Kiểu chữ và cỡ chữ mặc định của Excel thường không đáp ứng đúng nhu cầu khi thao tác với Excel. Bạn muốn điều chỉnh kiểu chữ và cỡ chữ mặc định để mỗi khi mở Excel, không cần phải tốn thời gian cài đặt lại.
Dưới đây là hướng dẫn cách thiết lập kiểu chữ và cỡ chữ mặc định trong Excel.
Excel 2007 - Bước tiến mới trong trải nghiệm với font và chữ mới.
Bước 1: Mở tệp Excel, chọn biểu tượng Nút Office -> Tùy chọn Excel.
Khi thông báo về thay đổi font chữ mặc định xuất hiện sau khi khởi động lại Excel, chọn Đồng ý.
Excel 2010 - Bước tiến mới với font và kích thước chữ tùy chỉnh.
Bước 1: Mở tệp Excel mới, chọn Tệp -> Tùy chọn.
Bước 2: Trong phần Chung , chọn font và kích thước chữ để làm mặc định cho Excel, nhấn Đồng ý.
Sau khi hộp thoại thông báo xuất hiện, nhấn Đồng ý.
Với Microsoft Excel 2013, thực hiện tương tự như Microsoft Excel 2010.
Với những bước đơn giản này, bạn đã có thể nhanh chóng đặt font và kích thước chữ mặc định cho Excel theo ý muốn. Chúc bạn thành công!