Khám Phá Samsung Care Plus
Samsung Care Plus là gói dịch vụ bảo hành độc quyền cho điện thoại thông minh và máy tính bảng dòng Samsung Galaxy. Người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn diện, đặc biệt là trong những trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ hoặc tiếp xúc với nước. Bên cạnh đó, người dùng còn được bảo vệ với giá lên đến 2 lần giá bán lẻ của thiết bị trong vòng tối đa 2 năm. Đặc biệt, nếu tổng chi phí sửa chữa lớn hơn hoặc bằng 85% giá bán lẻ, người dùng có thể được thay thế bằng một thiết bị mới hoàn toàn.Ngoài ra, quy trình bảo hành cũng đơn giản với dịch vụ giao nhận miễn phí, mang lại sự an tâm cho người dùng!Đặc Quyền Của Samsung Care Plus Cho Điện Thoại Samsung Galaxy
Khi sử dụng gói dịch vụ Samsung Care Plus, người dùng được hưởng những đặc quyền sau đây:- Đối với trường hợp sản phẩm hỏng, rơi vỡ, hoặc vào nước, bạn sẽ có 1 năm bảo vệ miễn phí. Hãy thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng Samsung Care Plus trong vòng 14 ngày kể từ khi điện thoại gặp sự cố để được hỗ trợ.
- Ngoài ra, bạn sẽ được ưu đãi thêm 1 năm bảo hành từ Samsung, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 2 năm kể từ ngày kích hoạt.
- Nếu điện thoại gặp sự cố do tai nạn và nằm trong phạm vi bảo hành, bạn cần thanh toán phí dịch vụ tùy thuộc vào giá trị của máy.
- Nếu điện thoại hỏng đến 85% hoặc không thể sửa chữa được, khách hàng cần thanh toán phí dịch vụ (cũng như tổng chi phí sửa chữa đã miễn phí linh kiện trước đó) để đổi thiết bị mới.
- Hơn nữa, dịch vụ Samsung Care Plus sẽ kèm thẻ đặc quyền khi mua sản phẩm Galaxy Z Elite.
- Bên cạnh đó, với gói dịch vụ Samsung Care Plus, khách hàng có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, được hỗ trợ ưu tiên khi gọi đến đường dây nóng 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật tận nhà.
Các Dịch Vụ Của Samsung Care Plus Là Gì?
Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Samsung Care Plus
- Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố như rơi vỡ hoặc vào nước, Samsung Care Plus sẽ hỗ trợ miễn phí sửa chữa thiết bị.
- Đối với các lỗi kỹ thuật và lỗi điện, Samsung Care Plus sẽ gia hạn thời gian bảo hành.
- Quy trình hỗ trợ và bảo hành đơn giản: Khách hàng chỉ cần yêu cầu sửa chữa qua trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care Plus trên trang web https://vn.careplus.co hoặc gọi số Hotline 1800 588 855 và nhấn phím 3.
- Samsung Care Plus nhận thiết bị hỏng và trả lại thiết bị đã sửa chữa hoàn toàn miễn phí trong khoảng 5 đến 8 ngày.
- Bảo vệ toàn cầu kéo dài đến 60 ngày khi đi nước ngoài.
Dịch Vụ Samsung Care Plus Không Hỗ Trợ Bảo Hành Trong Những Trường Hợp Nào?
- Thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp tình cờ.
- Thiết bị đã trải qua sự sửa đổi/thay thế phần cứng hoặc phần mềm.
Gói Dịch Vụ Samsung Care Plus Sẽ Được Áp Dụng Như Thế Nào?
Gói dịch vụ Samsung Care Plus sẽ được áp dụng theo cách sau:- Samsung Care Plus sẽ áp dụng cho điện thoại Samsung Galaxy được phân phối và kích hoạt bảo hành qua tin nhắn 6060 tại Việt Nam.
- Giá trị của gói bảo hành Samsung Care Plus sẽ phụ thuộc vào giá trị của thiết bị.
- Thời hạn bảo hành của Samsung Care Plus là 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành máy.
- Samsung Care Plus hỗ trợ sửa chữa lên đến 50.000.000 đồng.
Cách mua gói Samsung Care Plus và điều kiện mua ở đâu?
Để sở hữu gói dịch vụ Samsung Care Plus, bạn có thể đến cửa hàng Mytour gần nhất để mua hoặc có thể kích hoạt Dịch vụ trong vòng 30 ngày kể từ khi mua hàng. Bên cạnh đó, sau khi kích hoạt gói bảo hành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo lắng về vấn đề hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật và đều đặn kiểm tra trạng thái bảo hành qua ứng dụng Samsung Members nhé!Tổng Kết
Mytour đã tổng hợp đầy đủ thông tin về gói dịch vụ Samsung Care Plus. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn nhé!
- Khám phá thêm: Mẹo iOS, Bí quyết Android