Thưởng thức chiếc xe Porsche 911 Carrera GTS 2022 đẹp mắt với biển số đẹp tại Hà Nội
Chiếc Porsche 911 Carrera GTS 2022 mới được giao đến khách hàng tại Hà Nội, sở hữu bộ AeroKit với cánh gió cỡ lớn ở phía sau. Giá bán xe từ 8,88 tỷ đồng.
Porsche 911 Carrera GTS đời 992 đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 8,88 tỷ đồng. Với nhiều trang bị tùy chọn, chiếc 911 GTS có thể lên đến hơn 11 tỷ đồng. Xe có ngoại thất màu vàng tiêu chuẩn và được trang bị bộ phụ kiện aerokit.

Với gói trang bị thêm, xe sẽ có cánh gió lớn cố định tương tự phiên bản GT3. Xe còn được trang bị đèn pha Porsche Dynamic Light System Plus với giá hơn 124 triệu đồng tại Việt Nam. Mâm xe 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, sơn đen, kiểu Turbo S 5 chấu kép.

Cánh gió cỡ lớn cố định trong bộ Aerokit.
Ngay sau vòm bánh trước là logo GTS để phân biệt với các phiên bản khác. Ở đuôi xe, có dòng chữ 911 Carrera GTS sơn màu đen và dòng chữ Porsche 3D cũng màu đen được đặt trên cụm đèn hậu kiểu hun khói. Hệ thống ống xả đơn được đặt đối xứng 2 bên trên cản sau thể thao màu đen.

Porsche 911 Carrera GTS 2022 được trang bị động cơ Boxer 6 xy-lanh sản sinh công suất 473 mã lực, mô-men xoắn 570 Nm, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây, đạt tốc độ tối đa 311 km/h.

Phiên bản này được trang bị hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) hoặc hộp số tay 7 cấp, hệ thống treo chủ động Porsche (PASM) được thiết kế đặc biệt cho các phiên bản GTS.

Khả năng vận hành của xe được tối ưu hóa với gói trang bị Lightweight Design lần đầu tiên cho các biến thể GTS, giảm đến 25 kg trọng lượng thân xe nhờ vào bộ ghế thể thao làm bằng vật liệu tổng hợp gia cường sợi carbon (CFRP), kính trọng lượng nhẹ ở cửa sổ phía sau và bên hông, và bộ ắc quy trọng lượng nhẹ.

Hệ thống treo đặc biệt của GTS thừa hưởng từ phiên bản 911 Turbo và được điều chỉnh để cải thiện khả năng vận hành chính xác. Hệ thống treo chủ động Porsche (PASM) được trang bị tiêu chuẩn cho phép bộ giảm xóc phản ứng ngay lập tức với mọi tình huống. Các kỹ sư của Porsche cũng trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao được tinh chỉnh từ hệ thống phanh của 911 Turbo cho các phiên bản GTS mới.

Các điểm nổi bật về tính thể thao của các phiên bản GTS tiếp tục bên trong nội thất, với vô-lăng thể thao GT Sport, gói trang bị Sport Chrono tích hợp nút chuyển đổi chế độ lái, ứng dụng chỉ số đường đua của Porsche và hệ thống hiển thị nhiệt độ lốp được trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất của một chiếc Porsche 911 Carrera GTS.
Ghế ngồi thể thao Sport Seats Plus điều chỉnh điện 4 hướng, ôm sát hông người ngồi, được trang bị tiêu chuẩn để đem lại sự thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh đó, một số chi tiết cách âm bên trong nội thất cũng được loại bỏ, mang đến âm thanh chân thực và sôi động hơn.

Gói nội thất GTS cũng bao gồm tùy chọn với các đường chỉ may trùng màu với ngoại thất. Đai an toàn, dòng chữ GTS dập nổi trên tựa đầu, bộ đồng hồ vòng quay của động cơ và đồng hồ Sport Chrono cũng có màu tương tự. Các chi tiết trang trí trên bảng điều khiển và viền cửa bằng carbon nhám cũng là một đặc điểm khó nhầm lẫn của gói trang bị nội thất GTS.
Thêm ảnh xe:







