{'title':'Doinb thông báo trang phục EDG hiện đang có doanh số bán thấp hơn so với kỳ vọng.'}
{'title':'Trước đây, trang phục CKTG 2021 của Edward Gaming được giới thiệu đến cộng đồng LMHT toàn cầu với thiết kế gothic và gam màu đen-xanh mát mắt. Tuy được đánh giá là một trong những trang phục CKTG đẹp nhất từng ra mắt, nhưng theo Doinb, dòng trang phục EDG đang gặp khó khăn trong doanh số bán.}
{'title':'Doinb mới đây đã khẳng định rằng, nhóm trang phục EDG gặp khó khăn với doanh số bán thấp hơn so với dự kiến. Cụ thể, trong một buổi stream, Doinb - Đường Giữa của đội LNG Esports nhận được câu hỏi từ khán giả về doanh số bán trang phục của EDG. Nổi tiếng với việc thu thập thông tin từ hậu trường LPL, Doinb cho biết nguyên nhân chính là các tướng sử dụng trang phục EDG quá khó để chơi hiệu quả.'}
Doinb tiết lộ doanh thu của trang phục EDG không được như dự kiến
{'title':'Tuy nhiên, Doinb cũng khẳng định rằng, việc nói doanh số bán trang phục của EDG không tốt là so với kỳ vọng của mọi người và chỉ trong thị trường Trung Quốc. Nếu so sánh với các khu vực khác, trang phục của EDG vẫn bán rất tốt. Hơn nữa, Doinb cũng đề cập đến việc trong bản cập nhật gần đây, Aphelios đã nhận được nhiều cải thiện đáng kể. Cựu vô địch CKTG 2019 cho rằng đây là cách mà Riot giúp tăng doanh số bán của trang phục EDG một cách gián tiếp.'}
{'title':'Thực tế, ngoại trừ Graves và Yuumi, thì các tướng như Aphelios, Zoe và Viego đều không phải là lựa chọn phổ biến. Đặc biệt là Zoe, khi ngay cả các game thủ chuyên nghiệp cũng không luôn sử dụng vị tướng này hiệu quả nhất. Với Aphelios, việc quản lý nhiều loại súng là một thách thức, và không phải ai cũng có thể bình tĩnh lựa chọn loại súng phù hợp trong từng tình huống trong trận đấu.'}
{'title':'Dù sao, bộ trang phục EDG vừa mới ra mắt không lâu. Có khả năng, trong tương lai, các skin này sẽ đạt doanh số bán cao, đặc biệt nếu EDG khôi phục phong độ và đoạt ngôi vị ở LPL Mùa Hè 2022 sắp tới.'}