Tình hình là thẻ tín dụng của bạn bị từ chối khi thanh toán trên Appstore. Đau lòng chưa nào?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao thẻ tín dụng của tôi lại bị từ chối khi mua ứng dụng?

Thẻ tín dụng của bạn có thể bị từ chối do nhiều lý do, như thông tin thanh toán không chính xác, tài khoản không đủ tiền hoặc ngân hàng bảo vệ bạn khỏi các giao dịch lừa đảo.
2.

Cách xử lý khi thẻ tín dụng bị từ chối trên Appstore là gì?

Khi thẻ tín dụng bị từ chối, bạn có thể thử liên hệ số điện thoại hỗ trợ trên thẻ, kiểm tra lại thông tin thanh toán trên Google Wallet, hoặc sử dụng phương thức thanh toán khác.
3.

Làm thế nào để sửa đổi thông tin thanh toán trên Google Wallet?

Để sửa đổi thông tin thanh toán, bạn đăng nhập vào Google Wallet, chọn 'Chỉnh sửa phương thức thanh toán', nhập thông tin thẻ mới, và bấm 'Lưu' để cập nhật.
4.

Có thời gian tối đa nào để cập nhật thông tin thanh toán trên Appstore không?

Có, nếu bạn không cập nhật thông tin thanh toán trong vòng 7 ngày, đơn hàng sẽ bị hủy. Hãy đảm bảo bạn thực hiện cập nhật kịp thời để giữ đơn hàng.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]