Thông tin về chiếc Lamborghini Aventador độ theo phong cách của Duke Dynamics đầu tiên tại Việt Nam: Chi phí hơn 1 tỷ đồng, nhiều chi tiết giống siêu xe triệu đô Centenario

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Chiếc Lamborghini Aventador đã được độ như thế nào với phong cách của Duke Dynamics?

Chiếc Lamborghini Aventador đã được độ với bộ bodykit của Duke Dynamics, bao gồm các chi tiết bằng carbon như cản trước kết hợp với Aventador SV và SVJ, các khe thông gió mở rộng, và ốp sườn. Xe còn được trang bị cánh gió lớn, khuếch tán ba phần lấy cảm hứng từ Lamborghini Centenario và hệ thống ống xả mô phỏng thiết kế của Centenario.
2.

Những thay đổi nào đã được thực hiện đối với ngoại thất và nội thất của chiếc Lamborghini Aventador?

Ngoại thất của Lamborghini Aventador được thay đổi bằng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen của Duke Dynamics, kèm theo kẹp phanh vàng và lớp decal camo nhám. Nội thất vẫn giữ nguyên với màu đen vàng, với bảng điều khiển đơn giản, hai dãy nút bố trí hai bên người lái.
3.

Bộ bodykit Duke Dynamics cho Lamborghini Aventador có giá bao nhiêu và có sự khác biệt gì so với các phiên bản khác?

Bộ bodykit Duke Dynamics cho Lamborghini Aventador có giá từ 35.000-50.000 USD (tương đương 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng). Bộ độ này giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn và mang lại sự khác biệt rõ rệt so với các phiên bản gốc, đặc biệt là với các chi tiết carbon và khí động học tối ưu.
4.

Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics có sự thay đổi nào về động cơ không?

Chưa rõ liệu động cơ của chiếc Lamborghini Aventador đã được nâng cấp hay chưa. Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm, cùng với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 350 km/h.
5.

Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics có tính năng khí động học gì đặc biệt?

Chiếc Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics được trang bị các chi tiết khí động học như cản trước thiết kế kết hợp với Aventador SV và SVJ, khe thông gió mở rộng trên vòm bánh xe, khuếch tán ba phần lấy cảm hứng từ Lamborghini Centenario và cánh gió lớn, giúp cải thiện hiệu suất khí động học của xe.