Thời điểm phát hành của Stellar Blade chỉ còn khoảng 24 giờ nữa, vì vậy chúng tôi đang khởi động đếm ngược đến trò chơi hành động RPG PS5 mới để bạn biết khi nào nó được phát hành đến từng giây.
Nếu bạn là một trong những fan chơi đủ lượt của bản demo Stellar Blade để 'làm sợ' nhà phát triển Shift Up, bạn có thể biết đến đâu là phần mở đầu. Nếu không, bạn sẽ đóng vai Eve, một thành viên của Biệt đội Không quân 7, đang trên đường đến Trái đất để giúp đỡ trong việc tái chiếm nó từ một kẻ thù được gọi là Naytiba. Bạn sẽ bắt đầu với một bài hướng dẫn trước khi đánh một số kẻ thù cho đến khi bạn đến gặp một ông chủ. Tin tốt là bạn sẽ không phải lặp lại nếu bạn đã chơi bản demo vì tiến trình lưu sẽ được chuyển qua.
Phần mở đầu đặt nền cho phần còn lại của cuộc phiêu lưu đánh nhau. Nhà phát triển sau trò chơi không ngần ngại gọi ra những nguồn cảm hứng về gameplay như Nier Automata hoặc cách manga Gunnm của Yukito Kishiro giúp hình thành thẩm mỹ khoa học viễn tưởng của thập niên 80 và 90. Tuy nhiên, chủ đề cốt lõi được lấy cảm hứng từ cuộc đình công của các tài xế taxi thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của đạo diễn RPG này.
Nếu điều đó không kích thích sự quan tâm của bạn, thì có lẽ Yoko Taro của Nier nói rằng Stellar Blade 'tốt hơn nhiều' so với Automata có thể
Thời gian phát hành của Stellar Blade
- 21h PT
- 0h ET (26 tháng 4)
- 0h BST (26 tháng 4)
- 1h CEST (26 tháng 4)
Thời gian phát hành của Stellar Blade sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn ở trên thế giới. Nếu bạn ở Mỹ, trò chơi hành động RPG sẽ được phát hành trên cửa hàng PlayStation của Mỹ vào lúc 21h PT ngày 25 tháng 4 và nửa đêm ET. Nếu bạn ở Anh hoặc châu Âu, thì sẽ là 0h BST hoặc 1h CEST vào ngày 26 tháng 4.
Trong khi một số trò chơi được phát hành vào cùng một thời điểm bất kể bạn ở đâu trên thế giới, các trò chơi PlayStation thường hoạt động xung quanh việc ra mắt lúc nửa đêm tại các cửa hàng khu vực của họ.
Đếm ngược Stellar Blade tại Mỹ
Đếm ngược Stellar Blade tại Anh và châu Âu
Đạo diễn Stellar Blade 'lớn lên quá nghèo để có thể mua' một PS1, nhưng khi anh ta cuối cùng có được một cái vào thời đại đại học, Ridge Racer và Final Fantasy đã truyền cảm hứng cho anh ta làm game.