Dịp đặc biệt đã đến, là lúc chúng ta muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã luôn ủng hộ và hợp tác cùng chúng ta trong suốt thời gian qua. Dưới đây là những mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa, mà bạn có thể tham khảo.
Thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh, tiếng Việt, đẹp và trang trọng
I. Lý do quan trọng của việc viết thư cảm ơn khách hàng
Như đã đề cập trước đó, việc viết thư cảm ơn khách hàng là điều không thể thiếu. Dù giá trị về vật chất có thể không lớn nhưng giá trị tinh thần của hành động này rất lớn, có thể ảnh hưởng đến doanh thu của công ty trong một năm.
Thể hiện sự chuyên nghiệp
Viết và gửi thư cảm ơn đến khách hàng, đối tác là cách thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đồng thời cũng là cách tôn trọng khách hàng. Điều này giúp tạo ấn tượng tích cực với khách hàng, thúc đẩy họ quay lại ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Đòn bẩy PR hiệu quả
Khách hàng và đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định về doanh thu và thành công của doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn nỗ lực tiếp cận khách hàng mỗi khi có cơ hội. Gửi thư cảm ơn khách hàng và đối tác không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện mà còn là cách tốt để PR sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một lá thư có ghi tên công ty sẽ giúp khách hàng nhớ về bạn, thúc đẩy họ quay lại sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng của bạn. Nếu họ đã là khách hàng, mục tiêu của lá thư là kêu gọi hợp tác trong những năm tiếp theo.
Giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và dễ dàng
Việc gửi thư và lời cảm ơn giúp tạo ấn tượng tích cực với đối tác và khách hàng. Hình ảnh tích cực này giúp họ dễ dàng bỏ qua những lỗi nhỏ trước đó của bạn và thậm chí quên luôn chúng. Điều này làm cho mối quan hệ giữa bạn và khách hàng trở nên mạnh mẽ hơn.
II. Mẫu thư cảm ơn khách hàng tuyệt vời và ý nghĩa
Dưới đây là một số mẫu thư cảm ơn ngắn gọn và ý nghĩa dành cho đối tác và khách hàng, mời bạn tham khảo. Tuỳ theo mục đích và sản phẩm, dịch vụ của bạn mà có thể điều chỉnh mẫu thư để phù hợp nhất.
Mẫu 1
- Xem thêm: Lời cảm ơn khách hàng
Mẫu 2
Mẫu thư cảm ơn khách hàng thứ 3
Mẫu số 4
Mẫu thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh
III. Mẫu lời cảm ơn khách hàng ấn tượng nhất bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
Bên cạnh việc gửi thư cảm ơn, bạn cũng có thể gửi những lời cảm ơn chân thành tới khách hàng và đối tác. Để có những lời cảm ơn ý nghĩa nhất và tạo được ấn tượng tốt nhất, hãy tham khảo những ví dụ dưới đây. Lưu ý, nếu đối tác của bạn là người nước ngoài, hãy sử dụng lời cảm ơn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng nhất.
1. Lời cảm ơn bằng tiếng Việt
1. Rất mong rằng bạn đã hài lòng với giao dịch mua hàng của bạn! Chúng tôi trân trọng sự quan trọng của bạn với [tên công ty]!
2. Cảm ơn bạn vì đã thực hiện giao dịch mua hàng đầu tiên với [tên công ty]! Chúng tôi vô cùng vui mừng khi bạn đã tìm được những gì bạn cần.
3. Xin cảm ơn bạn đã chọn [tên công ty]. Chúng tôi rất đánh giá cao sự tin tưởng và hợp tác của bạn và chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng hết sức để tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất.
4. [tên công ty] xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng tuyệt vời như bạn vì sự hỗ trợ tuyệt vời của bạn! Bạn quá tuyệt vời!
5. Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa vô cùng với chúng tôi! Xin cảm ơn doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai.
6. Rất cảm ơn bạn đã ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian qua. Điều quan trọng đối với chúng tôi là đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi luôn cảm thấy được đánh giá cao và có giá trị. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn luôn hạnh phúc. Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi với bất kỳ mối quan tâm nào.
7. Cảm ơn bạn đã mua hàng. Chúng tôi thật sự thích có những khách hàng như bạn và sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi.
8. Xin cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi! Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất có thể. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.
9. Chúng tôi không thể nói đủ lời cảm ơn về sự hỗ trợ của bạn, nhưng chúng tôi muốn thử. Dưới đây là phiếu giảm giá 15% cho lần mua hàng tiếp theo của bạn.
10. Mua hàng của bạn không chỉ giúp một doanh nghiệp nhỏ mà còn là một sự ủng hộ lớn. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi rất mong chờ bạn sẽ sử dụng [sản phẩm] của chúng tôi và chia sẻ suy nghĩ của bạn.
11. Chúng tôi chân thành cảm ơn về sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ bạn đối với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn và tự hào khi có những khách hàng trung thành như bạn.
12. Một năm đã qua, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với bạn đã đồng hành cùng chúng tôi. Chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với bạn trong năm tới và nhiều năm tiếp theo.
13. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Rất cảm ơn bạn trong suốt thời gian qua. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những năm tiếp theo.
14. Sự hỗ trợ của bạn thực sự có ý nghĩa với chúng tôi. Xin cảm ơn bạn rất nhiều. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ và làm việc cùng bạn trong những năm sắp tới.
15. Thay mặt cho công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn vì những đóng góp to lớn mà bạn đã mang lại cho công ty. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công trên mọi lĩnh vực.
