(Mytour.vn) - Bạn thường sử dụng Excel và đôi khi cần dùng Windows Calculator (máy tính) ? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thêm Calculator vào thanh công cụ để tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa hai chương trình
Bước đầu tiên, bạn nhấn vào nút mũi tên xuống trên thanh Quick Access và chọn 'More Commands...'
Tại mục 'Quick Access Toolbar' trong hộp thoại 'Excel Options', bạn chọn 'Commands Not in the Ribbon' như hình.
Sau đó, kéo xuống danh sách và chọn 'Calculator', sau đó nhấn 'Add'.
Bấm 'OK' để lưu thay đổi. Quá trình hoàn tất.
Từ giờ trên thanh Quick Access của Excel sẽ có nút 'Calculator', click vào sẽ hiển thị giao diện máy tính.
Chúc bạn tìm thấy thông tin hữu ích trong bài viết này.