GIỚI THIỆU
Hầu Hết Mọi Người Đều Cảm Thấy Lo Lắng Trước Một Cuộc Phỏng Vấn Xin Việc, Điều Đó Có Thể Làm Cho Họ Bị Mất Tự Tin.
Bạn Muốn Thể Hiện Bản Thân Tốt Nhất, Trả Lời Tất Cả Các Câu Hỏi, Chứng Minh Với Nhà Tuyển Dụng Rằng Bạn Là Người Phù Hợp Và Xứng Đáng? Ngoài Chuyên Môn Và Sự Chuẩn Bị, Bạn Cần Vượt Qua Sự Lo Lắng Và Có Một Phong Thái Thực Sự Tự Tin. Bạn Không Tự Tin, Thì Mọi Người Sẽ Khó Tin Vào Bạn.
Có Nhiều Phương Pháp Giúp Bạn Tự Tin Hơn. Trong Đó, Thôi Miên Là Một Phương Pháp An Toàn, Đã Được Chứng Minh Và Hiệu Quả Được Sử Dụng Để Giúp Đỡ Bạn Giảm Căng Thẳng, Tập Trung Hơn Và Tự Tin Hơn Trong Cuộc Phỏng Vấn.
Tất Nhiên, Xin Bạn Đừng Hiểu Thôi Miên Theo Kiểu Đó Là Một Thủ Thuật Thao Tác Tâm Lý. Thôi Miên Chỉ Đơn Giản Là Một Phương Pháp Tự Lập Trình Tâm Trí Của Mình Ở Trạng Thái Sâu Hơn - Trạng Thái Tiềm Thức.
Để Trả Lời Câu Hỏi Về Thôi Miên Là Gì, Có Lẽ Sẽ Mất Nhiều Thời Gian. Bài Viết Này Sẽ Tập Trung Vào Việc Giúp Bạn Áp Dụng Thôi Miên Để Tự Tin Hơn Trong Phỏng Vấn. Nếu Bạn Muốn Hiểu Rõ Hơn Về Khái Niệm, Bạn Có Thể Đọc Bài ViếtThôi Miên Là Gì
, Có Lẽ Tôi Sẽ Để Dưới Phần Bình Luận Của Bài Viết Này. Còn Bây Giờ Chúng Ta Tập Trung Vào Chủ Đề Chính Của Bài Viết Này.Tại Sao Thôi Miên Lại Có Tác Dụng Với Sự Tự Tin Của Bạn Trong Phiên Phỏng Vấn?
Thôi Miên Là Một Kỹ Thuật Mạnh Mẽ Và Hiệu Quả Để Tăng Cường Sự Tự Tin Trong Cuộc Phỏng Vấn Việc Làm. Dưới Đây Là Một Số Lý Do Vì Sao Thôi Miên Có Tác Dụng Với Sự Tự Tin Của Bạn Trong Phiên Phỏng Vấn:
Thôi Miên Giúp Bạn Tiếp Cận Tiềm Thức Và Tập Trung Tâm Trí Vào Mục Tiêu Của Bạn. Sử Dụng Kỹ Thuật Thôi Miên, Bạn Loại Bỏ Suy Nghĩ Phân Tâm Và Tập Trung Tuyệt Đối Vào Cuộc Phỏng Vấn. Điều Này Giúp Bạn Trở Nên Nhạy Bén Hơn Với Câu Hỏi Và Nhiệm Vụ Được Giao, Tạo Ra Sự Tự Tin Và Khả Năng Đáp Ứng Tốt Hơn.
Thôi Miên Có Tác Dụng Làm Dịu Khi Được Sử Dụng Để Chống Lại Sự Lo Lắng Và Căng Thẳng. Trạng Thái Thư Thái Và Sự Tĩnh Tâm Được Tạo Ra Trong Quá Trình Thôi Miên Giúp Bạn Giữ Bình Tĩnh Và Tự Tin Trong Suốt Cuộc Phỏng Vấn. Điều Này Cho Phép Bạn Hiển Thị Một Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Và Tự Tin Trước Nhà Tuyển Dụng.
Kỹ Thuật Thôi Miên Giúp Bạn Xoa Dịu Thần Kinh Và Tạo Ra Trạng Thái Tinh Thần Tốt Nhất Trong Quá Trình Phỏng Vấn. Nhà Tuyển Dụng Tiềm Năng Của Bạn Sẽ Thấy Một Người Bình Tĩnh, Tự Tin Và Sẵn Sàng Đón Nhận Thách Thức Của Vị Trí Công Việc. Nó Giúp Bạn Kiểm Soát Cảm Xúc Và Tạo Ra Một Tầm Ảnh Hưởng Tích Cực Đến Nhà Tuyển Dụng. Với Sự Tự Tin Và Bình Tĩnh, Bạn Có Thể Trình Bày Ý Kiến Và Kỹ Năng Của Mình Một Cách Rõ Ràng Và Thuyết Phục.
Cách Tự Thôi Miên Đơn Giản Để Tự Tin Trong Phỏng Vấn Xin Việc
Tôi Xin Nhắc Lại, Thôi Miên Không Có Gì Thần Thánh Cả, Nó Cũng Tương Tự Phương Pháp Thiền Hoặc Hình Dung Tưởng Tượng. Nếu Muốn Thực Hành Chuyên Nghiệp, Bạn Nên Tìm Đến Một Nhà Thôi Miên. Còn Tự Áp Dụng Cho Bản Thân Để Trở Nên Tự Tin Hơn Thì Bạn Chỉ Cần Tự Thực Hành, Nó Không Có Gì Nguy Hiểm.
