Vào năm 2014, 5 chàng trai quyết định thành lập công ty để “làm loạn” thị trường nệm truyền thống và đắt đỏ. Sau 4 năm, Casper của họ đã được định giá 750 triệu USD với hơn 1 triệu khách hàng tại 8 quốc gia.
Xác định Vị Trí Thương Hiệu
Xác định đúng vị trí sẽ giúp công ty tiếp cận thị trường tiềm năng, trở thành biểu tượng của ngành và tận dụng những điểm yếu của đối thủ để phát triển.
Và Casper hiểu rõ rằng thị trường nệm là một mê cung phức tạp và rủi ro.
Đầu tiên, người tiêu dùng phải lang thang qua nhiều cửa hàng để so sánh giá cả, nhưng các cửa hàng đã nắm bắt thói quen này và tạo ra nhiều tên gọi cho cùng một loại sản phẩm để làm cho khách hàng bối rối.
Sau khi đã lựa chọn được thương hiệu phù hợp, khách hàng chuyển sang việc chọn lựa nguyên liệu (cao su, lò xo, bông ép…). Mỗi mẫu mã, mặc dù cùng làm từ những thành phần tương tự, nhưng mang lại trải nghiệm khác biệt, tiếp đến là việc chọn kích thước (đơn, đôi, king, queen…).
Khi đã chọn được chiếc nệm phù hợp, khách hàng phải trải qua một 'cuộc đối đầu' trong việc thương lượng giá với nhân viên bán hàng, vì giá của chiếc nệm thường bị nâng cao nhiều lần so với giá gốc.
Và đó chỉ là bước đầu tiên.
Sau khi thanh toán xong, khách hàng lại lo lắng về việc hướng dẫn nhân viên vận chuyển đến nhà, mong rằng họ sẽ không làm hỏng bất kỳ thứ gì trong quá trình di chuyển chiếc nệm nặng nề đó, dẫn đến việc họ phải dành một ngày tại nhà để chờ đợi và giám sát quá trình giao hàng.
Nhưng mọi thứ hoàn toàn khác biệt với Casper.
Không còn những bước khó khăn, những vấn đề đau đầu với việc tìm kiếm và thương lượng giá,