TOP 10 ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh miễn phí hàng đầu
Bạn đang cần tìm những công cụ trên máy tính để quản lý bán hàng đa kênh một cách thuận tiện nhất? Dưới đây là danh sách TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí và tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.
Tiêu chí | Hỗ trợ quản lý mọi lúc mọi nơi trên điện thoại | Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết | Miễn phí/Trả phí |
BeGo | √ | √ |
- BE POS: 109.000 VNĐ/tháng - Basic: 99.000 VNĐ/tháng - Advanced: 199.000 VNĐ/tháng - Pro: 499.000 VNĐ/tháng |
Sapo Omnichannel | √ |
599.000 VNĐ/tháng |
|
Haravan Omnichannel | √ | √ |
- Start: 300.000 VNĐ/tháng - Pro: 600.000 VNĐ/tháng - Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng - Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng |
Nhanh.vn | √ |
- Vpage: 100.000 VNĐ/page/tháng - Ecom: 100.00 VND/gian hàng/tháng - Website: 300.000 VND/website/tháng - POS Starter: 250.000 VND/cửa hàng/tháng - POS Premium: 500.000 VND/cửa hàng/tháng - POS Enterprise: 1.000.000 VND/cửa hàng/tháng - Omnichannel: 650.000 VND/gói/tháng |
|
TPos | √ | √ |
- TPOS - WEB: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng - TPOS - OMNICHANNEL: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng - T-CARE: 300.000 VNĐ VNĐ/tháng /cửa hàng |
ViettelSale | √ | √ |
- E-CO BASIC: 199.000 VNĐ/tháng - E-CO VIP: 399.000 VNĐ/tháng - LIVESTREAM PRO: 899.000 VNĐ/tháng - GÓI KINH DOANH CƠ BẢN: 179.000 VNĐ/tháng - LANDING PAGE: 99.000 VNĐ/tháng - BÁN HÀNG POS: 119.000 VNĐ/tháng - WEBSITE: 279.000 VNĐ/tháng |
TrustSales | √ |
- STANDARD: 200,000 VNĐ/tháng - PRO: 400,000 VNĐ/tháng - BUSINESS: 800,000 VNĐ/tháng - PREMIUM: 1,500,000 VNĐ/tháng - PROFESSIONAL: 3,500,000 VNĐ/tháng - ENTERPRISE: 5,500,000 VNĐ/tháng |
|
KiotViet | √ |
- Gói hổ trợ: 120.000 VNĐ/tháng/cửa hàng với 3 người dùng. - Gói chuyên nghiệp: 240.000 VNĐ/tháng/cửa hàng và không giới hạn người dùng. |
|
Onshop Omnichannel | √ |
- BEGINNER: 249,000 VNĐ/tháng - PRO: 299,000 VNĐ/tháng |
|
SUNO | √ | 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng |
Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý và đề xuất 10 phần mềm dựa trên trải nghiệm cá nhân.
1. BeGo: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh đa chiều
BeGo là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hàng đầu, mang lại trải nghiệm quản lý hoàn chỉnh cho cả bán buôn và bán lẻ. Với khả năng quản lý mọi công việc bán hàng trong một hệ thống duy nhất, BeGo hỗ trợ hơn 15 ngành hàng khác nhau. Phần mềm giúp tối ưu hóa hiệu suất bán hàng, giảm thiểu công sức lao động thông qua các công cụ tự động, và cung cấp phân tích tăng trưởng thông minh và chính xác.
Khám phá sức mạnh của BeGo ngay hôm nay!
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Quản lý mọi công việc bán hàng dễ dàng.
- Tối ưu nguồn nhân lực thông qua công cụ tự động, xử lý hàng loạt nhanh chóng và hiệu quả trên các gian hàng.
- Tăng cường tiếp cận khách hàng mới với công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.
- Chức năng đơn vận chuyển ngay tại phần mềm.
- Báo cáo chi tiết theo từng kênh bán hàng.
- Đồng bộ thông tin sản phẩm, tồn kho hàng hóa một cách linh hoạt và kiểm soát.
Chú ý: Bạn có thể đăng ký sử dụng phiên bản thử nghiệm miễn phí. Sau đó, bạn sẽ chọn một trong các gói dịch vụ sau:
- BE POS: 109.000 VNĐ/tháng.
- Basic: 99.000 VNĐ/tháng.
- Advanced: 199.000 VNĐ/tháng.
- Pro: 499.000 VNĐ/tháng.
2. Sapo Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh hàng đầu
Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng, nhân viên, cửa hàng và xuất báo cáo từ dữ liệu qua các kênh bán hàng trực tuyến.
Sapo Omnichannel
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Quản lý thông tin sản phẩm, chính sách giá và tồn kho hàng hóa một cách tự động, đồng bộ và chặt chẽ.
- Đăng bán sản phẩm trên nhiều gian hàng thương mại điện tử cùng lúc một cách thuận tiện.
