Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên toàn cầu, được thiết kế theo triết lý “Ngôi nhà Thương hiệu”. Trung tâm trưng bày xa hoa và hiện đại này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đa dạng, nơi khách hàng được khám phá thế giới độc đáo của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery.
Quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm trưng bày được theo dõi bởi Giáo sư Gerry McGovern, Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo của JLR, cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ của JLR.
Giáo sư Gerry McGovern, Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo của JLR, cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm đầy sức hấp dẫn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đóng góp vào việc nâng cao uy tín và giá trị của các thương hiệu của JLR. Đây cũng là cơ hội để truyền tải tầm nhìn về một cuộc sống sang trọng hiện đại đích thực; tạo ra một không gian sáng tạo, nơi thể hiện một cách chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR.”
Trung tâm trưng bày rộng 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng sóng biển khiến khách hàng bị cuốn hút trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm quanh khu vực trung tâm.
Bên ngoài trung tâm được thiết kế hiện đại, liên kết hoàn hảo với không gian bên trong qua các bề mặt và vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất 'động dậy' đưa khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận rộng lớn và tinh tế hơn.
Ông James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ, JLR, cho biết: “Ý tưởng ban đầu về hiệu ứng lan tỏa là đưa khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, khiến họ bị cuốn hút vào thế giới sang trọng hiện đại của JLR ngay khi bước vào. Đây cũng là một thách thức so với các trung tâm trưng bày ô tô thông thường. Sự mở cửa, không rào cản và không khí thoải mái khiến nơi này trở thành một hộp trang sức sang trọng.”
Khu vực tiếp khách ở tầng trệt của trung tâm dẫn đến Không gian trưng bày của các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật.
Ông Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam nổi tiếng là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, là sự củng cố cho cam kết của JLR với thị trường này.”
Khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được đón tiếp bởi một nhân viên hỗ trợ đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Dù là lần đầu tiên tiếp xúc với thương hiệu hay đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi đều mang lại trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời cho mọi khách hàng.
Ông Ruud Poels, Tổng Giám đốc JLR Việt Nam, chia sẻ: “Tại JLR Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, nơi khách hàng được đắm chìm vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên toàn cầu được thiết kế theo tầm nhìn mới, và chúng tôi thực sự tự hào khi được lựa chọn làm điều đó.”