Quảng cáo Vinamilk đã gắn bó lâu dài trong tiềm thức của người Việt Nam, hãy cùng Mytour xem lại những đoạn quảng cáo Vinamilk hài hước và độc đáo nhé!
Với hơn 45 năm phát triển, thương hiệu Vinamilk không chỉ nổi tiếng về chất lượng sữa mà còn về các chiến dịch quảng cáo thông minh và hấp dẫn. Hãy cùng Mytour xem lại những đoạn TVC Vinamilk hài hước và đáng xem nhé!
Sữa tươi Vinamilk 100%
Vinamilk là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến. Sữa tươi Vinamilk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn từ trang trại bò sữa theo tiêu chuẩn vệ sinh cao và công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.
Quảng cáo sữa tươi Vinamilk 100% sử dụng âm nhạc sôi động và hiệu ứng hoạt hình tiên tiến. Hình ảnh những chú bò trong quảng cáo Vinamilk luôn vui nhộn, độc đáo và ghi điểm trong lòng khán giả. Đó là lý do tại sao quảng cáo này trở nên phổ biến và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của người Việt Nam.
Những chú bò mang đến tiếng cười vang xa
Sau thành công của quảng cáo sữa tươi Vinamilk 100%, hình ảnh chú bò vui tươi tiếp tục xuất hiện trong quảng cáo “Sữa tươi 100% nguyên chất”, thu hút và giành lại lòng tin của những khách hàng trung thành. Vinamilk là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo, giúp người tiêu dùng hiểu được lợi ích của các chiến lược tiếp thị đa phương tiện: “tươi, tinh khiết và trực tiếp từ thiên nhiên”.
Bạn có đeo kính không? Hay giày cao không?
Dòng sản phẩm sữa Vinamilk luôn được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Trước khi đến tay người dùng, chúng luôn được kiểm tra và đảm bảo chất lượng một cách nghiêm ngặt.
Chiến lược hình ảnh con bò khỏe mạnh, năng động trên thảm cỏ xanh trong ánh nắng rực rỡ và gần gũi với thiên nhiên. Đây là một hình ảnh sâu sắc, tạo dựng sự kết nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu Vinamilk. Câu hát “Vì mắt sắc chỉ cần đeo kính / Vì chiều cao cần một đôi giày cao gót” đã trở nên quen thuộc trong tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam.
Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam
Trong 40 năm phát triển để góp phần cho tương lai đất nước, Vinamilk đã dành tặng người tiêu dùng bài hát này đầy cảm xúc và tự hào dân tộc. Hình ảnh sữa Vinamilk đến với những trẻ em nghèo là một hành động rất nhân văn. Với chủ đề “Vươn Cao Việt Nam – Vươn Tầm Thế Giới”, TVC mang đến những cảm xúc sâu sắc cho khán giả.
Sữa chua Susu - ánh sáng trong tinh anh
Susu IQ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Vinamilk, được nhiều người biết đến. Có hai loại chính: sữa chua ăn và sữa chua uống. Sữa chua Susu IQ được làm từ sữa tươi nguyên chất của trang trại bò Vinamilk, được lên men tự nhiên với nhiều loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
Quảng cáo vô cùng vui nhộn, hợp với trẻ em, khi kết hợp giữa hình ảnh các em nhỏ dễ thương với hình tượng chú mèo Đi Hia được hoạt họa sống động và đáng yêu. Âm nhạc dễ nghe, bắt tai nhất là với các lứa tuổi nhỏ, dễ hát, dễ nhảy theo.
Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên
Dòng sữa nguyên chất, giàu chất dinh dưỡng đến từ những chú bò vui vẻ chơi đùa trên đồng cỏ xanh tươi, là món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Với hệ thống nông nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ sản xuất hiện đại, khắt khe.
Những lời quảng cáo nhấn mạnh “Tiêu chuẩn 3 không”: “Không sử dụng Hoóc-Môn tăng trưởng cho bò”, “Không dư lượng thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu”, “Không chất bảo quản”. Nguồn sữa này luôn được Vinamilk nâng niu và gìn giữ, mang đến những giá trị tinh khiết và thuần khiết nhất của thiên nhiên.
Susu IQ sáng tạo tinh anh
Susu IQ là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm này kết hợp sữa lên men nguyên chất và chiết xuất từ trái cây tự nhiên giúp kích thích bé ăn ngon miệng. Chứa nhiều chất xơ, là thần dược cho hệ tiêu hóa của bé, cải thiện hệ tiêu hóa khi bé bắt đầu tập ăn dặm.
Ngoài chú mèo Đi Hia quen thuộc, quảng cáo đã thêm nhiều nhân vật hoạt hình khác như cá heo, con cua để gần gũi với các bé hơn. Trong một thời gian ngắn, TVC vẫn lồng ghép câu chuyện phiêu lưu để kích thích trí tò mò của các bé.
Tổng hợp các mẫu quảng cáo từ thương hiệu Vinamilk
Vinamilk thành lập năm 1976. Sau gần 45 năm hoạt động, Vinamilk là công ty sữa lớn nhất cả nước với 37% thị phần. Chiến lược truyền thông xuất sắc của Vinamilk đã đóng góp lớn vào thành công của thương hiệu này.
Vinamilk luôn chú trọng và sáng tạo trong chiến lược quảng cáo để tăng doanh số. Quảng cáo của Vinamilk đã thay đổi và tập trung hơn vào nội dung “Sữa tươi nguyên chất 100%”.
Chọn mua sữa Vinamilk các loại tại Mytour để sử dụng nhé!