Thường thì khi sử dụng dịch vụ của các nhà mạng, sự cố có thể xảy ra và đây là vấn đề phổ biến. Trong trường hợp gặp vấn đề, việc gọi đến số tổng đài của nhà mạng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Khách hàng cũng có thể gọi để nhận tư vấn nhanh chóng và đơn giản nhất. Khi gọi tới số tổng đài Mobiphone, khách hàng có thể giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ sử dụng cũng như nhận được hướng dẫn sửa chữa và sử dụng hợp lý nhất. Số tổng đài Mobi được cập nhật chi tiết dưới đây để bạn có thể tìm hiểu.
Dịch vụ tổng đài Mobiphone
1. Hotline 9090 của Mobifone:
- Đây là số điện thoại tổng đài của Mobifone dành cho việc giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ của Mobifone. Mọi vấn đề liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản... đều có thể được giải đáp và làm rõ qua số hotline này. Lưu ý rằng số hotline này chỉ nhận cuộc gọi từ số điện thoại Mobifone gọi đến.
- Đối với thuê bao trả trước, giá cước khi gọi đến số 9090 là 200đ/phút và miễn phí cho thuê bao trả sau.
2. Hotline 18001090 của Mobifone:
- Đây là trung tâm hỗ trợ khách hàng của Mobifone, chuyên xử lý khiếu nại thông qua hệ thống tự động với hướng dẫn chi tiết cho mọi lĩnh vực.
3. Hotline 9393 của Mobifone:
- Đây là số tổng đài Mobifone dành riêng cho khách hàng quốc tế sử dụng dịch vụ của Mobifone tại Việt Nam.
4. Các số hotline đặc biệt của Mobifone:
- Trong một số trường hợp, khi không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài, bạn vẫn có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến các số hotline theo khu vực sau đây:
+ Miền Bắc: 0904.144.144.
+ Miền Trung: 0905.144.144.
+ Miền Nam: 0908.144.144.
+ Cần Thơ: 0939.144.144.
Dưới đây là danh sách số tổng đài Mobifone đầy đủ, hãy sử dụng khi cần giải đáp hoặc thắc mắc về dịch vụ. Nếu không phải là khách hàng Mobifone, bạn có thể tham khảo các số tổng đài của nhà mạng khác như Viettel, VNPT và nhiều dịch vụ khác. Tìm hiểu chi tiết trên Mytour để áp dụng cho công việc một cách dễ dàng hơn.