1. RCLBeauty101
Rachel Levin, sinh ra tại Philadelphia, Pennsylvania. Levin bắt đầu đăng video lên kênh YouTube khi cô mới 15 tuổi. Video hướng dẫn trang điểm đầu tiên của cô có tựa đề 'Cách che khuyết điểm dưới quầng thâm mắt'. Năm 2014, Levin có 350.000 người đăng ký kênh YouTube của mình. Ngoài hướng dẫn trang điểm, cô bắt đầu tạo video hài và video tiểu phẩm hài đầu tiên của cô có tựa đề Back to School Expectations Vs. Thực tế! đã có 25,7 triệu lượt xem đến năm 2016.
Đến năm 2015, Levin đã có tổng cộng 516 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Năm 2015, cô được ZEFR, một công ty tiếp thị theo dõi mức độ tương tác trên mạng xã hội, xếp hạng là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội dưới 21 tuổi. Tháng 8 năm 2015, RCLBeauty101 là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất. Đến năm 2016, cô đã có hơn 8 triệu người đăng ký kênh YouTube và hơn 60 triệu lượt xem cho video Disney Princess Slumber Party. Người hâm mộ kênh của cô được gọi là 'Levinators'.
Năm 2017, Rachel Levin đạt được hơn 222 triệu lượt xem trên YouTube, với hơn 11 triệu lượt xem cho video Disney Princess Prom của cô. Đến năm 2019, cô có hơn 13 triệu người đăng ký YouTube, đến năm 2020 là hơn 14 triệu người và đến năm 2022 là hơn 14,4 triệu người. Kênh của cô là kênh YouTube được đăng ký nhiều thứ 83 ở Hoa Kỳ. Levin ra mắt thương hiệu trang điểm của riêng mình vào năm 2020. Levin cũng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2020 khi cô ra mắt đĩa đơn đầu tiên, 'Myself', cô đồng sáng tác với Brent Morgan.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 14,4 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 4,1 triệu

2. NikkieTutorials
Nikkie de Jager Dossiers, nổi tiếng với tên kênh YouTube là NikkieTutorials, là nghệ sĩ trang điểm và blogger làm đẹp người Hà Lan. Cô trở nên phổ biến trên mạng từ năm 2015 sau video 'Sức Mạnh của Lớp Trang Điểm' đã truyền cảm hứng cho nhiều video khác về trang điểm. Sau hai năm tải video, cô học trang điểm tại Học viện B ở Amsterdam. Ký hợp đồng với công ty Colourful Agency vào năm 2011, trở thành nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.
Tạp chí Forbes vinh danh De Jager là một trong mười người đẹp có ảnh hưởng nhất năm 2017. Cô giành giải 'YouTube Guru' tại Shorty Awards 2017 và giải 'Ngôi sao web thời trang/làm đẹp được lựa chọn' tại Giải thưởng Teen Choice. Tháng 9 năm 2021, De Jager ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nimya sau ba năm phát triển. Thương hiệu có 3 sản phẩm chính và vận chuyển đến 37 quốc gia. Kênh YouTube của cô có 14 triệu người đăng ký và hơn 1,5 tỷ lượt xem tính đến tháng 10 năm 2022.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 14 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 16,7 triệu

3. jeffreestar
Jeffree Star là Youtuber, nghệ sĩ trang điểm và cựu ca sĩ người Mỹ. Anh là người sáng lập và chủ sở hữu của Jeffree Star Cosmetics. Năm 2009, Star phát hành album Beauty Killer với các bài hát như 'Lollipop Luxury' với sự góp mặt của Nicki Minaj. Jeffree Star đã thực hiện chuyến lưu diễn thế giới để quảng bá âm nhạc của mình. Năm 2010, anh chính thức ký hợp đồng với Konvict Muzik nhưng sau đó rời khỏi ngành âm nhạc vào năm 2013 vì vấn đề pháp lý. Tháng 11 năm 2014, anh thành lập công ty Jeffree Star Cosmetics.
Vào năm 2018, Forbes tiết lộ Jeffreestar kiếm được 18 triệu đô la từ YouTube, trở thành người sáng tạo nội dung được trả lương cao thứ năm trong năm đó. Anh quảng bá thương hiệu qua video trên YouTube, với 17,4 triệu người đăng ký và hơn 2,4 tỷ lượt xem tính đến tháng 10 năm 2020. Anh cũng phát hành nhiều sản phẩm mỹ phẩm và phụ kiện.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 15,9 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 14 triệu

4. Zoe Sugg
Zoe Elizabeth Sugg, hay còn được biết đến với tên Zoella trên YouTube, là một người nổi tiếng truyền thông xã hội, doanh nhân và tác giả người Anh. Cô bắt đầu đăng video trên kênh YouTube của mình từ năm 2009 và đã thu hút hơn 10 triệu người đăng ký. Năm 2014, cô ra mắt thương hiệu Zoella Beauty, được mô tả là 'buổi ra mắt làm đẹp lớn nhất trong năm'. Sugg cũng mở rộng sang sản phẩm đồ gia dụng, và vào năm 2019, doanh thu của hai doanh nghiệp của cô đạt 3,8 triệu bảng mỗi năm.
Zoe Sugg là thành viên của mạng Style Haul và được đại diện bởi Dominic Smales tại Gleam Futures. Năm 2013, The Telegraph xác định cô là một trong những 'Tweeters có ảnh hưởng nhất nước Anh'. Năm 2013, cô được vinh danh là đại sứ của Dịch vụ Công dân Quốc gia, hỗ trợ dịch vụ thanh niên mới. Năm 2014, Sugg ký hợp đồng với Penguin Books cho ba cuốn sách, với cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô, Girl Online, phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên của một tác giả mới. Hiện tại, cô đang viết một loạt sách cùng với đồng tác giả Amy McCulloch, mang tựa đề The Magpie Society.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,93 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 9,3 triệu

