Ngày Nay, Các Doanh Nghiệp Liên Tục Nỗ Lực Tìm Kiếm Ứng Viên Ưu Tú Cho Đội Ngũ Nhân Sự Của Mình. Một Trong Những Giải Pháp Phổ Biến Là Xây Dựng Thương Hiệu Tuyển Dụng. Bài Viết Sau Sẽ Đào Sâu Về Khái Niệm Và Các Bước Thực Hiện Chiến Lược Tìm Kiếm Và Giữ Chân Nhân Tài Này.
1. Thương Hiệu Tuyển Dụng Là Gì?
1.1 Khái Niệm 'Thương Hiệu Tuyển Dụng'
Thương Hiệu Của Nhà Tuyển Dụng
Thương Hiệu Tuyển Dụng
1.2 Phân Biệt Giữa Thương Hiệu Tuyển Dụng Và Thương Hiệu Công Ty
Nhiều Người Thường Lẫn Lộn Giữa Thương Hiệu Tuyển Dụng (Employer Brand) Và Thương Hiệu Công Ty (Company Brand). Tuy Nhiên, Hai Khái Niệm Này Có Một Số Điểm Khác Biệt Như Sau:
Thương Hiệu Tuyển Dụng (Employer Brand):
Thương Hiệu Công Ty (Company Brand):
Thương Hiệu Của Nhà Tuyển Dụng
Ví Dụ:Google
Là Nơi Tập Trung Các Lập Trình Viên Xuất Sắc Nhất Hiện Nay, Bởi Họ Đều Mong Muốn Được Làm Việc Dưới Sự Hướng Dẫn Của Công Ty Công Nghệ Hàng Đầu Thế Giới.Thương Hiệu Tuyển Dụng
2. Tầm Quan Trọng Của Thương Hiệu Tuyển Dụng
Thương Hiệu Tuyển Dụng
2.1 Tăng Cơ Hội Thu Hút Nhân Tài
Thương Hiệu Của Nhà Tuyển Dụng
Thương Hiệu Tuyển Dụng
Thương Hiệu Tuyển Dụng
2.2 Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí Trong Quá Trình Tuyển Dụng
Xây Dựng Thương Hiệu Tuyển Dụng
Nhanh Chóng, Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí Hơn
Thương Hiệu Tuyển Dụng
2.3 Tăng Chỉ Số EVP (Employee Value Proposition)
Xây Dựng Thương Hiệu Tuyển Dụng
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]