2. Lời cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh
1. Cảm ơn bạn đã mua hàng từ [tên công ty]. Hãy cho chúng tôi biết nếu có gì chúng tôi có thể giúp đỡ thêm!
=> Tạm dịch: Chúng tôi rất cảm kích việc mua sắm của bạn từ [tên công ty]. Xin vui lòng cho chúng tôi biết nếu có điều gì chúng tôi có thể hỗ trợ!
2. Chỉ muốn cảm ơn bạn đã mua hàng. Chúng tôi thật may mắn khi có khách hàng như bạn!
=> Tạm dịch: Chúng tôi chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn vì đã có bạn làm khách hàng. Chúng tôi thật may mắn khi có những khách hàng như bạn!
3. Cảm ơn bạn đã là khách hàng của [tên công ty]. Chúng tôi rất trân trọng việc kinh doanh của bạn và mong bạn sẽ quay lại sớm!
=> Tạm dịch: Chúng tôi cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của [tên công ty]. Chúng tôi chân thành đánh giá cao sự hợp tác của bạn và hy vọng bạn sẽ quay lại sớm!
4. [tên công ty] có những khách hàng tốt nhất! Cảm ơn bạn nhiều lắm vì sự ủng hộ!
=> Tạm dịch: [tên công ty] có những khách hàng tốt nhất! Xin cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn!
5. Cảm ơn bạn đã là khách hàng quý giá của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn vì được phục vụ bạn và hy vọng chúng tôi đã đáp ứng được mong đợi của bạn.
=> Tạm dịch: Chúng tôi rất biết ơn vì đã có bạn là khách hàng quý giá của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ bạn và hy vọng chúng tôi đã làm bạn hài lòng.
6. Cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn. Chúng tôi thực sự đánh giá cao việc kinh doanh của bạn và mong được phục vụ bạn một lần nữa.
=> Tạm dịch: Chúng tôi cảm ơn vì đã có sự ủng hộ của bạn. Chúng tôi thật sự đánh giá cao việc kinh doanh của bạn và mong được phục vụ bạn một lần nữa.
7. Chúng tôi tại [tên công ty] thực sự đánh giá cao việc kinh doanh của bạn và rất biết ơn sự tin tưởng mà bạn đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi chân thành hy vọng bạn sẽ hài lòng với việc mua hàng của mình.
=> Tạm dịch: Chúng tôi tại [tên công ty] rất đánh giá cao việc kinh doanh của bạn và chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng mà bạn đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi chân thành hy vọng bạn sẽ hài lòng với việc mua hàng của mình.
8. Cảm ơn bạn đã mua sắm tại [tên công ty]. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội làm ăn với bạn trong tương lai.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã mua sắm tại [tên công ty]. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được làm ăn với bạn trong tương lai.
9. Chúng tôi biết rằng bạn có nhiều lựa chọn, nhưng chúng tôi rất vui khi bạn đã chọn [tên công ty].
=> Tạm dịch: Chúng tôi biết rằng bạn có nhiều lựa chọn, nhưng chúng tôi rất vui khi bạn đã chọn [tên công ty].
10. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và kinh doanh với chúng tôi. Đó là niềm vui của chúng tôi khi làm việc với bạn.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và kinh doanh với chúng tôi. Đó là niềm vui của chúng tôi khi làm việc với bạn.
11. Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi rất tự hào khi có những khách hàng như bạn.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi rất tự hào khi có những khách hàng như bạn.
12. Bạn là lý do tại sao [tên công ty] tồn tại. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng trung thành.
=> Tạm dịch: Bạn là lý do tại sao [tên công ty] tồn tại. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng trung thành.
13. Cảm ơn bạn. Hy vọng trải nghiệm của bạn đã thú vị và chúng tôi mong sớm gặp lại bạn.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn. Hy vọng trải nghiệm của bạn đã thú vị và chúng tôi mong sớm gặp lại bạn.
14. Cảm ơn vì đã cho phép chúng tôi phục vụ bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể giúp đỡ trong tương lai.
=> Tạm dịch: Cảm ơn vì đã cho phép chúng tôi phục vụ bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể giúp đỡ trong tương lai.
15. Nhờ có những khách hàng trung thành như bạn, chúng tôi rất vui mừng khi [tên công ty] đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Cảm ơn bạn!
=> Tạm dịch: Với sự trung thành của những khách hàng như bạn, chúng tôi rất vui mừng khi [tên công ty] đang phát triển mạnh mẽ như vậy. Cảm ơn bạn!
Các bạn có thể xem thêm nhiều lời cảm ơn khách hàng tại bài viết Lời cảm ơn khách hàng ý nghĩa và hay.
* Chú ý: Để thư cảm ơn khách hàng trở nên đặc biệt hơn, bạn nên tránh những điều sau:
- Viết đúng chính tả, chữ viết sạch sẽ, đẹp mắt (nếu viết tay).
- Nội dung cảm ơn không nên quá tổng quát.
- Đề cập tới tên công ty để khách hàng ghi nhớ và biết người gửi là ai.
Các bạn có thể ghi lại những mẫu thư cảm ơn khách hàng độc đáo, ấn tượng và lịch lãm này để sẵn sàng gửi đến khách hàng của mình bất kỳ lúc nào. Phương pháp này sẽ làm cho hình ảnh của doanh nghiệp bạn trở nên thu hút hơn trong lòng khách hàng, từ đó tạo ra mối quan hệ lâu dài. Đừng quên thường xuyên duy trì liên lạc bằng cách gọi điện thoại hoặc nhắn tin để củng cố mối quan hệ nhé.