Tổng đài VinaPhone hoạt động liên tục 24/7 để đồng hành cùng quý khách trên khắp thế giới. Để liên hệ và nhận hỗ trợ cho mọi dịch vụ, hãy gọi vào các số tổng đài tương ứng. Mỗi đầu số sẽ có nhân viên chuyên môn thuộc các nhóm lĩnh vực cụ thể. Để biết thông tin về số tổng đài VinaPhone (VNPT) miễn phí và những điều lưu ý khi gọi, hãy tham khảo bài viết trên Mytour dưới đây.
Tổng đài VinaPhone hỗ trợ Chăm sóc Khách hàng 24/7
Số tổng đài VinaPhone hỗ trợ chăm sóc khách hàng là 1800 1091 - miễn phí cước cuộc gọi. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chúng tôi sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cước thuê bao, tư vấn sim 4G Vinaphone và các thắc mắc khác của quý khách một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc.
Các kênh liên lạc với tổng đài VNPT khác
VinaPhone đã phân chia tổng đài thành nhiều đường dây khác nhau để phục vụ mọi trường hợp cụ thể:
Đường dây tổng đài VinaPhone cho điện thoại di động
Nếu quý khách gọi tổng đài từ điện thoại di động, vui lòng gọi đến số 1800 1091. Tổng đài này đã được chia thành 5 phòng ban tương ứng với 5 phím như sau:
- Phím 1: Tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sử dụng các dịch vụ.
- Phím 2: Nhận phản hồi về dịch vụ, đánh giá truy cập mạng, thanh toán cước, cước cuộc gọi, tin nhắn rác và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố.
- Phím 3: Hỗ trợ khách hàng sử dụng các ví thanh toán điện tử VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ Vpoint và chuyển đổi mạng giữ số.
- Phím 4: Tư vấn cho các doanh nghiệp thuộc hệ thống VinaPhone và các đơn vị được ủy quyền.
Các phòng ban ở các phím 1, 2, 3 và 5 sẽ tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của khách hàng 24/7. Còn phòng ban ở phím số 4 chỉ hoạt động từ 7h00 đến 21h00. Tất cả các phòng ban của số điện thoại 1800 1091 sẽ phục vụ quý khách vào mọi ngày, kể cả lễ và Tết. Cước cuộc gọi là 0đ cho thuê bao của nhà mạng VinaPhone.
Đường dây tổng đài VinaPhone internet và wifi
Nếu quý khách cần gọi đến đường dây tổng đài VinaPhone về vấn đề internet và wifi, vui lòng gọi số 1800 1166. Số này đã được phân chia thành 3 phòng ban tương ứng với 3 phím nhấn.
- Phím 1: Nơi tiếp nhận thông báo về sự cố hoặc hỏng hóc của sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn. Nhân viên VinaPhone sẽ chuyển yêu cầu sửa chữa đến bộ phận kỹ thuật sau đó.
- Phím 2: Tư vấn về chính sách khi mua sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn. Ngoài ra, phòng ban này còn hỗ trợ đăng ký lắp đặt thiết bị.
- Phím 3: Tiếp nhận khiếu nại, phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng, nhân viên,...
Phòng ban ở phím 1 hoạt động 24/7. Còn phòng ban ở phím 2 và 3 chỉ phục vụ trong khung giờ từ 7h00 đến 21h00. Tất cả 3 phòng ban đều có hỗ trợ trong những ngày lễ Tết. Cước gọi đến số tổng đài này là 0đ cho thuê bao VinaPhone.
Đường dây tổng đài VinaPhone hỗ trợ dịch vụ cho doanh nghiệp
Nếu quý khách muốn được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp, số hóa và công nghệ thông tin, hãy gọi đến số 1800 1260. Đường dây tổng đài này cũng đã được chia thành 4 phòng ban tương ứng với 4 phím nhấn:
Chìa khóa 1: Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ liên quan đến y tế, chính phủ số, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và những vấn đề khác.
Chìa khóa 2: Đặt lời giải cho những thắc mắc, xử lý yêu cầu về các dịch vụ điện toán, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname,...
Chìa khóa 3: Phục vụ và xử lý tất cả yêu cầu về số điện thoại doanh nghiệp, truyền dẫn, dịch vụ truyền hình kỹ thuật số và internet trực tiếp.
Chìa khóa 4: Nhận và xử lý mọi yêu cầu kỹ thuật và sự cố từ phía khách hàng. Sau đó, chuyển yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật.
Chú ý rằng tất cả các chìa khóa đều mở cửa 24/7, bao gồm cả những ngày lễ Tết. Cước gọi đến số tổng đài này là 0đ đối với thuê bao của nhà mạng VinaPhone.
Sứ mệnh giữ số VinaPhone
Nếu bạn muốn giữ nguyên số điện thoại khi chuyển vùng ra nước ngoài mà không cần đổi sim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 091 248 1111. Đội ngũ hỗ trợ đang sẵn sàng 24/7, kể cả trong những ngày lễ và Tết. Cước phí cuộc gọi đến tổng đài này là 0đ đối với thuê bao VinaPhone.
Liên kết trực tuyến với VinaPhone
Ngoài các kênh liên hệ truyền thống, bạn còn có thể tương tác với tổng đài VNPT thông qua các phương tiện trực tuyến sau:
- Email: [email protected]
- Facebook: VNPT - VinaPhone
- Ứng dụng: My VNPT / VNPT Plus / VNPT Pay
- Zalo: VNPT VinaPhone
- Instagram: VnptVinaPhone.official
- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
- Skype: Tổng đài VNPT
- Nhóm Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online
Các trang web chính thức của tổng đài VinaPhone:
- https://www.vnpt.com.vn: Trang web của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
- https://www.VinaPhone.com.vn: Trang web của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone
- https://VinaPhoneplus.com.vn: Trang web hỗ trợ dịch vụ VinaPhone Plus
- https://vnptpay.vn: Trang web hỗ trợ VNPT Pay
- https://mytv.com.vn: Trang web hỗ trợ My TV
- https://shop.vnpt.vn: Trang web thương mại của VNPT
- https://my.vnpt.com.vn: Trang web hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến ứng dụng My VNPT
- https://onesme.vn: Trang web nền tảng chuyển đổi số oneSME
Thời gian hỗ trợ: Trợ lý ảo của tổng đài sẽ hỗ trợ 24/7 cả trong ngày lễ Tết. Nhân viên tư vấn sẽ phục vụ từ 7h00 đến 23h00 mỗi ngày. Nếu gửi yêu cầu sau 23h00, sẽ nhận được giải đáp vào 10h00 ngày tiếp theo.
Một số điều cần lưu ý khi liên hệ tổng đài VinaPhone
Hãy chọn đúng đầu số và chuyên mục. Nếu chọn sai, bạn sẽ không nhận được hỗ trợ và sẽ được chuyển đến chuyên mục phù hợp.
- Chuẩn bị các giấy tờ và thông tin cá nhân như CMND hay CCCD.
- Cung cấp số thuê bao cần hỗ trợ.
- Nếu gọi từ nhà mạng khác, cước gọi sẽ tính theo mức giá của nhà mạng đó.
Đọc qua bài viết này của Mytour để biết thông tin về số điện thoại và kênh hỗ trợ của tổng đài VinaPhone. Liên hệ trong khung giờ làm việc để nhận tư vấn chi tiết về mọi dịch vụ. Đồng thời, đừng quên theo dõi những bài viết trên trang web của Mytour để cập nhật thông tin về các tổng đài khác.