1. Hermès
Hermès là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, sáng lập năm 1837, chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện thời trang, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Sản phẩm nổi bật nhất của Hermès là túi xách Birkin - giá từ 10.000 - 150.000 USD tuỳ kích cỡ và chất liệu. Nhắc tới Hermès, nghĩ ngay tới những sản phẩm tuyệt đẹp, hội tụ tinh hoa của nghệ nhân. Hermès luôn đảm bảo sản phẩm của mình là những điều đẹp đẽ nhất, tốt nhất dành cho khách hàng. Đứng ngoài xu hướng, Hermès chiếm trọn trái tim của khách hàng bằng sự tận tâm rõ rệt trong sản phẩm, tạo dựng sự kết nối bền chặt với khách hàng.
2. Louis Vuitton
Đây là một công ty đồng thời thời trang xa xỉ Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, trang sức... Các sản phẩm sử dụng nhãn hiệu màu nâu Damier và Monogram Canvas. Tất cả các sản phẩm đều dùng ký hiệu viết tắt LV. Có thể nói, tại thị trường Châu Á, Nhật Bản được coi là nơi mang lại nhiều cảm hứng thi vị cho Louis Vuitton, nên đã trở thành thị trường phân phối lớn nhất của hãng trong khu vực. Giờ đây, tại Việt Nam, cơn sốt của thương hiệu Louis Vuitton cũng mang nguồn nhiệt không kém.
Từ năm 1997, thương hiệu Louis Vuitton đã đặt chân đến Việt Nam, trong quần thể khu vực khách sạn Metropole Hanoi. Năm 2007, hãng lại tiếp tục mở thêm cửa hàng tại TP.HCM và mở thêm cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vào cuối năm 2020. Đánh giá sơ bộ, chuỗi cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton đều mang theo những nét đặc sắc trong thiết kế, đậm nét tinh tế và xa hoa.
Chính vì vậy logo LV là một trong những nhãn hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Một trong những cái tên nổi bật nhất trong giới túi xách và phụ kiện thời trang sang trong chính là Louis Vuitton. Ngoài ra, hãng này còn cung cấp mặt hàng quần áo, giày dép, kính mắt, trang sức......Thương hiệu Louis Vuitton có hệ thống trên toàn thế giới có mặt trên 50 quốc gia với 460 cửa hàng. Năm 2014, Louis Vuitton công bố doanh thu đạt trên 28 tỷ USD.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
- 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 3827 6318 & 024 7109 6896
Website: https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/homepage
Fanpage: https://www.facebook.com/LouisVuitton
3. Chanel
Chanel là một hãng thời trang Pháp, được thành lập từ những năm 1909 - 1910. Cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước.
Trải qua hơn 100 năm, để duy trì được giá trị thương hiệu, Chanel không chỉ chú trọng vào các sản phẩm do hãng thiết kế mà còn dựa vào chiến lược marketing theo từng giai đoạn của thời trang. Tuy vậy, dù với bất cứ chiến lược nào, ở Chanel luôn tồn tại những đặc điểm khác biệt so với những thương hiệu khác từ chiến lược về sản phẩm, giá cả hay cách ứng dụng các phương thức để quảng bá.
Những sản phẩm thời trang của Chanel luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, lan toả trên toàn thế giới. Bộ sưu tập quần áo thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm của Chanel luôn hướng về phong cách cổ điển, quý phái nhưng khi diện lên, vẫn toát lên được nét quyền lực của một quý cô thành thị. Chanel luôn đón đầu và sáng tạo những xu hướng thời trang độc đáo qua những show diễn thời trang quốc tế.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ và điện thoại: Xem chi tiết tại https://www.chanel.com/vn/storelocator/
Website: https://www.chanel.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chanel
4. Massimo Dutti
Massimo Dutti là một thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha và cũng là một phần của tập đoàn Inditex. Được thành lập vào năm 1985, Massimo Dutti chỉ kinh doanh thời trang nam và mãi cho đến năm 1995, hãng mới bắt đầu kinh doanh những mặt hàng thời trang nữ. Ngay từ khi mới thành lập, hãng đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững vàng và không mất quá lâu để chiếm lĩnh thị trường thời trang cao cấp Châu Âu và toàn thế giới.
