Mặc dù mang nét đặc trưng của dòng Leica M, chú gấu vẫn chỉ là một món đồ chơi sưu tầm.
Gần đây, Leica đã hợp tác với Medicom Toy - một nhãn hiệu đồ chơi sưu tầm từ Nhật Bản để tạo ra phiên bản giới hạn của chú gấu Bearbrick. Mẫu đồ chơi này sẽ có 3 kích thước khác nhau với các đặc điểm nhận diện của máy ảnh Leica, nhưng không thể chụp ảnh.
Thông tin về sản phẩm này đã được tiết lộ trên Weibo và công bố chính thức trên tạp chí Zeek Magazine. Mẫu Bearbrick này là sản phẩm mới hoàn toàn với thiết kế của máy ảnh Leica M. Sản phẩm chỉ được bán độc quyền ở Trung Quốc với số lượng giới hạn.
Như nhiều mẫu Bearbrick trước đó, thiết kế cơ bản của chú gấu vẫn được giữ nguyên, nhưng các chi tiết được in lên. Với phiên bản Leica này, các chi tiết của máy ảnh Leica được tái hiện trên cơ thể của chú gấu.
Dòng sản phẩm Leica x BE@RBRICK sẽ có 3 kích thước: 100%, 400% và 1.000%. Kích thước tiêu chuẩn là 7 centimet - theo đo lường của MediCom. Chú gấu 400% có chiều cao 28 centimet, trong khi bản 1.000% cao 70 centimet.
Phiên bản 100% và 400% sẽ đi kèm với một sợi dây máy ảnh đặc biệt từ Leica và một chiếc túi máy ảnh đa chức năng. Bản 400% có kích cỡ gần với một chiếc rangefinder Leica, và chiếc túi đi kèm có thể sử dụng để đựng máy ảnh Leica M cùng vài ống kính.
Chú gấu BE@RBRICK phiên bản Leica được cho là có thể đeo chéo với chiếc túi, theo thông tin từ Zeek Magazine. Điều này là lần đầu tiên trong lịch sử của dòng sản phẩm này. Với một số khách hàng, điều này khiến chú gấu 400% trở thành một phụ kiện thời trang đường phố hot và đáng mong đợi.
Những mẫu BE@RBRICK nổi tiếng thường được coi là đồ chơi dành cho giới nhà giàu, và phiên bản này cũng không ngoại lệ. Phiên bản kích cỡ 1.000% sẽ có giá 25.000 NDT (khoảng 89 triệu VND), trong khi phiên bản 100% và 400% sẽ được bán kèm với giá 12.800 NDT (khoảng 45,5 triệu VND). Dòng sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 10 tháng Tám.