Saya no Uta, hoặc Bài hát của Saya trong tiếng Anh, là một tiểu thuyết hình ảnh đồ họa nổi tiếng từ tâm trí của Gen 'Urobutcher' Urobuchi nơi một loạt các vấn đề NSFW (có thể không an toàn cho cuộc sống, thành thật mà nói) xảy ra. Nhân vật nổi tiếng nhất của nó là một cô gái anime trông rất dễ thương (và không có gì khác) có tên là Saya. Cô bé nhỏ xíu Saya gần đây đã có một chiếc búp bê mới của thương hiệu Fumo từ nhà phát hành tiểu thuyết hình ảnh Nhật Bản lâu đời JAST, như công ty đã thông báo trên Twitter, và nó đã thành công đến mức gây ra một cơn bão giao tiếp thực sự đáng kinh ngạc.
'Kể từ khi Saya Fumo đã kiếm được nhiều tiền hơn trong vòng 28 giờ so với tất cả các phiên bản tiểu thuyết hình ảnh của chúng tôi trong 28 năm qua (bao gồm cả Saya no Uta một cách nào đó) chúng tôi đang tái thương hiệu thành Dave's Fumo Emporium và tập trung duy nhất vào Saya Fumos mãi mãi,' Dave Adams của JAST nói trong một tweet chia sẻ về chiếc búp bê $60 và gói bóng vinyl và búp bê $100 cho Saya.
Phản ứng của tôi với thông tin này đã làm tôi có hai suy nghĩ. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là: ôi, người ta thực sự thích búp bê nhỉ. Suy nghĩ thứ hai, sau khi bộ não cao hơn của tôi lấy lại kiểm soát, là: đợi đã, thực sự à? Cho rằng mọi thứ chỉ là trò đùa nhưng vẫn bị thu hút bởi sự hâm mộ, tôi liên lạc với JAST để xem chính xác chiếc búp bê này đã thành công như thế nào, và phản ứng mà tôi nhận được từ Adams là vàng đẻ ra và treo trên tường:
'Vâng, bài đăng trên X dot com đó là một trò đùa phóng đại và tôi hơi sợ hãi vì có quá nhiều người đã tin nó một cách chấp nhận. Tôi có thể cần sự giúp đỡ của bạn và của báo chí game nói chung để thông báo cho thế giới biết rằng tôi không định đổi tên công ty của chúng tôi thành Dave's Fumo Emporium để tập trung vào một sản phẩm duy nhất để loại trừ tất cả các sản phẩm khác.'
Để công bằng, đó không phải là một kế hoạch tồi. Trong vài giờ sau khi đăng bài gốc, chiếc búp bê đơn lẻ của Saya đã bán hết, chỉ còn lại gói vinyl. Người hâm mộ Saya vẫn còn thèm muốn, và gần ba giờ sau đó, gói đó cũng đã biến mất. (Nếu bạn tự hỏi tại sao tôi không liên kết đến các chiếc búp bê, một phần là vì chúng đã bán hết, nhưng chủ yếu là vì ngay cả các sản phẩm được đề xuất bởi cửa hàng cũng cực kỳ NSFW vì đây là một trò chơi và cửa hàng R18. Tra cứu chúng tự rủi ro của bạn.)
'Và đó là tất cả. Tất cả biến mất, khắp mọi nơi. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của Saya, cô gái hoàn hảo tuyệt vời không bao giờ làm sai điều gì cả,' tài khoản JAST nói.
'Bây giờ chúng ta có kiến thức lời nguyền rằng bán Fumos cho các cô gái egirl bị rối loạn có lợi nhuận hơn nhiều so với [tiểu thuyết hình ảnh],' nhà xuất bản kết luận, mà từ đó đã thay đổi hợp lý tiểu sử Twitter của mình thành JAST Fumo Emporium.
JAST Fumo Emporium nói rằng không có 'đơn hàng bất thường lớn' nào cho thấy có nạn nhân buôn bán, vì vậy 'ít nhất trên thị trường [cửa hàng] những người hâm mộ thực sự đã có được chúng.' Khi được hỏi có bao nhiêu chiếc búp bê được sản xuất, cửa hàng đáp một cách đơn giản: 'Tất cả.'
Dưới đây là những tiểu thuyết hình ảnh hay nhất chắc chắn sẽ cuốn bạn vào hàng giờ liền mà không gây tổn thương tâm linh vĩnh viễn cho bộ não cao hơn của bạn. Phần lớn, dĩ nhiên.