Bên cạnh trang phục, phụ kiện luôn là điểm nhấn được chăm chút trong các bộ sưu tập. Các món phụ kiện mùa mới được ra mắt lần này là sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng của các nghệ nhân và sức sáng tạo vô hạn. Từng mẫu thiết kế tối giản, thanh lịch đã chuyển tải thành công vẻ đẹp tuyệt vời và cảm giác thoải mái thư giãn dưới ánh mặt trời của vùng Tuscan.
Vào năm 2017, Massimo Dutti đã khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam tại Vincom Đồng Khởi với diện tích hơn 462 mét vuông. Phong cách thời trang của Massimo Dutti là sự kết hợp trang phục đơn giản hiện đại với sự sang trọng, lịch lãm đậm chất cổ điển. Sơ mi, quần jeans nữ là những mặt hàng có giá thấp nhất của hãng, tầm 900.000 đồng. Trong khi đó, bộ sưu tập áo khoác lên đến 5.000.000 đồng.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8870
Website: https://www.massimodutti.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MassimoDuttiOfficial/
5. Gucci
Nhà của Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang được sở hữu bởi Ý và Pháp, là một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921, không mất quá nhiều thời gian sau đó, Gucci đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành một biểu tượng của Dolce Vita của Ý.
Các dòng thời trang của Gucci đều được định ᴠị dành cho khách hàng thượng lưu nên có giá rất cao. Ngaу cả Gucci Kidѕ cũng dành cho khách hàng là con em của giới thượng lưu. Nhiều phụ kiện mẹ, bé được ra mắt từ năm 2010. Đến năm 2014, Gucci cho ra mắt các dòng ѕản phẩm làm đẹp, trang điểm.
Phong cách mà Gucci mang lại cho khách hàng chính là vẻ đẹp quý phái, đầy tính tế và thể hiển được đẳng cấp. Các mặt hàng thời trang của Gucci đều đảm bảo yếu tố chất lượng, độc đáo và thời thượng do được làm thủ công từ đôi tay khéo léo của những nghệ nhân người Ý. Đó cũng là điểm mạnh khiến Gucci có thể dễ dàng níu chân khách hàng, khiến họ quay trở lại mua sắm vào lần sau. Gucci có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, nhưng sau đó tái khai trương tại Sheraton Saigon Hotel & Towers quận 1.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- Tràng Tiền Plaza, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 4458 1655
Website: http://gucci.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GUCCI
6. Pull&Bear
Pull&Bear là một nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1986 và chính thức hoạt động với tên Pull&Bear vào năm 1991. Pull&Bear chú trọng vào quần áo và phụ kiện thoải mái, tự nhiên cho người trẻ tuổi với phong cách thành thị và giá cả phải chăng. Sự có mặt của Pull&Bear đang cho thấy làn sóng tấn công mạnh mẽ của các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới vào Việt Nam.
Các cửa hàng của hãng luôn tự thiết kế giao diện, phong cách của cửa hàng nhằm tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn đối với khách hàng của họ. Năm 2017, Pull&Bear chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Plaza Đồng Khởi quận 1, TP.HCM. Những sản phẩm thời trang của hãng này dao động từ 145.000 đồng - 1.000.000 đồng.
Đồng hành với nhóm đối tượng khách hàng trẻ, thích sự đổi mới liên tục, Pull&Bear luôn làm mới thương hiệu bằng cách đón đầu các xu hướng công nghệ, trào lưu xã hội cũng như xu hướng nghệ thuật, âm nhạc mới nhất. Tất cả điều này không chỉ được thể hiện qua các thiết kế trang phục mà còn ở diện mạo các cửa hàng.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8848
Website: https://www.pullandbear.com
Fanpage: https://www.facebook.com/pullandbear/
7. Stradivarius
Stradivarius là một thương hiệu thời trang nữ đến từ Tây Ban Nha thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Inditex. Stradivarius được phát triển vào năm 1994, như một doanh nghiệp tư nhân với những ý tưởng tiến bộ về thời trang ở Barcelona, Tây Ban Nha. Vào năm 1999, Stradivarius gia nhập vào tập đoàn Inditex và cho tới nay, hãng đã có mặt tại 62 quốc gia với 925 cửa hàng trên toàn thế giới.
