Thông báo về tình hình mở cửa và hỗ trợ khách hàng Vinpearl dịch Covid-19

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có những quy định nào khi nhận phòng tại Vinpearl trong mùa dịch?

Khách hàng cần cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine hoặc mã QR, giấy xác nhận âm tính trong vòng 72 giờ, hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng.
2.

Khách hàng có được nhận phòng khi không tiêm vaccine không?

Không, khách hàng không tiêm vaccine cần cung cấp giấy xác nhận âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong 72 giờ để được nhận phòng tại Vinpearl.
3.

Khi nào Vinpearl Resort Nha Trang mở cửa đón khách?

Vinpearl Resort Nha Trang sẽ mở cửa vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật, cụ thể là vào các ngày cuối tuần.
4.

Vinpearl có chính sách hỗ trợ đặt phòng trong mùa dịch không?

Có, Vinpearl có chính sách hỗ trợ cho khách hàng đặt phòng, áp dụng cho các trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch Covid-19.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]