Cuộc thi “Logo và Slogan Du lịch Đà Nẵng” sắp diễn ra nhằm tìm ra những ý tưởng ấn tượng, giúp định vị và nhận diện Du lịch Đà Nẵng.
Sáng ngày 13/7, UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng chính thức thông báo về cuộc thi. Ông Trần Chí Cường, Phó GĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng, cho biết cuộc thi sẽ kết hợp với kế hoạch truyền thông, góp phần quảng bá Du lịch Đà Nẵng và thu hút sự chú ý từ cộng đồng.

“Cuộc thi nhằm tìm ra Logo và Slogan ấn tượng, ý nghĩa giúp định vị và nhận diện Du lịch Đà Nẵng. Logo và Slogan sẽ được sử dụng trong các thông tin, quảng bá, dịch vụ như bản tin – tạp chí, trailer truyền hình, sản phẩm lưu niệm… góp phần quảng bá Du lịch Đà Nẵng”, ông Cường nói thêm.
Cuộc thi do UBND TP Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng tổ chức, diễn ra từ ngày 13/7 đến 1/1/2014. Mọi người có thể tham gia không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế. Yêu cầu duy nhất là tác phẩm dự thi cần phản ánh đầy đủ, tổng quan với tính hình tượng cao, thể hiện rõ các đặc trưng và ý nghĩa của Du lịch Đà Nẵng, phù hợp để làm đại diện quảng bá cho Du lịch Đà Nẵng trên thị trường trong nước và quốc tế. Logo du lịch cũng nên thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng logo-slogan du lịch thế giới.
Toàn bộ nội dung chi tiết cuộc thi được đăng tải trên trang web Dananglogo.com trong mục Du lịch Đà Nẵng. Mọi tác phẩm tham gia đều cần bao gồm cả Logo và Slogan, đồng thời cấm sao chép ý tưởng từ Logo chính thức của thành phố Đà Nẵng…
Giải thưởng chính: 30 triệu đồng cho người chiến thắng, kèm theo nhiều phần thưởng giá trị khác. Ba giải khuyến khích, mỗi giải trị 3 triệu đồng và có giải thưởng phụ được bình chọn nhiều nhất trên trang web dananglogo.com trị giá 2 triệu đồng.
Địa chỉ nộp bài dự thi: Trung tâm Xúc tiến Du lịch, 32A Phan Đình Phùng, Đà Nẵng.
***
Nguồn thông tin: Hướng dẫn du lịch Mytour.com – Thông tin từ Gia đình
Mytour.com13 Tháng 7, 2013