1. Chạy đi chờ chi
Chạy đi chờ đi là phiên bản Việt của chương trình thực tế nổi tiếng 'Running Man' từ Hàn Quốc. Tận hưởng thành công của phiên bản quốc tế, Việt Nam đã tạo ra bản remake độc đáo với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Với ekip nghệ sĩ đầy năng động như Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Ngô Kiến Huy và nhiều tên tuổi khác, Chạy đi chờ chi không chỉ thu hút đông đảo khán giả nội địa mà còn tạo nên cơn sốt trên kênh YouTube, với hàng triệu lượt xem cho mỗi tập phát sóng. Chương trình không chỉ mang đến những phút giây giải trí hài hước mà còn là nguồn cảm hứng đặc sắc cho khán giả trẻ Việt Nam.

2. Hành trình tuyệt vời
Hành trình tuyệt vời là chương trình thực tế kết hợp khám phá nhằm tôn vinh lịch sử, văn hóa các vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam. Lấy cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, chương trình bao gồm các chuyến đi theo nhóm đến nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó sẽ khám phá những câu chuyện lịch sử thú vị giúp người xem hiểu sâu hơn về văn hóa địa phương, xen kẽ với những chi tiết giải trí của dàn cast.
Trong chương trình, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia những trò chơi vui nhộn, giúp người xem có thêm nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người Việt Nam… đồng thời khơi dậy sự gắn bó của người Việt Nam với quê hương. Được sản xuất và chiếu trên kênh YouTube chính thức của Đông Tây Promotions, chương trình dài 20 tập có kinh phí lớn mang đến những tiết mục đặc biệt nhất.
Hòa quyện giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong mỗi chuyến đi, Hành trình tuyệt vời mang đến cho người xem một góc nhìn mới, khác biệt và được thiết kế để thu hút mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Dàn diễn viên chính bao gồm 6 nghệ sĩ từng tham gia các chương trình nổi tiếng khác như Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Issac và Negav. Các tập phát sóng luôn được người xem yêu thích, điều đó thể hiện qua số lượt xem của các tập luôn liên tục đạt đến hàng triệu lượt xem, đặc biệt là tập 8 có gần 9 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

3. 2 ngày 1 đêm - Phiêu lưu Việt
Sau sự thành công rực rỡ của Chạy đi chờ chi, nhà sản xuất Đông Tây Promotion tiếp tục cho ra mắt '2 Ngày 1 Đêm - Phiêu lưu Việt', một chương trình truyền hình thực tế cũng có nguồn gốc trực tiếp từ Hàn Quốc. '2 ngày 1 đêm'' là chương trình truyền hình thực tế của xứ kim chi được yêu thích nhất, đã phát sóng được 10 năm và tính đến nay đã phát hành được 600 tập. '2 ngày 1 đêm' của KBS đã giành được bảy giải thưởng lớn nhờ hình thức vui nhộn và ý nghĩa.
Với dàn cast toàn các nghệ sỹ nổi tiếng như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI đã thể hiện được sự náo nhiệt của chương trình. Phương châm của chương trình này là ' tự do-tự lo', từ đó mang đến cho người chơi trải nghiệm khác biệt. Nhằm quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam, “2 Ngày 1 Đêm - Phiêu lưu Việt” được quay ở nhiều địa điểm, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam. Các trò chơi và hệ thống thử thách cũng được thiết kế để liên kết và quảng bá lịch sử, văn hóa của từng địa điểm mà các thành viên tới du lịch. Đội ngũ sản xuất đã triển khai hơn 30 camera để ghi lại mọi hoạt động của các thành viên 24 giờ một ngày.
2 ngày 1 đêm - Phiêu lưu Việt lên sóng với khán giả tập đầu tiên vào ngày 19/06/2022. Tập phát sóng của chương trình đã được công chiếu lần đầu trên kênh YouTube chính thức của nhà sản xuất Đông Tây Promotion. Ngoài ra, kênh YouTube chính thức đã vượt mốc 602.000 người đăng ký với một tập có số lượt xem khủng như ghi nhận ở tập 27 là 15 triệu lượt xem.

