TikTok đã vượt qua Instagram để đạt được vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.
Một cuộc điều tra xã hội học được công ty tư vấn thông tin Ornico và công ty nghiên cứu thị trường World Wide mới công bố cho thấy Facebook vẫn là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại Nam Phi, với 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng.

(Hình ảnh: KT)
Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram vẫn giữ vững mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn đứng ở vị trí thứ tư với 22,5% và LinkedIn đứng cuối cùng với 14,7%.