Giải Thưởng Tổ Chức Tuyệt Vời Nhất của Chúng Tôi - Giải Jostle - vinh danh những khách hàng thể hiện sự biến đổi tổ chức đáng kinh ngạc, bất kể vị trí, quy mô hoặc ngành nghề của công ty. Một chủ đề chung đã nổi lên trong nhóm các ứng cử viên cuối cùng của chúng tôi trong năm nay: sự quan trọng của việc kết nối mọi người trong nơi làm việc. Chúng tôi biết từ cuộc thám hiểm gần đây của chúng tôi về khoảng cách về sự cam kết của nhân viên rằng việc kết nối với con người, mục tiêu, công việc và văn hóa đều quan trọng để tạo ra những nhân viên cam kết và một môi trường làm việc hạnh phúc.
Giải Thưởng Tổ Chức Tuyệt Vời Nhất của Chúng Tôi - Giải Jostle - vinh danh những khách hàng thể hiện sự biến đổi tổ chức đáng kinh ngạc, bất kể vị trí, quy mô hoặc ngành nghề của công ty. Một chủ đề chung đã nổi lên trong nhóm các ứng cử viên cuối cùng của chúng tôi trong năm nay: sự quan trọng của việc kết nối mọi người trong nơi làm việc. Chúng tôi biết từ cuộc thám hiểm gần đây của chúng tôi về khoảng cách về sự cam kết của nhân viên rằng việc kết nối với con người, mục tiêu, công việc và văn hóa đều quan trọng để tạo ra những nhân viên cam kết và một môi trường làm việc hạnh phúc.
Mỗi công ty trong số 10 công ty đã lọt vào Chung Kết đã chia sẻ với chúng tôi một chiến lược cụ thể để xây dựng mạng lưới kết nối tại nơi làm việc của họ. Và nhờ điều này, họ đang chứng kiến sự cải thiện trong giao tiếp, sự minh bạch, văn hóa tổ chức và trên hết là sự kết nối trong toàn bộ tổ chức của mình. Chúng tôi gọi đó là sự biến đổi và chúng tôi đã được truyền cảm hứng không ngờ từ mỗi câu chuyện này. Vậy bí quyết thành công của họ là gì? Chúng tôi đã chọn lọc 10 ý tưởng chính, được minh họa bằng các ví dụ cụ thể từ mỗi tài năng của chúng tôi.
1. Giữ nguyên giá trị
1. Giữ nguyên giá trị
Tìm cách giúp nhân viên của bạn hiểu, nhớ và thực hành các giá trị cốt lõi của công ty. Kết nối những giá trị này với hành vi, tình đồng đội và hiệu suất làm việc. Pure đã phát triển một chiến lược truyền thông nội bộ dựa trên các giá trị cốt lõi của họ. Một phần quan trọng của chiến lược này là việc huấn luyện chi tiết cho nhân viên mới để họ hiểu rõ giá trị của Pure, tạo ra nhận thức và khuyến khích mỗi thành viên mới trong nhóm phù hợp với chúng.
2. Tạo ra một cảm giác thuộc về cho mọi người
Mọi người nên cảm thấy thoải mái và an toàn tại nơi làm việc. Hãy giúp nhân viên của bạn cảm thấy như vậy bằng cách xây dựng một môi trường mở và chào đón. Để đạt được điều này, Ricky Richards đã tạo ra một văn hóa giống như gia đình. Thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và của công ty, câu chuyện và truyện vui giữ cho không khí cá nhân tại nơi làm việc của họ. Họ cũng tổ chức các sự kiện xã hội thường xuyên để giúp mọi người hiểu biết nhau trong môi trường vui vẻ.
Tạo ra một cảm giác thuộc về cho tất cả
Mọi người nên cảm thấy thoải mái và an toàn tại nơi làm việc. Hãy giúp nhân viên của bạn cảm thấy như vậy bằng cách xây dựng một môi trường mở và chào đón. Để đạt được điều này, Ricky Richards đã tạo ra một văn hóa giống như gia đình. Thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và của công ty, câu chuyện và truyện vui giữ cho không khí cá nhân tại nơi làm việc của họ. Họ cũng tổ chức các sự kiện xã hội thường xuyên để giúp mọi người hiểu biết nhau trong môi trường vui vẻ.
