Tất cả các sản phẩm AirPods Pro được sản xuất trước tháng 10/2020 gặp sự cố sẽ được đổi trả.
Cụ thể, Apple phát hiện một số lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro gặp vấn đề liên quan đến âm thanh.
Những vấn đề này thường xảy ra ở các tai nghe AirPods Pro được sản xuất trước tháng 10/2020 và có các dấu hiệu như sau:
- Âm thanh có tiếng ồn hoặc nhiễu tăng dần theo mức độ ồn từ môi trường, đặc biệt là khi vận động hoặc trò chuyện.
- Chế độ chống ồn không hoạt động hiệu quả hoặc không hoạt động hoàn toàn.
- Sản xuất trước tháng 10/2020.
Nếu bạn đang sử dụng AirPods Pro và gặp các vấn đề được đề cập trước đó, hãy đến ngay các trung tâm bảo hành chính thức của Apple trên toàn cầu để được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thay thế bằng một chiếc tai nghe mới (bên trái hoặc phải hoặc cả hai tùy thuộc vào bên nào bị lỗi), hộp sạc không được bao gồm vì không gặp vấn đề.
Đối với các sản phẩm được sản xuất sau tháng 10/2020, bạn cần mang theo hoá đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi trả. Tai nghe cần được giữ nguyên trạng, không bị hỏng vật lý từ bên ngoài, không thấm nước, không có vết trầy, vết nứt... Apple sẽ từ chối bảo hành cho những trường hợp này.
Quá trình đổi trả có thể mất từ 7-10 ngày. Người dùng tại Việt Nam cũng có thể mang sản phẩm lỗi đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple như Vietcomindo, Thuận Mỹ, Thakral One, Điện Thoại Vui, Shopdunk Care… để được hỗ trợ bảo hành miễn phí.
Thông báo chính thức từ Apple: https://support.apple.com/airpods-pro-service-program-sound-issues