Nhóm phát triển của Tốc Chiến đang lo lắng với những phản ứng trái chiều từ cộng đồng
Trong thời gian gần đây, cộng đồng quốc tế của Tốc Chiến đang rối loạn với chiến thuật 'Feed to win' - một phương pháp đầy tranh cãi nhưng đạt tỷ lệ thắng cao trên mọi máy chủ. Đơn giản, người chơi Tốc Chiến sẽ chọn Sion, Tryndamere hoặc những vị tướng đường trên có khả năng di chuyển và đẩy trụ tốt. Sau đó, họ sẽ hy sinh mạng sống để phá hủy trụ, đẩy đường và không quan tâm đến những cuộc đối đầu khác ở bản đồ để đạt chiến thắng nhanh nhất.
Dù có vẻ không tin được, nhưng nhờ vào ngọc bổ trợ và các trang bị chống chịu mạnh mẽ, các tankers đã trở thành một lực lượng không thể phủ nhận. Họ làm rối loạn cả chiến thuật của cả đồng đội và đối thủ, 'tự hủy hoại' KDA của mình, gây ra sự rối loạn nghiêm trọng. Phát hiện tình trạng người chơi 'Feed to win' ngày càng phổ biến, PapaSmoothie - Trưởng nhóm sản phẩm của Tốc Chiến đã tuyên bố sẽ can thiệp trực tiếp trong mùa giải tới.

Theo đó, anh chàng đã xác nhận rằng tiêu chí KDA để xếp hạng và đánh giá người chơi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chiến thuật 'Feed to win' và vấn đề 'Buff bẩn'. Mặc dù đội ngũ phát triển của Tốc Chiến luôn khuyến khích và động viên người chơi cố gắng giành chiến thắng, nhưng không ít game thủ đã lợi dụng lỗ hổng này để điều chỉnh trận đấu theo ý muốn. Vì vậy, trong mùa giải mới, hệ thống ghép trận trong Tốc Chiến sẽ được cập nhật và tập trung vào nhiều thuật toán mới, tăng cường các chỉ số như tỷ lệ tham gia giao tranh, sát thương đầu vào, chỉ số hồi máu, tạo giáp... để giúp game thủ đạt chiến thắng một cách toàn diện hơn.

Không thể phủ nhận, nhiều game thủ đã tận dụng lối chơi thú vị này để leo hạng với tốc độ nhanh chóng. Thậm chí, đã có những trường hợp 'bất bại', đạt tỉ lệ thắng tuyệt đối với 'Feed to win'. Tuy nhiên, mọi thứ đều có mặt trái của nó. Nếu chỉ cố gắng 'spam' để chiến thắng, tư duy chiến lược và meta của trò chơi cũng không thể phát triển, khiến Tốc Chiến tụt lại phía sau so với các siêu phẩm MOBA khác trên thị trường.