5. Huda Beauty
Vào tháng 4 năm 2010, Huda Kattan bắt đầu trang blog làm đẹp 'Huda Beauty' và cô cũng khởi đầu kênh YouTube cùng tên. Kattan giới thiệu dòng mỹ phẩm Huda Beauty vào năm 2013, trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp phát triển nhanh nhất thế giới. Sản phẩm đầu tiên là bộ sưu tập lông mi giả ra mắt tại Dubai vào năm 2011 và Hoa Kỳ vào năm 2015. Theo Forbes, tính đến năm 2020, giá trị ròng của Huda Beauty là 510 triệu đô la Mỹ, công ty được định giá hơn một tỷ đô la.
Năm 2021, Huda Beauty có hơn 4,15 triệu người đăng ký trên YouTube và là tài khoản Beauty số một trên Instagram toàn cầu, với hơn 48 triệu người theo dõi. Nội dung của Huda Kattan tập trung vào hướng dẫn làm đẹp, chia sẻ kỹ thuật trang điểm, quy trình chăm sóc da và đánh giá sản phẩm làm đẹp.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,14 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 51,3 triệu

6. James Charles
James Charles Dickinson, một Youtuber và chuyên gia trang điểm người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp bằng cách chia sẻ hướng dẫn trang điểm trên kênh YouTube. Năm 2016, anh trở thành đại sứ thương hiệu nam đầu tiên của CoverGirl khi tweet về trang điểm của anh lan truyền mạnh mẽ. Đến đầu 2019, James Charles đã có hơn 10 triệu người đăng ký trên YouTube.
Khi mới nổi tiếng, Charles thu hút sự chú ý với việc làm nghệ sĩ trang điểm nam trẻ tuổi. Nền tảng trực tuyến của anh được mô tả là 'một cuộc cách mạng' và anh tổ chức nhiều sự kiện, đạt nhiều giải thưởng cho công việc trên mạng xã hội. Anh cũng phát hành bảng phấn mắt và dòng trang điểm hợp tác với Morphe Cosmetics.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 23,8 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 22,5 triệu

7. Safiya Nygaard
Safiya Nygaard là người nổi tiếng trên YouTube với nhiều thể loại video từ làm đẹp, phong cách đến những video 'kỳ lạ' thử nghiệm các 'hack' thú vị. Khán giả theo dõi cô khi cô kết hợp đủ loại sản phẩm làm đẹp, thử nghiệm những ý tưởng thú vị và tham gia các chương trình thực tế. Nygaard từng làm việc tại BuzzFeed nhưng sau đó tập trung sản xuất nội dung chất lượng cao cho kênh cá nhân của mình. Cô cũng tham gia chương trình Escape the Night.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 9,55 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 2,1 triệu

8. Manny Mua
Manny MUA hay còn gọi là Manuel Gutierrez Jr, là một nghệ sĩ trang điểm, Youtuber, doanh nhân và blogger làm đẹp nổi tiếng. Manny là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lunar Beauty và là đại sứ thương hiệu nam đầu tiên của Maybelline. Anh thường chia sẻ các bài hướng dẫn trang điểm và mẹo làm đẹp trên kênh YouTube @MannyMua733, với hơn 4,8 triệu người đăng ký. Với sự hiện diện mạnh mẽ trên Instagram (4,1 triệu người theo dõi) và Twitter (1,5 triệu người theo dõi), Manny thu hút sự chú ý với các sản phẩm và xu hướng thời trang mới nhất.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,86 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 4,1 triệu

9. SaraBeautyCorner
SaraBeautyCorner - Hiện tượng YouTube đến từ Na Uy, Sara đã từ bỏ sự nghiệp tài chính để theo đuổi đam mê sáng tạo. Với kênh YouTube có 5,4 triệu người đăng ký và Instagram 252k người theo dõi, Sara truyền đạt sự sáng tạo và khéo léo trong làm đẹp. Cô chia sẻ những mẹo và thủ thuật làm đẹp, nghệ thuật vẽ móng tay và video làm đồ từ đồ dùng tại nhà. SaraBeautyCorner nhanh chóng trở thành hiện tượng với hơn 10,4 triệu người theo dõi trên YouTube và 311 triệu trên Instagram.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 10,4 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 311 triệu

10. Iluvsarahii
Karen Sarahi Gonzalez, Youtuber trẻ tuổi đầy cảm hứng và chuyên gia trang điểm người Mỹ, được biết đến với cái tên Iluvsarahii. Với hơn một triệu người đăng ký YouTube, sáu triệu người theo dõi Instagram và gần 100.000 người hâm mộ TikTok, Karen Sarahi Gonzalez kiếm được một khoản đáng kể từ nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, cô còn có công việc kinh doanh riêng. Nội dung chủ yếu của cô tập trung vào tư vấn thời trang, video trang điểm và nội dung trên YouTube.
Karen Sarahi Gonzalez - Ngôi sao Instagram nổi tiếng, chia sẻ cảm hứng và câu chuyện cuộc sống. Là Youtuber đầy cảm hứng, cô chia sẻ lời khuyên về sức khỏe và thể dục, thường xuyên tập thể dục và chia sẻ bài đăng về chế độ tập luyện của mình.
Số lượt theo dõi trên YouTube: 1,16 triệu
Số lượt theo dõi trên Instagram: 6,4 triệu
