iTel - nhà mạng MVNO với chiến lược toàn diện hướng đến Gen Z Việt
Tại Việt Nam, iTel là nhà mạng MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tiên phong mang đến những gói cước được "đo ni đóng giày" phù hợp nhu cầu riêng biệt của Gen Z. Biết Gen Z yêu thích nội dung video, chơi game online - những hành vi vốn "ngốn" nhiều dung lượng 4G, iTel sớm giới thiệu nhiều lựa chọn gói cước không thể bỏ qua dành riêng cho người trẻ. Các gói cước hấp dẫn của iTel, tiêu biểu như MAY chỉ với 77.000 đồng/tháng với chất lượng 3G-4G vượt trội, được nhiều khách hàng trẻ đăng ký dài hạn.
Trong khi đó, những gói cước VIP6, VIP12 lại miễn phí truy cập Facebook và YouTube tốc độ cao. Có data dùng thỏa thích và kết nối 4G ổn định, Gen Z thoải mái trải nghiệm nội dung trực tuyến và kết nối thường xuyên với người thân, bạn bè mà không lo mất hứng vì hết dung lượng hoặc kết nối chập chờn.
Điểm khác biệt của iTel khiến nhiều bạn trẻ Gen Z lựa chọn gắn bó đó là iTel không chỉ đơn thuần là một nhà mạng thông thường mà còn có những điểm nhấn rất riêng thể hiện sự thấu hiểu, quan tâm đến mọi mặt cuộc sống của Gen Z.
Dịch vụ di động của iTel chăm chút đến nhu cầu củng cố tinh thần về tương lai, tình duyên sự nghiệp của Gen Z với kho SIM số đẹp, SIM phong thủy độc đáo được giới trẻ rất yêu thích. Ngoài dịch vụ viễn thông, iTel còn phát triển iTel Club, một chương trình tri ân và nâng cao lợi ích cho khách hàng thân thiết. Thông qua iTel Club, khách hàng dễ dàng tích lũy điểm thưởng và đổi voucher UrBox trên website hoặc ứng dụng My iTel.
Bằng cách tích điểm theo chu kỳ 12 tháng, người dùng có nhiều cơ hội nâng hạng hội viên để nhận được càng nhiều ưu đãi và quyền lợi "nặng ký" hơn.
Ngoài iTel Club, iTel còn hợp tác với các thương hiệu khác nhau, mang đến các dịch vụ số phong phú, từ Vexere, ABTrip, VNTRIP giúp Gen Z sẵn sàng vác balo lên đường, cho đến ưu đãi mua sắm trên Shopee, TicketGo, Tiki, Concung, hay mở tài khoản ngân hàng OCB, thẻ tín dụng VIB và bảo hiểm nhân thọ MB Agreas Life.
Ứng dụng My iTel được thiết kế thân thiện để người dùng iTel dễ dàng khám phá các ưu đãi của iTel Club, nhanh chóng lọc và tìm kiếm các dịch vụ số theo từng hạng mục như làm đẹp - sức khỏe, giải trí, ăn uống, mua sắm, tiện ích...
Hoàng An, 26 tuổi, làm việc trong ngành nhân sự tại Hà Nội chia sẻ: 'Mình là một con nghiện du lịch, hàng năm mình cố gắng thực hiện KPI đi du lịch trong nước ít nhất 2 lần và nước ngoài ít nhất 1 lần. Kể từ khi trở thành thành viên của iTel, mình đã tiết kiệm được một khoản đáng kể nhờ việc tận dụng các ưu đãi dành cho người dùng iTel khi mua vé máy bay và vé xe.'
Theo Tổng Giám đốc của iTel, ông Nguyễn Hoàng Hải, trong quý 1/2024, iTel duy trì đà tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm trước, số lượng thuê bao tại Việt Nam tiếp tục tăng ổn định. Ông chia sẻ: 'Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm tích cực và giá trị bổ sung cho khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Một trong những hành vi mua sắm nổi bật của Gen Z là thích săn deal tốt, đó cũng là lý do iTel liên tục nỗ lực để mang đến những ưu đãi hấp dẫn từ đối tác cho người dùng iTel.'