Thời gian làm việc của GPBank là từ 8 giờ sáng đến 16 giờ 30 phút các ngày trong tuần. Vào thứ bảy và chủ nhật, GPBank không tiến hành giao dịch trên toàn hệ thống của mình.
Thời gian làm việc của GPBank
Là một ngân hàng nhỏ, nhờ sự chuyển đổi mô hình hoạt động, GPBank hiện đã có 80 phòng giao dịch và chi nhánh trải dài khắp cả nước, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước
1. Thời gian làm việc tại GPBank
Hiện nay, lịch làm việc tại GPBank được áp dụng trên toàn bộ hệ thống như sau: 'làm việc từ thứ hai đến thứ sáu và nghỉ vào ngày thứ bảy, chủ nhật'
Lịch làm việc:
- Buổi sáng: từ 8h00- 12h00
- Buổi chiều: từ 13h00 - 16h30
Đây là thời gian làm việc được công bố chính thức trên trang web của GPBank. Tuy nhiên, tại một số điểm giao dịch, dựa trên lượng khách giao dịch vào cuối ngày, giờ hoạt động vào buổi chiều có thể kết thúc sớm hơn quy định (Có thể sớm hơn khoảng 15-30 phút tùy từng thời điểm)
Nếu bạn có việc cần giao dịch tại GPBank, hãy tự sắp xếp thời gian và công việc để nhân viên tại GPBank có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và chính xác hơn
2. GPBank có làm việc vào thứ bảy không?
Thường thường, một số ít phòng giao dịch của các ngân hàng ở các thành phố lớn có thể mở cửa vào ngày thứ 7 để phục vụ nhu cầu giao dịch của người dân. Tuy nhiên, tại GPBank, vào thứ 7 và chủ nhật, ngân hàng nghỉ giao dịch trên toàn hệ thống và không có trường hợp ngoại lệ
3. Cần mang những giấy tờ gì khi đi giao dịch tại GPBank
Thường thường, khi đến giao dịch tại GPBank, quý khách hàng cần cung cấp một số loại giấy tờ theo quy định. Đối với các giao dịch đơn giản như mở tài khoản, đăng ký dịch vụ, chuyển tiền/rút tiền, khách hàng cần có giấy tờ tùy thân như (CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu còn hạn sử dụng)
Đối với các dịch vụ yêu cầu cung cấp nhiều giấy tờ hơn như chuyển tiền quốc tế, làm hồ sơ vay vốn, làm ủy nhiệm chi,..., quý khách hàng nên liên hệ với số điện thoại tổng đài của GPBank (1800 58 58 66) để được tư vấn và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết trước khi đến giao dịch
+) Cách liên hệ với GPBank
- Gọi đến tổng đài của GPBank (1800 58 58 66)
- Ghé thăm các chi nhánh/phòng giao dịch GPBank gần bạn để được tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên
- Tương tác trực tiếp trên trang web và trang Facebook chính thức của GPBank
Dưới đây là một số thông tin hữu ích về thời gian làm việc của ngân hàng GPBank mà Mytour đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo thêm cách Kiểm tra số dư tài khoản GPBank tại đây.