
Đặt ra mục tiêu của bạn.

2. Mời mọi người
Marie Louise gợi ý bạn nên coi tài khoản Instagram của mình như một bữa tiệc buffet không bao giờ kết thúc - hãy chuẩn bị trước khi mọi người đến, tạo không khí, niềm vui và chào đón cũng như dễ dàng kết nối và duy trì liên lạc. Xem xét cách sắp xếp màu sắc để phản ánh nội dung của bạn, chủ đề bạn đang theo đuổi và nhu cầu của đối tượng. Lưu giữ những câu nói truyền cảm hứng và hình ảnh bạn thích, thử tập trung vào một đối tượng chính và nhớ rằng người xem thường nhìn thấy từ chín đến mười hai hình ảnh trên trang cá nhân của bạn cùng một lúc, vì vậy hãy linh hoạt trong việc thay đổi kiểu dáng và nội dung để phù hợp với điều này.
3. Đăng bài có kế hoạch

Thuật toán mới của Instagram nổi tiếng với việc gây khó khăn cho ngay cả những người dùng nổi tiếng nhất. Trong một nền tảng được coi là 'tích cực', feed (trang cá nhân) của bạn không còn được sắp xếp theo thời gian nữa, điều này có nghĩa là hình ảnh của bạn có thể được hiển thị ít hơn và các bài đăng tương tác cao hơn (như: thích, bình luận, xem, chia sẻ và lưu) sẽ được ưu tiên hiển thị trước trong feed của bạn, thậm chí khi chúng được đăng từ thứ Năm tuần trước. Đây có thể là một vấn đề phức tạp để giải quyết, nhưng hãy tận dụng cơ hội bằng cách sử dụng thẻ có chiến lược, liên kết và thông tin hữu ích, lời kêu gọi hành động và câu hỏi để khuyến khích bình luận, tương tác và nội dung hấp dẫn. Hãy sáng tạo và đảm bảo rằng các bài đăng không quá giống nhau (thậm chí khi bạn muốn duy trì sự nhất quán), và cân nhắc tạo hình ảnh đặc biệt trên màn hình để tạo điểm nhấn cho hình ảnh của bạn giữa đám đông trực tuyến.
Về việc đăng bài, mặc dù thời gian biến đổi nhưng vẫn có sự tăng đột biến trên Instagram khi Hoa Kỳ và Úc thức dậy, vì vậy hãy sử dụng lịch để điều chỉnh việc đăng bài của bạn với những thời điểm này để kiểm tra tương tác. Hai bài đăng mỗi ngày là đủ, và Marie Louise nói rằng ba bài là quá nhiều. Đừng đăng quá nhiều trong một ngày.
4. Kể câu chuyện của bạn
Instagram Stories có thể được coi như 'hậu trường' của 'bữa tiệc Insta' - sôi động và riêng tư hơn. Marie Louise khuyến khích sử dụng nhãn dán, ảnh GIF, màu sắc tươi sáng và thoải mái thể hiện cá nhân. Chia sẻ đoạn trích về cuộc sống và công việc của bạn từ phía sau hậu trường và đừng ngần ngại 'phô bày nhược điểm'. Điều đó có thể khiến bạn và thương hiệu của bạn gần gũi hơn. Cân nhắc việc phát trực tiếp trên Instagram, biến tài khoản của bạn thành một kênh truyền hình - động não các ý tưởng và điểm thảo luận và giữ cho nó tương tác với khán giả. Các câu chuyện giúp tài khoản của bạn luôn sống động - chỉ đăng bài tĩnh sẽ không làm được điều này.
5. Chia sẻ số liệu

6. Tải ứng dụng
Tác giả: Anna Hunter