần Cân Nhắc Lại Quy Mô Và Tập Trung Sản Xuất Mà Tránh Sự Cá Nhân Hoá. Đồng Thời, Thực Hiện Mọi Cam Kết Trong Quá Trình Giải Quyết Vấn Đề Về Tiếp Thị Và Đạo Đức Nghề Nghiệp.....