Todd Howard đã nhấn mạnh lại về mức độ chi tiết trong bộ phim truyền hình Fallout, và ngụ ý rằng tại một thời điểm Bethesda đã gửi các tệp tin từ trò chơi trực tiếp đến các nhà thiết kế của chương trình.
'Tôi nghĩ sẽ có nhiều ma thuật của điện ảnh, họ sẽ giả lập rất nhiều thứ, và hầu hết nó sẽ là các cảnh CG,' Howard nói với Kinda Funny Games (H/T PC Gamer
'Bước vào và bạn sẽ thấy họ đã xây dựng một Vault hai tầng, và các đèn, chúng không phải là đèn giả mạo, các nút bấm hoạt động. Đó là sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết, rất nhiều công lao thuộc về Howard Cummings - nhà thiết kế sản xuất, người thực sự tỉ mỉ trong việc chuyển đổi mọi thứ. Chúng tôi đang chia sẻ các tệp tin trực tiếp từ trò chơi và họ đang in 3D các vật phẩm. Howard còn xin lỗi khi họ phải thay đổi quy mô của một hành lang.'
Rất nhiều sự chú ý đã được dành cho chi tiết trong bộ phim Fallout, mà trong đó có các nhà thiết kế viết báo cáo đầy đủ của Vault-Tec như đạo cụ cũng như diễn viên quay phim tại địa điểm tại Namibia. Tuy nhiên, bộ phim không phải là một bản chuyển thể trực tiếp từ trò chơi mà thay vào đó là một câu chuyện mới thuộc văn hóa chính thức trong thế giới của Fallout.
Bộ phim đã trở thành sự ra mắt lớn thứ hai của Prime Video sau The Lord of the Rings: The Rings of Power, và đã được gia hạn mùa thứ hai. Để biết thêm thông tin về bộ phim, hãy xem các hướng dẫn với đầy đủ thông tin:
- Mọi thứ chúng tôi biết về mùa 2 của Fallout
- Đánh giá mùa 1 của Fallout: 'Một lời khen lớn nhưng ngón tay cái kiểu Vault Boy'
- Phim truyền hình Fallout có phải là văn hóa chính thức không? Dưới đây là những gì mà Todd Howard của Bethesda và các nhà sản xuất đã nói
- Giải thích kết thúc mùa 1 của Fallout: Hank, Bud’s Buds, và *đó* là địa điểm cuối cùng
- Khi nào thì bộ phim truyền hình Fallout diễn ra trên dòng thời gian của loạt phim?
- Tất cả các trứng phục sinh của Fallout mà chúng tôi đã nhìn thấy trong bộ phim truyền hình