Tổng đài ngân hàng NCB

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tổng đài ngân hàng NCB có số điện thoại nào để liên hệ?

Bạn có thể gọi đến tổng đài ngân hàng NCB qua số hotline 028 38216 216 hoặc 1800 6166. Cước phí gọi là 1.000 đồng/phút và bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.
2.

Ngân hàng NCB hỗ trợ những vấn đề gì qua hotline?

Khi gọi đến hotline của NCB, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ về thông tin sản phẩm, dịch vụ, tài khoản và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến dịch vụ của ngân hàng.
3.

Có những cách nào để liên hệ với ngân hàng NCB ngoài hotline?

Ngoài hotline, bạn có thể liên hệ với NCB qua các chi nhánh, điền biểu mẫu liên hệ trên website, hoặc tương tác trực tuyến qua Facebook, LinkedIn và YouTube để được hỗ trợ.
4.

Lưu ý gì khi gọi đến tổng đài ngân hàng NCB?

Khi gọi đến tổng đài ngân hàng NCB, bạn cần chuẩn bị các thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/thẻ căn cước và số tài khoản để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.
5.

Ngân hàng NCB thành lập vào năm nào và có sứ mệnh gì?

Ngân hàng NCB được thành lập vào năm 1992, với sứ mệnh phục vụ khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng, đồng thời chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu của ngân hàng.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]