Tổng quan về dịch vụ Proship - Cách tra cứu vận đơn Proship

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Proship cung cấp những dịch vụ vận chuyển nào cho khách hàng?

Proship cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển như đường biển, đường hàng không, đường bộ, cùng với các dịch vụ chuyển nhà, cho thuê kho bãi và xe tải.
2.

Thời gian giao hàng của Proship thường mất bao lâu cho mỗi đơn hàng?

Thời gian giao hàng của Proship thường dao động từ 2 đến 6 ngày, tùy thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn khi gửi hàng.
3.

Làm thế nào để tra cứu vận đơn của Proship một cách nhanh chóng?

Để tra cứu vận đơn của Proship, khách hàng cần đăng nhập vào hệ thống, sau đó chọn mục 'Quản lý vận đơn' để kiểm tra trạng thái đơn hàng.
4.

Proship có làm việc vào ngày Chủ nhật và thời gian cụ thể là gì?

Có, Proship làm việc vào ngày Chủ nhật từ 8h đến 16h, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng vào cả ngày nghỉ cuối tuần.
5.

Có những loại hàng hóa nào bị cấm vận chuyển qua Proship?

Proship cấm vận chuyển các chất ma túy, vũ khí, tài liệu đồi trụy, và các vật phẩm dễ cháy nổ, cũng như tiền mặt và kim loại quý.
6.

Proship đền bù như thế nào khi hàng hóa bị hỏng hoặc mất mát?

Nếu hàng hóa bị hỏng do lỗi của Proship, khách hàng sẽ được bồi thường theo tỷ lệ tổn thất. Nếu bưu gửi COD mất, Proship bồi thường tối đa 3.000.000 đồng.