Tuy Nhiên, Bạn Không Được Thực Hành Tự Thôi Miên Khi Đang Lái Xe Hoặc Khi Đang Vận Hành Máy Móc, Vì Làm Như Vậy, Bạn Có Thể Gây Tổn Hại Cho Bản Thân Và Những Người Khác.
Bạn Chỉ Cần Đơn Giản Làm Theo Hướng Dẫn Sau:
Xác Định Mục Tiêu: Trước Khi Bắt Đầu Quá Trình Thôi Miên, Hãy Xác Định Mục Tiêu Của Bạn Trong Cuộc Phỏng Vấn. Điều Gì Bạn Muốn Đạt Được? Hãy Tưởng Tượng Một Kết Quả Thành Công Và Tập Trung Vào Nó.
Hình Dung Trước Thành Công Của Bạn: Hình Dung Các Hình Ảnh, Ý Tưởng Và Cảm Xúc Tích Cực Liên Quan Đến Cuộc Phỏng Vấn. Hãy Tưởng Tượng Mình Tự Tin, Sáng Suốt Và Thành Công Trong Việc Trả Lời Câu Hỏi Và Thể Hiện Bản Thân.
Tập Thở Đúng Cách: Thở Đúng Cách Là Một Kỹ Thuật Thôi Miên Cơ Bản Nhưng Rất Quan Trọng. Hãy Ngồi Hoặc Đứng Thoải Mái, Đặt Tay Lên Bụng Và Thở Sâu Vào Bụng. Cố Gắng Thở Từ Sâu Và Chậm, Hít Vào Qua Mũi Và Thở Ra Qua Miệng. Thực Hiện Thở Đúng Cách Giúp Bạn Giảm Căng Thẳng Và Tạo Ra Trạng Thái Thư Thái.
Tìm một không gian yên bình và không bị xao lạc để thực hiện tự thôi miên. Đảm bảo bạn không bị gián đoạn trong quá trình thực hiện.
Để bắt đầu, nhắm mắt và tập trung vào hơi thở của bạn. Hít vào và thở ra một cách chậm và sâu. Từ từ thả lỏng các cơ trong cơ thể từ đầu đến chân. Cảm nhận sự thư thái và thoải mái từng chút một.
Hình dung một bức tranh hoặc một cảnh tượng mà bạn cảm thấy tự tin và thành công. Hãy tạo ra hình ảnh mạnh mẽ và sống động trong tâm trí của bạn. Điều này có thể là một kỷ niệm thành công trước đó hoặc một hình ảnh mà bạn muốn thể hiện trong cuộc phỏng vấn.
Tự nói thầm với bản thân những tuyên bố tích cực, ví dụ, 'Tôi có những kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc này' hoặc 'Tôi tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức'. Hãy tưởng tượng mình đang nói các tuyên bố này với sự tự tin và quyết đoán.
Lặp lại các khẳng định tích cực trong tâm trí của bạn trong khi bạn cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Hãy tưởng tượng mình đang trải nghiệm cuộc phỏng vấn thành công và tận hưởng cảm giác đó.
Trước khi bước vào cuộc phỏng vấn, hãy thực hiện thở đúng cách để giảm căng thẳng và tạo ra trạng thái thư thái. Thực hiện thở sâu và chậm để đảm bảo tâm trạng ổn định và tập trung.
Trước khi bước vào cuộc phỏng vấn, hình dung một kết quả thành công. Tưởng tượng rằng bạn đang trả lời câu hỏi một cách tự tin, tạo ấn tượng mạnh và nhận được lời mời làm việc. Hãy tạo ra một cảm giác mạnh mẽ và sống động về thành công trong tâm trí của bạn.
Trong quá trình phỏng vấn, hãy nhớ những tuyên bố tích cực mà bạn đã luyện tập trong quá trình tự thôi miên. Tự tin vào khả năng của mình và cho phép sự tự tin tỏa sáng thông qua cử chỉ, giọng nói và ngôn ngữ cơ thể.
TỔNG KẾT
Tôi tin rằng tự thôi miên là một công cụ hỗ trợ tâm lý rất tốt trong quá trình phỏng vấn. Tôi đã tự giúp cho bản thân mình tự tin hơn khi đứng nói trước một đám đông 500 người bằng kỹ thuật thôi miên. Và tôi tin rằng tự thôi miên lập trình tiềm thức cũng có thể giúp bạn tự tin hơn khi ngồi trước mặt nhà tuyển dụng. Kỹ thuật này hoàn toàn an toàn và hiệu quả để bạn áp dụng cho bản thân mình.
Việc thành công trong cuộc phỏng vấn còn phụ thuộc vào sự chuẩn bị và kiến thức chuyên môn của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng kỹ thuật tự thôi miên sẽ giúp bạn tạo ra một tâm lý tự tin và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Chúc bạn tin tưởng vào khả năng của mình và tự tin bước vào cuộc phỏng vấn để thể hiện tốt nhất bản thân!