Sau một luồng phát sớm của Dragon's Dogma 2, những chi tiết gameplay và những điều tiết lộ tiếp theo đã bắt đầu rò rỉ.
Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo về một người phát trực tiếp chơi bốn giờ Dragon's Dogma 2, trước ngày phát hành của phần tiếp theo vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 3, ngay trước khi họ bị một vụ vi phạm bản quyền. Bây giờ, một loạt các chi tiết gameplay tiếp theo đã được tung ra trực tuyến, có thể làm hỏng một số bổ sung lớn cho các fan hâm mộ của
Ví dụ, có thông tin về cách các Pawns tương tác với nhân vật người chơi, cách một số Vocations hoàn thiện, bao gồm các khả năng độc đáo cho các lớp, và chi tiết về chiến đấu. Người nào đó thậm chí đã tổng hợp một danh sách mọi bổ sung hoàn toàn mới vào Dragon's Dogma 2 mà họ đã thu được từ tất cả các thông tin rò rỉ trước khi ra mắt.
Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết rò rỉ thực tế nào ở đây, vì rất nhiều người đã đang chờ đợi Dragon's Dogma 2 từ gần 12 năm nay. Tuy nhiên, nhiều chi tiết rò rỉ đang được lan truyền trên subreddit chính thức của trò chơi và YouTube, vì vậy hãy cẩn thận khi bạn đọc qua trong vài ngày tới. Những rò rỉ đó cũng bao gồm dữ liệu trofeo và thành tích của Dragon's Dogma 2, mà không cung cấp thông tin cụ thể nhưng có lẽ vẫn nên tránh nếu bạn muốn bước vào trò chơi nhập vai mà không biết gì.
Nếu bạn cần bằng chứng về cách một số người đã rất mong đợi trò chơi mới, hãy xem qua người chơi đã dành 27 giờ trong bộ tạo hình nhân vật của Dragon's Dogma 2. Dĩ nhiên, có rất nhiều lựa chọn cho việc tùy chỉnh nhân vật trong bản demo, nhưng cách mà ai đó đã dành hàng chục giờ tạo ra Arisen và Pawn của họ là ngoài tầm hiểu biết của tôi.
Điều đó chắc chắn là một cách để nắm bắt Dragon's Dogma 2 trước khi ra mắt vào cuối tuần này, nhưng bạn cũng nên biết rằng việc tải trước trên Xbox cho phần tiếp theo của Capcom đã sẵn có. Đáng kinh ngạc, việc tải trước thực sự nhỏ gọn so với những gì chúng ta thường thấy ngày nay - Dragon's Dogma 2 sẽ chiếm gần 70GB trên Xbox Series X/S của bạn.
Đọc thêm về trước bài nhận xét về Dragon's Dogma 2 của chúng tôi để biết chúng tôi nghĩ gì về trò chơi khi chúng tôi chơi nó bản thân, cũng như nhận xét từ đạo diễn Hideaki Itsuno.