- Chức năng chat đa sàn giúp quản lý tin nhắn từ khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử.
- Xem chi tiết đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn và doanh thu theo từng kênh.
- Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng một cách hiệu quả.
- Quản lý đối tác và nhà cung cấp một cách thuận tiện.
- Tích hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín.
- Theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng một cách chặt chẽ.
- Đối soát phí vận chuyển và tiền thu hộ minh bạch.
- So sánh doanh thu giữa các kênh một cách dễ dàng, nắm bắt thông tin sản phẩm để bổ sung hoặc giảm tồn kho kịp thời.
- Quản lý sổ quỹ và công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, theo dõi dòng tiền vào ra theo thời gian thực trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
- Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết.
Chú ý: Bạn có thể đăng ký sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, chi phí duy trì là 599.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng phần mềm.
3. Haravan Omnichannel
Haravan Omnichannel - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện tiếng Việt, hỗ trợ xử lý đơn hàng đa kênh và theo dõi, quản lý đơn hàng chi tiết, chính xác.
Haravan Omnichannel
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với hơn 8 đối tác vận chuyển lớn tại Việt Nam.
- Thông báo ngay khi có đơn hàng mới qua email.
- Tích hợp miễn phí hơn 15 cổng thanh toán.
- Tùy chỉnh mẫu email thông báo theo nhu cầu và hoạt động kinh doanh.
- Thông báo tự động về thay đổi quan trọng đến khách hàng qua email.
- Nhận và hoàn thành đơn hàng online ngay lập tức.
- Tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý dễ dàng hơn.
- Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng.
- Tự động tính toán phí giao hàng và COD mà không cần tính toán thủ công.
- Xem lại lịch sử đơn hàng.
Chú ý: Bạn có thể đăng ký sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, chi phí duy trì là từ:
- Start: 300.000 VNĐ/tháng.
- Pro: 600.000 VNĐ/tháng.
- Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng.
- Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng.
4. Nhanh.vn: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh
Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hàng đầu hiện nay, hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.
Nhanh.vn
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Theo dõi hàng bán chậm, bán chạy để lên kế hoạch nhập hàng, xả hàng kịp thời.
- So sánh báo cáo bán hàng theo kênh bán, theo cửa hàng, theo nhân viên, theo sản phẩm,...
- So sánh cước giúp tiết kiệm chi phí giao hàng tối đa.
- Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
- Kết nối Fanpage bán hàng trên Facebook: giúp quản lý comment, inbox tập trung, ẩn số điện thoại.
- Quản lý, sắp xếp tình trạng đơn hàng một cách hiệu quả.
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho theo thời gian thực.
- Báo cáo chi tiết đơn hàng, doanh thu chi tiết, chính xác.
- Tích hợp gửi email chăm sóc khách hàng.
Chú ý: Bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí. Sau đó, chi phí duy trì từ các gói dịch vụ:
- Vpage: 100.000 VNĐ/page/tháng.
- Ecom: 100.00 VND/gian hàng/tháng.
- Website: 300.000 VND/website/tháng.
- POS Starter: 250.000 VND/cửa hàng/tháng.
- POS Premium: 500.000 VND/cửa hàng/tháng.
- POS Enterprise: 1.000.000 VND/cửa hàng/tháng.
- Omnichannel: 650.000 VND/gói/tháng.
5. TPos: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh
TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hỗ trợ quản lý bán hàng đơn giản, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí. Cho dù bạn bán hàng tại cửa hàng hay trên nhiều kênh, TPos sẽ giúp bạn quản lý mọi hoạt động bán hàng một cách hiệu quả, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh và đồng bộ dữ liệu giao diện phần mềm.
TPos
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Quản lý tồn kho, định mức sản phẩm và cảnh báo khi sản phẩm chạm đến định mức.
- Liên kết với website bán hàng và đồng bộ dữ liệu giữa website và phần mềm.
- Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết về hoạt động bán hàng, cung cấp cái nhìn tổng quan về kinh doanh.
- Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống, cung cấp cái nhìn tổng quan về kinh doanh.
- Phân quyền và quản lý hoạt động bán hàng của từng nhân viên.
- Tích hợp mọi thiết bị: máy in bill, máy quét mã vạch, sử dụng phần mềm trên thiết bị di động.
- Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết về hoạt động bán hàng, cung cấp cái nhìn tổng quan về kinh doanh.
Chú ý: Bạn có thể trải nghiệm phần mềm miễn phí trong vòng 7 ngày. Sau đó, chi phí sử dụng theo các gói sau:
- TPOS - WEB: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng.
- TPOS - OMNICHANNEL: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng.
- T-CARE: 300.000 VNĐ VNĐ/tháng /cửa hàng.
- Link tải TPos cho Windows
- Link tải TPos cho Android
- Link tải TPos cho iOS
6. ViettelSale
ViettelSale là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được đánh giá cao và được nhiều khách hàng lựa chọn để giải quyết vấn đề tạo đơn, xác nhận đơn và quản lý kho hàng.
