Vũ khí Helldivers 2 hiện chưa có bất kỳ lựa chọn vũ khí đánh gần nào, nhưng điều đó không ngăn cản một người bảo tồn dân chủ quyết tâm đấm tất cả các côn trùng họ gặp phải.
Bài đăng trên Reddit được nhúng dưới đây, ban đầu được đăng trên subreddit chính của series, cho thấy số liệu sau nhiệm vụ của một người chơi. Mọi thứ dường như khá bình thường ở đầu - một vài lần chết, độ chính xác tốt, các lần giết ấn tượng - cho đến khi bạn quét qua đáy danh sách và thấy một con số hơi lo lắng 116 lần giết bằng vũ khí đánh gần. Một lần nữa, vũ khí đánh gần vẫn chưa có trong trò chơi bắn súng đa người này, vì vậy đó là 116 lần giết qua các trận đấu đấu đầu.
Người dùng Reddit nói họ 'sẽ không ngừng' cho đến khi họ được trang bị một vũ khí đánh gần, có nghĩa là côn trùng và robot cần phải cảnh giác trước một người đánh đấm điên cuồng ở hàng đầu.
Các người chơi khác trong luồng chia sẻ một quan điểm tương tự, trừ việc có 116 lần giết bằng đấm để nhấn mạnh điểm đó. 'Thanh kiếm năng lượng Cavalry từ Helldivers One gợi nhớ về điều gì đó,' một người chơi trả lời trong luồng, dạy tôi rằng Helldivers ban đầu dường như có các thanh kiếm ánh sáng không chính thống. Tuyệt vời.
Những người khác đề xuất việc bao gồm cả xe tăng từ trò chơi đầu tiên, mà tôi tưởng tượng sẽ khó di chuyển trên địa hình hiện tại của trò chơi. Nhưng xác chết của những xe cộ Helldivers 2 mạnh mẽ đã được phát hiện trên một số hành tinh, và một số xe hoạt động hoàn toàn cũng đã bị lộ ra, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra.
Người chơi Helldivers 2 đã thực hiện được ước mơ về máy sau khi giải phóng Tien Kwan trong thời gian kỷ lục. Một người đứng đầu Helldivers 2 nói rằng cộng đồng đã đạt được mục tiêu nhanh gấp bốn lần so với những gì studio dự kiến. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy những phần thưởng khác, như vũ khí đánh gần hoặc xe cộ nhiều hơn, xuất hiện như những phần thưởng cho việc giải phóng hành tinh trong tương lai.
Helldivers 2 cũng giảm sức mạnh của những kẻ thù có giáp annoying bằng cách giảm tần suất xuất hiện và lượng máu.