2. Tạo ra một cảm giác thuộc về cho tất cả mọi người
3. Tạo điều kiện thuận lợi để ăn mừng
3. Dễ dàng tạo cơ hội để tán thưởng
Việc tạo ra một thói quen của việc nhận diện và ăn mừng một cách tự nhiên là chìa khóa để giúp nhân viên cảm thấy được đánh giá. Cho mọi người quyền ăn mừng theo cách riêng của họ – và thực hiện điều đó thường xuyên! Yotel hợp nhất lực lượng lao động trẻ của họ với một chương trình khen thưởng đồng nghiệp tức thì và các cuộc thi nội bộ thú vị khuyến khích dịch vụ khách hàng, kiến thức về sản phẩm và giao tiếp xuất sắc giữa các địa điểm.
Nuôi dưỡng thói quen duy trì thông tin liên tục
4. Luôn duy trì luồng thông tin
4. Luồng thông tin cần được duy trì liên tục
Tạo ra các con đường để thông tin di chuyển và được lắng nghe trong tổ chức của bạn. Điều này bao gồm cơ chế phản hồi, chia sẻ xã hội và thảo luận, từ và giữa tất cả các cấp. Làm cho thông tin có thể truy cập từ nơi làm việc, từ nhà và khi di chuyển. Thành phố Vaughan đã áp dụng một cách tiếp cận đa phương tiện với chiến lược truyền thông nội bộ mới của họ. Họ chia sẻ những điều như một bản tin tin tức quan trọng vào sáng thứ Hai, một video tiêu điểm hàng tuần của nhân viên và một tính năng hình ảnh lịch sử thường xuyên, để giúp kết nối và thu hút lực lượng lao động phân tán của họ.
5. Hãy coi tổ chức của bạn như một cộng đồng
Một cộng đồng là nơi mà các thành viên được hỗ trợ, tôn trọng và thậm chí được yêu thương. Nó cũng là nơi mà công việc được thống nhất và các mục tiêu được chia sẻ. Nếu bạn nghĩ về tổ chức của mình theo cách này, việc xây dựng các kết nối quan trọng và hỗ trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Omicron đã đạt được tiến bộ lớn trong việc biến công ty của họ thành một cộng đồng. Ban tổ chức giải trí và giao tiếp đặc biệt của họ đảm bảo rằng các sự kiện xã hội thường xuyên, các chiến dịch từ thiện, các cuộc gặp gỡ và các hoạt động tương tự sẽ đoàn kết mục đích và con người của họ. Họ cũng tổ chức một sự kiện trao giải hàng năm để tôn vinh những đóng góp của cá nhân và nhóm cho cộng đồng của họ.
5. Hãy coi tổ chức của bạn như một cộng đồng
Một cộng đồng là nơi mà các thành viên được hỗ trợ, tôn trọng và thậm chí được yêu thương. Nó cũng là nơi mà công việc được thống nhất và các mục tiêu được chia sẻ. Nếu bạn nghĩ về tổ chức của mình theo cách này, việc xây dựng các kết nối quan trọng và hỗ trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Omicron đã đạt được tiến bộ lớn trong việc biến công ty của họ thành một cộng đồng. Ban tổ chức giải trí và giao tiếp đặc biệt của họ đảm bảo rằng các sự kiện xã hội thường xuyên, các chiến dịch từ thiện, các cuộc gặp gỡ và các hoạt động tương tự sẽ đoàn kết mục đích và con người của họ. Họ cũng tổ chức một sự kiện trao giải hàng năm để tôn vinh những đóng góp của cá nhân và nhóm cho cộng đồng của họ.
5. Hãy coi tổ chức của bạn như một cộng đồng
6. Mở cửa cho mọi người có tiếng nói
6. Đưa ra cơ hội cho tất cả mọi người phát biểu
Hỗ trợ mỗi thành viên trong nhóm của bạn đóng góp và duy trì việc kết nối. Làm cho việc tham gia vào cuộc trò chuyện dễ dàng cho các thành viên của nhóm phân tán. Silvacom thường xuyên thu hút sự kết hợp giữa nhân viên làm việc tại văn phòng và nhân viên làm việc từ xa bằng cách sử dụng các cuộc thăm dò trực tuyến và khảo sát để thu thập phản hồi và hiểu biết. Việc hỏi ý kiến và đề xuất của nhân viên khiến cho văn hóa của họ trở nên sôi động hơn và khiến cho nhân viên luôn giữ mối quan hệ giao tiếp.