4. Nong-dân - Chuyến hành trình về quê
Nong-dân - Chuyến hành trình về quê là show thực tế mới được Hoa Hậu Hòa Bình Thùy Tiên ra mắt trên kênh YouTube cá nhân. Tại đây nàng hậu sinh năm 1998 đã đưa khán giả về miền quê Việt Nam để khám phá những phong cảnh bình dị và công việc thường ngày của người nông dân. Dàn cast gồm Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Đức Phúc và streamer MisThy hóa thân thành những người nông dân bán thời gian, từ đó đem đến cho người xem một chương trình thực tế mang giá trị nhân văn nhưng không thiếu những giây phút giải trí đầy phấn khích.
Nong-dân - Chuyến hành trình về quê đem đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về công việc đồng áng, dưới vẻ đẹp yên bình, mộc mạc của vùng quê miền Tây sông nước. Từ đây, hoa hậu Thùy Tiên và streamer Misthy cũng gửi lời nhắn, kêu gọi mọi người ủng hộ những sản phẩm thủ công do bàn tay yêu thương của người nông dân làm ra. Dù chương trình mới ra mắt khán giả nhưng độ nổi tiếng của nàng hậu đã thu về hàng triệu lượt xem trên trang YouTube chính thức của Thủy Tiên.

5. Đệ nhất mưu sinh - Hành trình trải nghiệm vùng quê
Đệ nhất mưu sinh - Hành trình trải nghiệm vùng quê là một chương trình truyền hình thực tế thuộc thể loại dã ngoại. Tại đây, các nghệ sĩ nổi tiếng đã “bỏ phố về quê” để trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi miền quê. Ở đó, các thành viên sống như một hợp tác xã với những nhiệm vụ rõ ràng. Mọi hoạt động trong hợp tác xã kể cả trồng trọt và lao động chân tay đều phải tự cung tự cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.
Một chương trình thực tế mới này có hai đội trưởng tham gia: Nghệ sĩ Huy Khánh và Duy Khánh đi khắp mọi miền đất nước để khám phá những ngành nghề đặc biệt và kiếm sống. Mỗi tập còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ khách mời. Duy Khánh và Huy Khánh sẽ là hai người dẫn chương trình xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó, trong mỗi tập phát sóng, khán giả sẽ được nhìn thấy dàn khách mời có thể sẽ là người giúp đỡ hay 'báo' đội trưởng 'song Khánh' vô cùng hài hước.
Chương trình này ở định dạng quốc tế và được cấp phép từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Canada và được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới. Theo nhà sản xuất, điểm nhấn của Đệ nhất mưu sinh là phản ánh trung thực sự chăm chỉ của mọi người. Sự sống động của chương trình nằm ở những giây phút làm việc vất vả khiến người nghệ sĩ toát mồ hôi. Dù mới được phát hành ra mắt khán giả nhưng chương trình cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

6. Hành trình đầy thú vị của Hè rồi đi thôi
Hè rồi đi thôi - Chương trình truyền hình thực tế giới thiệu cảnh đẹp, ẩm thực của các vùng miền trên cả nước do Đông Tây Promotion sản xuất và phát sóng. Hành trình này đầy thú vị, khám phá và đầy thử thách, dẫn dắt bởi diễn viên Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm và hướng dẫn viên ảo 'Phèn xinh đẹp'. Không chạy đua giành giải thưởng, chương trình tập trung tận hưởng và khám phá điểm đến theo cách chân thực nhất có thể.
Những địa điểm đặc biệt như hồ Phú Ninh, làng chài Tam Thanh... được khám phá, mỗi chuyến đi mang lại trải nghiệm khám phá, nấu ăn và ăn uống với nguyên liệu địa phương. Hè rồi đi thôi tạo ra sự khác biệt với nội dung tập trung vào cảm xúc và quan điểm khác nhau.
Chương trình đầu tư vào hình ảnh và tương tác với người dân bản địa, tạo ra hình ảnh và góc nhìn đẹp, chân thực từ các khu chợ, làng chài, làng nghề, v.v. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ, nhưng lượt xem tập phim ổn định ở mức trên hàng trăm ngàn lượt xem.

7. Khám phá hành trình với Thử thách lớn khôn
'Thử thách lớn khôn' là chương trình thiếu nhi nối tiếp thành công của Điền Quân Family, với dàn diễn viên 'Hot Kids' gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương và tài năng. Các bé học được những bài học quý giá về sự trưởng thành, làm giàu thêm kinh nghiệm dạy con cho bậc phụ huynh. Nhận được tình yêu mến lớn, Thử thách lớn khôn luôn thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube chính thức của Điền Quân Family.
Chương trình dài 14 tập, kể về hành trình đầy ý nghĩa của sáu gia đình, cha mẹ cùng con chia sẻ những khoảnh khắc quý giá. Từ việc giữ hộp bí mật cho đến các thử thách nhỏ, Thử thách lớn khôn tạo ra những tình huống, phản ứng và hành vi đa dạng, làm nổi bật cá tính riêng biệt của từng em nhỏ.
Mỗi tập phim không chỉ là câu chuyện của trẻ con mà còn là cơ hội cho phụ huynh thấu hiểu, chia sẻ và tạo ra sự tương tác đặc biệt giữa cha mẹ và con cái. Thử thách lớn khôn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cảm xúc đặc sắc cho khán giả mỗi khi theo dõi.

