Ngăn hành lý trên chiếc xe AE.1 của Johnny Trí Nguyễn đủ rộng để chứa một ba lô.
Gần đây, fanpage Aggressive Evolution - nguồn thông tin về dự án xe ba bánh của Johnny Trí Nguyễn - đã tiết lộ thêm thông tin về AE.1.
Trong ảnh chi tiết về AE.1, fanpage đã tiết lộ rằng xe vẫn có ngăn hành lý phía sau ghế lái. 'Bạn có thể thấy một khoang đựng đồ và một ba lô được thiết kế đặc biệt cho AE.1, để trả lời câu hỏi liệu chiếc xe này có thể đi chợ không', đại diện fanpage chia sẻ một cách hài hước.
Theo quan sát, khoang hành lý này khá nhỏ, chỉ đủ chứa một ba lô. Tuy nhiên, đây chỉ là bản phác thảo, có thể không phản ánh đúng. Để biết chính xác về kích thước của ngăn hành lý, chúng ta cần chờ đợi xe thực tế.
Dự án xe ba bánh AE.1 của Johnny Trí Nguyễn hiện đang ở giai đoạn cuối của việc phác thảo chi tiết. Nam diễn viên cho biết đã tập hợp đủ nhân sự cho quá trình sản xuất AE.1, bao gồm các bộ phận thiết kế, cơ khí, vật liệu carbon, hệ thống phanh, giảm xóc, điện tử...
Sau khi dịch bệnh kết thúc, nhóm sản xuất sẽ họp lại trước khi bắt đầu thực hiện dự án. Cách đây vài ngày, Johnny Trí Nguyễn và đội ngũ đã hoàn thành phác thảo hệ thống treo trước - một phần phức tạp nhất của AE.1.
AE.1 là dự án mô tô ba bánh chạy bằng điện được Johnny Trí Nguyễn nảy ra. Anh ta đã có ý định sản xuất mẫu xe này từ hơn 10 năm trước nhưng chỉ mới bắt đầu thực hiện cách đây vài tháng.
AE.1 là mẫu mô tô ba bánh với hai bánh ở phía trước và có khả năng nghiêng khi di chuyển. Hệ thống treo trước của nó phức tạp hơn bình thường. Bên cạnh đó, xe còn có khoang lái kín, tương tự như ô tô. Điều này cho phép AE.1 trở thành mẫu xe chống mưa và nắng thực sự và có thể được trang bị máy điều hòa khí không khí.
Nam diễn viên 47 tuổi cho biết hiện tại, anh dự định sử dụng động cơ điện Emrax 228, có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm cho AE.1.