Sự kiện KOC VIETNAM 2023 được kỳ vọng là nơi mà các tân binh KOC có cơ hội làm việc, tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng để tạo ra sự lan tỏa về tên tuổi.
Sau thành công của mùa 1, KOC VIETNAM đã đưa khái niệm về nghề nghiệp mới đang trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ theo đuổi nghề KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt) để nổi tiếng hơn, tiếp xúc với các thương hiệu chuyên nghiệp.
Quay trở lại với KOC VIETNAM 2023, chương trình mang đến nhiều đổi mới với chủ đề Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của bản thân, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. KOC VIETNAM 2023 mong muốn hướng tới những tân binh KOC thế hệ mới, có triển vọng nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc chuyên nghiệp với các thương hiệu. Đồng thời, chương trình cũng sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về nghề KOC cho khán giả, là cầu nối giữa các thương hiệu, sàn TMĐT và người tiêu dùng thông qua những đánh giá hấp dẫn.
Theo đó, KOC Vietnam 2023 đã chính thức mở vòng casting với quy mô lớn từ ngày 22/7 - 17/8/2023. Vòng casting là sân chơi mới lạ tại Việt Nam dành cho những người yêu thích việc đánh giá và mua sắm. Với đề bài được đưa ra, mỗi thí sinh sẽ thể hiện tài năng sáng tạo của mình để thu hút sự chú ý.
Đề bài: Tạo ra video đánh giá sản phẩm bất kỳ trong lĩnh vực mạnh của bạn
Thí sinh đăng ký tham gia cá nhân theo từng bước như sau:
Bước 1: Thí sinh đăng ký tài khoản trên trang web bằng tài khoản mạng xã hội (Facebook/TikTok) hoặc Google
Bước 2: Thí sinh điền thông tin cá nhân theo yêu cầu của BTC
Bước 3: Thí sinh thực hiện quay video ngắn không quá 03 phút đánh giá sản phẩm thuộc lĩnh vực mạnh và đăng tải lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #KOCVIETNAM2023 #Castingonline
Bước 4: Thí sinh đăng tải bài dự thi bằng cách đăng đường link bài dự thi đã đăng trên mạng xã hội vào trang web để hoàn tất.
Bước 5: Kiểm tra email thông báo xác nhận bài dự thi từ BTC
Chú ý:
- Trong trường hợp video chứa link mua hàng, thí sinh phải gắn link mua hàng trên TikTok Shop.
- Video dự thi phải có định dạng .mp4, tỉ lệ dạng dọc và dung lượng không quá 100MB.
- Nội dung phải đảm bảo phù hợp với văn hóa Việt Nam, không vi phạm pháp luật và không gây phản cảm hoặc tác động tiêu cực.
- Thí sinh phải xuất hiện trong video dự thi.
- Không giới hạn số lượng video dự thi.
- Trong video dự thi, thí sinh cần nhắc đến cuộc thi KOC VIETNAM 2023 và khuyến khích mọi người bình chọn trên trang web của chương trình.
Dựa vào bài thi của thí sinh, BTC sẽ đề xuất những tiêu chí đánh giá riêng cho vòng casting online. Trong đó, KOC cần đảm bảo nội dung dự thi phù hợp với văn hóa, pháp luật và quy định của chương trình. Nội dung sản phẩm cần chính xác và đầy đủ, video cần thuyết phục và sáng tạo, thu hút người xem mua hàng.
Tự nhiên không thể thiếu việc thể hiện cá tính riêng, truyền đạt một cách tốt để thu hút người xem. Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng cũng là một điểm cộng cho KOC với BTC.
Top 100 thí sinh tiếp tục vào vòng tiếp theo, bao gồm 70 thí sinh do BTC chọn và 30 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất trên trang web. Trong trường hợp một thí sinh có nhiều video dự thi hợp lệ, kết quả bình chọn sẽ dựa trên video có số phiếu bình chọn cao nhất.
Cổng gửi bài dự thi mở từ ngày 22/07/2023 và kết thúc vào ngày 17/08/2023. Các tân binh KOC có cơ hội tham gia casting ngay để có cơ hội nhận giải thưởng lớn hơn 1 tỷ đồng và trở thành những gương mặt KOC nổi tiếng!
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng với sự sáng tạo trong việc sử dụng và đánh giá sản phẩm.
Sau nhiều chờ đợi, KOC VIETNAM 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của bản thân, bứt phá trở thành thế hệ KOC tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Thời gian casting dự kiến từ 22/7 - 17/8/2023. Để biết thêm thông tin về cách tham gia và toàn bộ chương trình, vui lòng truy cập tại: .
Chương trình do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức và được hỗ trợ bởi TikTok Shop cùng các đối tác, đơn vị chuyên môn khác.