8. Hành trình vui nhộn cùng 7 Nụ Cười Xuân
7 Nụ Cười Xuân là chương trình giải trí thực tế Việt Nam do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Đông Tây Promotion sản xuất và phát sóng trên kênh HTV7. Số đầu tiên phát sóng vào ngày 21 tháng 1 năm 2018 và đến nay đã có sáu mùa.
Từ mùa 2 trở đi, có những thành viên tham gia thường xuyên và khách mời đặc biệt. Mỗi đội có thể lên đến 9 người tham gia thi đấu. Luật chơi duy trì tính hấp dẫn và những giây phút thư giãn cho khán giả. “7 nụ cười xuân” được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Đông Tây Promotion và liên tục thu hút số lượng lớn người xem. Điều này thể hiện qua mốc 20 triệu lượt xem của tập 15 mùa 3.
Chương trình đã đoạt giải thưởng và được đề cử nhiều lần, làm tăng đáng kể danh tiếng của dàn diễn viên và thu hút lượng lớn người xem trên nền tảng Youtube.

9. Mơ ước nơi tận cùng bốn bể
“Mơ ước nơi tận cùng bốn bể” là chương trình thực tế giải trí với thể loại tìm hiểu, khám phá các nền văn hóa, ẩm thực khắp mọi miền đất nước trên tinh thần hòa mình với thiên nhiên. Chương trình đã thu hút khán giả bằng trải nghiệm hấp dẫn, gần gũi và độc đáo, thu hút hàng chục nghìn lượt xem cho các tập phát sóng trên Youtube chính thức của NT House.
Mỗi tập phát sóng 'Mơ ước nơi tận cùng bốn bể' dài khoảng 30 phút. Dưới sự dẫn dắt của host- nam diễn viên Quang Tuấn, các vị khách trải nghiệm vùng đất mới theo hình thức dã ngoại. Được điều phối bởi Quang Tuấn, hành trình 'Mơ ước nơi tận cùng bốn bể' dần đi tới nhiều vùng miền trên tổ quốc để khám phá những nét độc đáo, từ phong tục tập quán đến ẩm thực dân dã. Các nghệ sĩ sẽ đến thăm tất cả những nơi mà mọi người tiếp xúc trong đời sống sản xuất và làm việc hàng ngày, giải quyết những thách thức trong các làng nghề truyền thống và cùng nhau trau dồi kỹ năng.
'Mơ ước nơi tận cùng bốn bể' tập trung vào thiên nhiên và trải nghiệm luôn gắn liền với làng nghề nông nghiệp. Đặc biệt, các nhân vật cắm trại ngoài trời vào ban đêm để nghỉ ngơi. Các thành viên dựng lều trên suối, hồ, trên đỉnh đồi và tự chuẩn bị bữa ăn dã ngoại. 'Mơ ước nơi tận cùng bốn bể' cũng không phải là mô-típ định sẵn thường thấy trong các chương trình thực tế khác. Trải nghiệm ở đây giống như một hành trình khám phá tự nhiên, với mỗi giai đoạn khám phá đều đưa ra cho nhân vật những hoạt động, thử thách phù hợp theo hoàn cảnh thực tế.

10. Tranh tài danh hài
Tranh tài danh hài là chương trình thực tế giải trí do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty truyền thông giải trí Điền Quân Promotion sản xuất. Chương trình bắt đầu phát sóng ra mắt khán giả trên HTV7 và Youtube từ ngày 15/4/2015. Chương trình luôn là một trong những chương trình thực tế giải trí nổi tiếng của Việt Nam khi có tập 11 ở mùa 3 đã nhận về 75 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nhà Điền Quân. Một con số thật đáng ngưỡng mộ với những chương trình thực tế hiện nay đúng không nào?
Tranh tài danh hài là một cuộc đấu tài giữa thí sinh và giám khảo, trong đó mỗi thí sinh dành một phút để thể hiện tài năng hài hước và khiến hai giám khảo của chương trình cười, sau đó, giành giải thưởng trong mỗi vòng. Trên màn ảnh Việt, khi những chương trình kịch tính, những nhiệm vụ khó, hay những tình huống cảm động quá nhiều khiến người xem rơi nước mắt, thì gameshow hài hước, giải trí cùng hiệu ứng gây cười được tạo ra từ người tham gia là điều làm nên gameshow Việt. Đây là một sân chơi thú vị dành cho những ai có khiếu hài hước, một món ăn giải trí tinh thần đúng nghĩa, không cạnh tranh, không khoa học mà lại nhân văn, văn minh. Và hơn hết, là cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị chỉ bằng cách làm cho người khác cười. Người tham gia có quyền kết thúc trò chơi bất cứ lúc nào.
