Bài viết tổng hợp chính sách bảo hành các ngành hàng như laptop, điện thoại di động, máy tính bảng,... với cập nhật mới nhất để khách hàng tham khảo, yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Mytour
1. Chính sách bảo hành điện thoại
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 3 phương thức:
- Hư gì đổi nấy ngay và luôn.
- Bảo hành chính hãng 1 năm.
- Hoàn tiền.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải ở trạng thái như khi mới mua.
- Thân máy và màn hình không được có vết trầy xước.
- Sản phẩm chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân, không áp dụng cho mục đích thương mại.
- Trả lại đầy đủ hộp, sạc, và phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
- Hoàn trả toàn bộ quà tặng kèm. Nếu quà tặng bị mất, sẽ thu phí theo giá được công bố (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành điện thoại tại Mytour
SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC Mytour TẠI ĐÂY!!
2. Chính sách bảo hành laptop
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 3 phương thức:
- Hư gì đổi nấy.
- Bảo hành chính hãng 1 - 2 năm tùy sản phẩm.
- Hoàn tiền.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Sản phẩm như trạng thái ban đầu.
- Thân máy, màn hình không trầy xước.
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng đối với chính sách hoàn tiền).
- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố (Chỉ áp dụng đối với chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành laptop tại Mytour
3. Chính sách bảo hành máy tính bảng
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 3 phương thức:
- Hư gì đổi nấy.
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.
- Hoàn tiền.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Sản phẩm như trạng thái ban đầu.
- Thân máy, màn hình không trầy xước.
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng đối với chính sách hoàn tiền).
- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố (Chỉ áp dụng đối với chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành máy tính bảng tại Mytour
4. Chính sách bảo hành phụ kiện
Nhóm phụ kiện có điện (như thiết bị âm thanh, thiết bị nhà thông minh, thiết bị lưu trữ)
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 2 phương thức:
- Bảo hành có cam kết 12 tháng, riêng phụ kiện có điện AVA bảo hành 3 tháng.
- Hoàn tiền:
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
- Riêng phụ kiện có điện AVA: áp dụng hoàn tiền trong 3 tháng với mức phí như trên. Từ tháng thứ 4 trở đi không áp dụng hoàn tiền.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Sản phẩm vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu.
- Sản phẩm chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân, không áp dụng cho mục đích thương mại.
- Hoàn trả đầy đủ hộp, sạc, và phụ kiện kèm theo (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền): Nếu mất phụ kiện, sẽ thu phí tối đa 5% giá trị hóa đơn theo giá bán tối thiểu trên website Mytour và chính hãng cho tất cả nhóm sản phẩm.
- Hoàn trả toàn bộ quà tặng. Nếu mất quà tặng, sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành phụ kiện có điện tại Mytour
Nhóm phụ kiện không điện
- Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại Mytour. Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.
- Riêng đối với nhóm miếng dán:
- Miếng dán trước - sau: dán lần đầu mua nguyên giá, từ lần thứ 2 mua với giá 50% giá mới.
- Miếng dán kính: dán lại miễn phí trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm ứng.
Chính sách bảo hành nhóm phụ kiện không điện tại Mytour
5. Chính sách bảo hành Smartwatch
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 2 phương thức:
- Bảo hành cam kết chính hãng trong 12 tháng, chỉ áp dụng cho bộ máy, không bảo hành dây, vỏ, hoặc mặt kính.
- Hoàn tiền: Áp dụng chính sách hoàn tiền trong vòng 3 tháng với mức phí như sau:
- Tháng đầu tiên sau khi mua: phí 20% trên tổng giá trị hóa đơn.
- Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% trên tổng giá trị hóa đơn/tháng.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải giữ nguyên trạng thái như lúc mới mua.
- Thân máy và màn hình không có vết trầy xước.
- Sản phẩm chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân, không được sử dụng cho mục đích thương mại.
- Trả lại đầy đủ hộp, sạc, và phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
- Trả lại toàn bộ quà tặng. Trường hợp mất quà tặng sẽ tính phí theo giá được công bố (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành smartwatch tại Mytour
6. Chính sách bảo hành đồng hồ
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
- Cam kết/chính hãng bảo hành trong 12 tháng.
- Hoàn tiền: Áp dụng chính sách hoàn tiền trong vòng 3 tháng với mức phí như sau:
- Tháng đầu tiên sau khi mua: phí 20% trên tổng giá trị hóa đơn
- Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% trên tổng giá trị hóa đơn/tháng.
- Đặc biệt, các sản phẩm từ các thương hiệu ELIO, SKMEI, SMILE KID sẽ được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới khi có lỗi trong 12 tháng mà không phải trả thêm phí, với điều kiện sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải giữ nguyên trạng như khi mới mua.
- Thân máy và màn hình không có vết trầy xước.
- Sản phẩm chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, không được sử dụng cho mục đích thương mại.
- Trả lại đầy đủ hộp, sạc, và các phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
- Trả lại toàn bộ quà khuyến mãi. Trường hợp mất quà khuyến mãi sẽ tính phí theo giá đã công bố (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành đồng hồ tại Mytour
7. Chính sách bảo hành PC và máy in
Nội dung chính sách bảo hành, quý khách có thể chọn 1 trong 3 cách sau:
- Bất kỳ lỗi gì cũng được đổi sản phẩm mới ngay lập tức.
- Bảo hành từ nhà sản xuất trong vòng 1 năm.
- Hoàn tiền khi cần.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải đáp ứng điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải giữ nguyên trạng như lúc mới mua.
- Thân máy và màn hình không được có vết trầy xước (không áp dụng cho máy in).
- Sản phẩm chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, không được sử dụng cho mục đích thương mại.
- Trả lại đầy đủ hộp, sạc, và các phụ kiện đi kèm (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
- Trả lại toàn bộ quà khuyến mãi. Trường hợp mất quà khuyến mãi sẽ tính phí theo giá được công bố (Chỉ áp dụng cho chính sách hoàn tiền).
Chính sách bảo hành PC và máy in tại Mytour
Với thông tin tổng hợp về chính sách bảo hành Mytour cho toàn ngành hàng được cập nhật mới ở trên, mong rằng sẽ hỗ trợ tốt cho nhu cầu mua sắm của quý khách.