Trong phần trước, mình đã chia sẻ 10 yếu tố để tạo ra một bài viết chất lượng. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá 12 yếu tố còn lại trong tổng số 22 yếu tố, giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tạo nên nội dung chất lượng!
Dành cho những bạn chưa đọc phần 1:
https://SáchCủaTôi/ky-nang/thu-nhan-tuoi-tre-content-chat-luong-p1-65a453a1a40d9359d65e4f13
11. Tối Ưu Hóa SEO
SEO là viết tắt của cụm từ “Tối Ưu Hóa Máy Tìm Kiếm”. Đây là tập hợp các phương pháp nhằm tối ưu hóa website của bạn để đưa lên đầu trang của Google (hoặc Bing, Cốc Cốc, Firefox,…).
Đơn giản hơn, SEO giúp đưa sản phẩm/dịch vụ của bạn lên Google. Khi khách hàng tiềm năng cần tìm thông tin trong lĩnh vực của bạn, bài viết của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên.
Tối ưu hóa SEO là khi bạn tạo ra các sản phẩm giúp đối tác của bạn được tìm thấy trước tiên trên các trang tìm kiếm.
12. Thông Tin Phải Chính Xác
Ví dụ, khi viết bài về 50 khách sạn hot nhất ở Đà Lạt, hãy kiểm tra xem chúng có hoạt động không. Nếu chúng đã phá sản sau đợt dịch, việc viết về chúng còn ý nghĩa gì?
13. Tập Trung Vào Sản Phẩm Của Bạn
Nhiều người thích đi quảng cáo cho thương hiệu khác, thậm chí tư vấn cho trung tâm khác. Họ có thể nói “Để giúp đỡ khách hàng”. Đúng, nhưng khi chúng ta có tất cả, cần gì phải giới thiệu người khác?
Điều Cần Yêu Cầu Ở Phần Này:
- Phải Hiểu Rõ Rằng Mục Tiêu Của Bài Viết Là: Hỗ Trợ Khách Hàng và Tăng Doanh Số Bán Hàng/Dịch Vụ.
- Ví Dụ, Với Các Bài Viết Top 10 Sản Phẩm, Cần Phải Kiểm Tra Xem Có Sản Phẩm Nào Đang Có Trong Kho Không Trước Khi Liệt Kê.
- Đối Với Những Bài Viết Yêu Cầu Phải Có Sản Phẩm Từ Bên Khác, Sản Phẩm Của Chúng Ta Phải Được Nổi Bật Hơn. Trong 100 Bài Viết, Chỉ Nên Có Tối Đa 10 Bài Như Thế Này.
- Những Vấn Đề Không Liên Quan Đến Thương Hiệu Nên Được Xử Lý Ở Cuối Bài, và Trước Khi Viết Phải Được Phê Duyệt Bởi Sếp.
14. Tạo Sự Nổi Bật Cho Thương Hiệu
Sẽ thật lãng phí nếu độc giả đọc xong mà không nhớ bạn là ai.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]