Thông báo: Bài viết bạn đang tìm đã bị xoá

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao bài viết tôi muốn tìm không còn tồn tại trên Mytour?

Bài viết bạn tìm không còn tồn tại vì Mytour đã chuyển hướng để cải thiện chất lượng nội dung và mang lại giá trị tốt hơn cho người đọc.
2.

Làm thế nào để tôi tìm lại thông tin đã mất trên Mytour?

Bạn có thể tìm lại thông tin bằng cách sử dụng chức năng Tìm kiếm, nhập từ khóa liên quan vào ô Tìm kiếm hoặc chọn chuyên mục phổ biến để tìm bài viết tương ứng.
3.

Nếu tôi cần thông tin chi tiết về sản phẩm trên Mytour, tôi phải làm gì?

Để tìm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm vào ô Tìm kiếm sản phẩm và nhấn tìm kiếm để xem các kết quả liên quan.
4.

Tôi có thể yêu cầu sự hỗ trợ chuyên môn từ Mytour như thế nào?

Nếu cần hỗ trợ chuyên môn, bạn có thể đặt câu hỏi qua chức năng Đặt câu hỏi trên trang Hỏi Đáp, sau đó đăng nhập và gửi câu hỏi của mình.