'Người anh em' của Zara đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi vào năm 2017. Phong cách thời trang của hãng tập trung giúp khách hàng thể hiện hình ảnh cô nàng thành thị trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng đầy nữ tính. Stradivarius cũng là một thương hiệu thời trang tập trung vào phân khúc bình dân, mức giá sản phẩm của thương hiệu này dao động từ 150.000 đồng - 600.000 đồng.
Các cửa hàng của thương hiệu thời trang Stradivarius luôn hiện diện những bộ sưu tập đầy nữ tính và bắt kịp các xu hướng mới nhất trong thời trang. Có mặt tại hơn 66 nước; đến nay nhãn hàng đã có hơn 1,000 cửa hiệu trên thế giới. Vào năm 2011, Stradivarius đã mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên và hiện hình thức kinh doanh trực tuyến đã có mặt trên hơn 34 nước.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3915 8830
Website: https://www.stradivarius.com
Fanpage: https://www.facebook.com/stradivas/
8. H&M
H&M Hennes & Mauritz AB là một tập đoàn bán lẻ thời trang quốc tế có trụ sở tại Thuỵ Điển. Nổi tiếng với mặt hàng thời trang giá rẻ cho mọi đối tượng từ nam giới, phụ nữ đến trẻ em. H&M hiện có mặt tại 68 quốc gia với hơn 4.500 cửa hàng và là một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Với hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới, H&M đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Phong cách thời trang của H&M linh hoạt, dễ kết hợp, và giá cả phải chăng, từ 199.000 đồng - 1.000.000 đồng.
Được biết đến từ Hennes, H&M Ladies là dòng sản phẩm chủ đạo dành cho phụ nữ, trong khi H&M Men và H&M Kids phục vụ cho nam giới và trẻ em. H&M Home cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí với phong cách hiện đại. Với địa chỉ cửa hàng đa dạng, bạn có thể xem chi tiết tại https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/.
Website: https://www.hm.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam
9. Zara
Có lẽ không một tên tuổi thương hiệu nào khác có thể sánh kịp với sức hút của Zara trong làng thời trang thế giới. Xuất phát từ Tây Ban Nha, Zara nhanh chóng trở thành khổng lồ trong phân khúc thời trang bình dân. Chủ sở hữu của Inditex Group (tập đoàn sở hữu Zara) đã từng vượt qua cả Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới, là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu này. Ngày 8 tháng 9 năm 2016, cửa hàng Zara đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức khai trương tại Vincom Đồng Khởi, TP.HCM, với diện tích hơn 2,400 m2, tạo nên làn sóng trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
Zara không chỉ là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang cho nam và nữ với thiết kế đẹp, độc đáo theo xu hướng thời trang toàn cầu mà còn là địa chỉ có mặt hàng quần áo trẻ em, giày dép, phụ kiện và khăn choàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.
Với mức giá không chênh lệch nhiều so với các nước khác, Zara thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Doanh thu ngày đầu tiên tại cửa hàng này đã lập kỷ lục với con số 5,5 tỷ đồng. Hơn 1 tháng sau khai trương, sức nóng của Zara vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
- 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- TTTM Vincom Center Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3823 2951 & 024 6253 5024
Website: https://www.zara.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Zara
10. UNIQLO
UNIQLO - Thương hiệu thời trang thiết kế, sản xuất và bán lẻ trang phục hàng ngày của Nhật Bản. Năm 1949, UNIQLO ra đời và đến năm 1994, đã có hơn 100 cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Hiện nay, với hơn 2000 cửa hàng mở rộng trên toàn Châu Á và thế giới, UNIQLO đã chinh phục trái tim người tiêu dùng với phong cách đơn giản, tiện ích.
Sáng lập bởi Tadashi Yanai, UNIQLO từng là một phần của cửa hàng thời trang gia đình. Tuy nhiên, với tầm nhìn và dẫn dắt của Yanai, thương hiệu nhanh chóng trở thành Unique Clothing Warehouse (Uniqlo), nổi bật với thiết kế đa dạng, tiện ích và phong cách tối giản. Người tiêu dùng Việt Nam cũng đặc biệt ưa chuộng những sản phẩm chất lượng này.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Xem chi tiết tại https://www.uniqlo.com/vn/shop/
Website: https://www.uniqlo.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/