7. Đảm bảo thông tin quan trọng liên quan đến sứ mệnh được cung cấp
7. Tạo điều kiện cho thông tin quan trọng về nhiệm vụ sẵn có
7. Cung cấp thông tin quan trọng về sứ mệnh
Thông tin quan trọng mà mỗi người cần để làm việc của họ cần được tài liệu đầy đủ, dễ dàng tiếp cận và truyền đạt rõ ràng. Sự minh bạch này giúp mọi người duy trì liên lạc và tập trung vào nhiệm vụ tổng thể của bạn. Bệnh viện McFarland đã xây dựng một thư viện mạnh mẽ để tập trung và tìm kiếm các tài liệu cần thiết để phục vụ hơn 1 triệu lượt khám bệnh mỗi năm. Nhân viên giờ đây có thể tự tin thực hiện công việc của họ và cung cấp dịch vụ chất lượng mà McFarland được tôn trọng.
Đôi khi việc vượt ra ngoài những ranh giới và hạn chế thoải mái là điều mà mọi người cần để đạt được sự kết nối thực sự. Có thể có các khía cạnh của tổ chức của bạn đang bị hạn chế bởi quy trình vì lợi ích của quy trình và sự chống lại thay đổi. Nhật ký quyết định cách mạng hóa cách tiếp cận cuộc họp truyền thống của họ. Họ chuyển cuộc trò chuyện trước cuộc họp và chuẩn bị sang diễn đàn thảo luận, và tập trung thời gian họp chỉ vào các vấn đề quan trọng, tiết kiệm hơn 15 giờ cho mỗi nhân viên mỗi tuần. Họ làm việc hiệu quả hơn, hiệu quả và có mục tiêu trong giao tiếp, sáng kiến và dự án của họ.
Thách thức các khung việc truyền thống
Đôi khi việc vượt ra ngoài những ranh giới và hạn chế thoải mái là điều mà mọi người cần để đạt được sự kết nối thực sự. Có thể có các khía cạnh của tổ chức của bạn đang bị hạn chế bởi quy trình vì lợi ích của quy trình và sự chống lại thay đổi. Nhật ký quyết định cách mạng hóa cách tiếp cận cuộc họp truyền thống của họ. Họ chuyển cuộc trò chuyện trước cuộc họp và chuẩn bị sang diễn đàn thảo luận, và tập trung thời gian họp chỉ vào các vấn đề quan trọng, tiết kiệm hơn 15 giờ cho mỗi nhân viên mỗi tuần. Họ làm việc hiệu quả hơn, hiệu quả và có mục tiêu trong giao tiếp, sáng kiến và dự án của họ.
Đôi khi việc vượt ra ngoài những ranh giới và hạn chế thoải mái là điều mà mọi người cần để đạt được sự kết nối thực sự. Có thể có các khía cạnh của tổ chức của bạn đang bị hạn chế bởi quy trình vì lợi ích của quy trình và sự chống lại thay đổi. Nhật ký quyết định cách mạng hóa cách tiếp cận cuộc họp truyền thống của họ. Họ chuyển cuộc trò chuyện trước cuộc họp và chuẩn bị sang diễn đàn thảo luận, và tập trung thời gian họp chỉ vào các vấn đề quan trọng, tiết kiệm hơn 15 giờ cho mỗi nhân viên mỗi tuần. Họ làm việc hiệu quả hơn, hiệu quả và có mục tiêu trong giao tiếp, sáng kiến và dự án của họ.
Đôi khi việc vượt ra ngoài những ranh giới và hạn chế thoải mái là điều mà mọi người cần để đạt được sự kết nối thực sự. Có thể có các khía cạnh của tổ chức của bạn đang bị hạn chế bởi quy trình vì lợi ích của quy trình và sự chống lại thay đổi. Nhật ký quyết định cách mạng hóa cách tiếp cận cuộc họp truyền thống của họ. Họ chuyển cuộc trò chuyện trước cuộc họp và chuẩn bị sang diễn đàn thảo luận, và tập trung thời gian họp chỉ vào các vấn đề quan trọng, tiết kiệm hơn 15 giờ cho mỗi nhân viên mỗi tuần. Họ làm việc hiệu quả hơn, hiệu quả và có mục tiêu trong giao tiếp, sáng kiến và dự án của họ.
