

Bản SP: Thiết kế và Đặc điểm Riêng biệt


- Hệ thống treo trước: Phuộc Ohlins điện tử hành trình ngược, có thể điều chỉnh toàn bộ
- Hệ thống treo sau: Phuộc đơn Ohlins, có thể điều chỉnh toàn bộ
- Hệ thống phanh Brembo với dây phanh bện thép
- Ốp lườn thể thao
- Gắp sau làm bằng nhôm và có rãnh xước
- Yên được thêu với chỉ màu đỏ và đen

Chi tiết về Ngoại hình và Khung sườn








Những cải tiến về sức mạnh





Trang bị điện tử và công nghệ an toàn

Màn hình TFT kích thước 4,2 inch



Hệ thống IMU 6 trục được nâng cấp

4 chế độ lái linh hoạt

Cải tiến hệ thống kiểm soát lực kéo

Cải tiến hệ thống kiểm soát trượt bánh sau

Giới hạn tốc độ biến thiên của Yamaha (YVSL)

Công nghệ mới

- Phanh động cơ điện tử: MT-10 SP 2022 có hai chế độ phanh động cơ được điều khiển bằng cơ chế điện tử, giúp giảm tốc độ nhanh nhất khi giảm ga.
- Hệ thống chống nhấc bánh (LIF): Cần thiết cho xe mạnh như MT-10 để ngăn hiện tượng bốc đầu khi thả côn quá nhanh.
- ABS trong cua: Bổ sung công nghệ ABS trong cua để cải thiện hiệu suất phanh.