Thuê hoặc phát triển những nhà lãnh đạo chân thực, đam mê
Những nhà lãnh đạo của bạn nên là những người kết nối chính. Tìm hoặc đào tạo những ứng viên thực sự quan tâm đến nhân viên và tổ chức của bạn. Giúp họ nhận ra tầm quan trọng của mình trong việc giúp các nhóm phối hợp và tìm kiếm sự giúp đỡ. Morgan McKinley kết nối hơn 800 nhân viên của họ với một COO ở mỗi khu vực toàn cầu. Mỗi nhà lãnh đạo này đều có phong cách riêng: một số sử dụng video, những người khác tham gia vào các sự kiện xã hội. Tất cả họ đều tạo ra các mối quan hệ cá nhân và luôn ở gần với nhóm của mình.
Hãy khiến văn hóa của bạn trở nên rõ ràng
Những nhà lãnh đạo của bạn nên là những người kết nối chính. Tìm hoặc đào tạo những ứng viên thực sự quan tâm đến nhân viên và tổ chức của bạn. Giúp họ nhận ra tầm quan trọng của mình trong việc giúp các nhóm phối hợp và tìm kiếm sự giúp đỡ. Morgan McKinley kết nối hơn 800 nhân viên của họ với một COO ở mỗi khu vực toàn cầu. Mỗi nhà lãnh đạo này đều có phong cách riêng: một số sử dụng video, những người khác tham gia vào các sự kiện xã hội. Tất cả họ đều tạo ra các mối quan hệ cá nhân và luôn ở gần với nhóm của mình.
Hãy khiến văn hóa của bạn trở nên rõ ràng
10.Khiến văn hóa của bạn trở nên rõ ràng
Biểu hiện cố ý của văn hóa của bạn giúp mọi người hiểu và kết nối với những điều quan trọng. Từ bên trong văn phòng, đến cuộc họp nhóm, đến cách bạn trò chuyện, tất cả đều là dấu hiệu về văn hóa của bạn. Exact Sciences sử dụng truyền thông câu chuyện để làm sáng tỏ văn hóa của họ và làm cho nó dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Nhân viên đóng vai trò như phóng viên tin tức để đóng góp thông tin cập nhật đều đặn từ khắp tổ chức của họ. Phương pháp thông minh này tạo ra một loạt câu chuyện phong phú về công ty từ góc nhìn cá nhân. Nó cũng giữ mọi người đầu tư và kết nối với nhịp sống và văn hóa của tổ chức.
Cách thể hiện chủ ý về văn hóa của bạn sẽ giúp mọi người hiểu và kết nối với những điều quan trọng. Từ nội thất văn phòng, đến cuộc họp nhóm, đến cách bạn trò chuyện, tất cả đều cung cấp gợi ý về văn hóa của bạn. Exact Sciences sử dụng truyền đạt câu chuyện để làm sáng tỏ văn hóa của họ và làm cho nó dễ tiếp cận cho tất cả mọi người. Nhân viên đóng vai trò như phóng viên tin tức để đóng góp thông tin cập nhật đều đặn từ khắp tổ chức của họ. Cách tiếp cận thông minh này tạo ra một loạt câu chuyện phong phú về công ty từ góc nhìn cá nhân. Nó cũng giữ cho mọi người đầu tư và kết nối với nhịp sống và văn hóa của tổ chức.
Các cách kết nối trong mỗi ví dụ này được thực hiện dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ từ nền tảng Jostle. Tuy nhiên, chính các nhà lãnh đạo trong các tổ chức này đã nảy ra các chiến lược đặt con người vào trung tâm và bắt đầu kết nối mọi người theo cách riêng của họ. Để bất kỳ phương pháp tiếp cận nào trong số này có thể thành công trong tổ chức của bạn, hãy bắt đầu từ con người và luôn đặt họ ở vị trí trung tâm.