ViettelSale
Những tính năng đặc sắc của phần mềm:
- Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá, tồn kho, vị trí lưu trữ, với khả năng tuỳ chỉnh bật tắt hiển thị các tính năng,
- Hỗ trợ người dùng miễn phí data khi sử dụng phần mềm và đồng bộ thông tin với vận chuyển, theo dõi được trạng thái đơn hàng.
- Kết nối với các hãng vận chuyển và tự động cập nhật trạng thái vận chuyển theo thời gian thực.
- Cho phép quản lý nhiều kho hàng, thay đổi trạng thái kho mang đến sự an toàn ở mức tối đa cho khách hàng.
- Quản lý đơn hàng chi tiết, đầy đủ, quản lý tồn kho hiệu quả, báo cáo tồn kho.
- Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá trên wesbite.
Lưu ý: Bạn có thể trải nghiệm phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:
- E-CO BASIC: 199.000 VNĐ/tháng.
- E-CO VIP: 399.000 VNĐ/tháng.
- LIVESTREAM PRO: 899.000 VNĐ/tháng.
- GÓI KINH DOANH CƠ BẢN: 179.000 VNĐ/tháng.
- LANDING PAGE: 99.000 VNĐ/tháng.
- BÁN HÀNG POS: 119.000 VNĐ/tháng.
- WEBSITE: 279.000 VNĐ/tháng.
7. TrustSales: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quản lý được nhiều kênh như Facebook,... bằng cách quản lý sản phẩm, kho và khách hàng. Phần mềm tích hợp với nhiều phần mềm bán hàng, tự động trả lời, tự động thả tim bình luận. Hệ thống còn lập bộ câu trả lời tự động giúp tư vấn khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
TrustSales
Những điểm nổi bật của ứng dụng:
- Tự động lưu trữ mọi tin nhắn, bình luận.
- Gắn thẻ để phân loại công việc, tránh làm mất khách hàng.
- Nhóm hóa tin nhắn, bình luận chưa đọc để theo dõi dễ dàng.
- Bộ lọc thông minh cho tin nhắn, bình luận theo nhiều tiêu chí.
- Tự động nhận diện và che giấu bình luận chứa số điện thoại để tránh mất khách.
- Khả năng xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
- Cài đặt hiển thị hoặc ẩn bình luận theo nhu cầu cá nhân.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để trải nghiệm miễn phí. Sau đó, bạn cần thanh toán theo các gói dịch vụ:
- STANDARD: 200,000 VNĐ/tháng.
- PRO: 400,000 VNĐ/tháng.
- BUSINESS: 800,000 VNĐ/tháng.
- PREMIUM: 1,500,000 VNĐ/tháng.
- PROFESSIONAL: 3,500,000 VNĐ/tháng.
- ENTERPRISE: 5,500,000 VNĐ/tháng.
8. KiotViet: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nhanh chóng
KiotViet là ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh có giá khá hợp lý, phù hợp cho các doanh nghiệp mới, ít công việc. Với chi phí tháng dưới, chủ cửa hàng sẽ có nhiều công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng, nhân viên hiệu quả.
KiotViet
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhật theo thời gian thực.
- Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop,...
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh qua các biểu đồ cột, tròn,...
- Tạo các nghiệp vụ bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên 1 màn hình giao diện. Cam kết năng suất công việc tăng 30 – 50%.
- Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi, cho phép nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
- Phần mềm giúp phân nhóm khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
Lưu ý: Bạn có thể trải nghiệm miễn phí trong 10 ngày. Sau đó, bạn có thể chọn các gói dịch vụ như sau:
- Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, cho doanh nghiệp nhỏ, người mới kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.
- Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, giới hạn 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Có thể thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.
9. Onshop Omnichannel: Quản lý bán hàng đa kênh từ a đến z
Onshop Omnichannel giúp quản lý bán hàng đa kênh, kết nối mượt mà từ online đến cửa hàng, giảm chi phí vận hành. Đặc biệt, theo dõi chính xác số lượng hàng theo thời gian thực để tiết kiệm thời gian quản lý.
Onshop Omnichannel
Những tính năng nổi bật:
- Tạo website bán hàng đa ngành nghề chỉ trong 20 phút.
- Bán hàng tại cửa hàng, kết nối máy in, máy quét mã vạch,...
- Liên kết với các sàn thương mại điện tử hàng đầu.
- Cập nhật tồn kho, thông tin sản phẩm trên mọi kênh bán.
- Bán hàng đa kênh, đồng bộ thông tin khách hàng.
- Tích hợp Google Shopping, Facebook Pixel chi phí quảng cáo hiệu quả.
- Tích hợp Maxlead - tương tác đa kênh.
- Tích hợp Chatbot - tối ưu hóa thời gian vận hành, bán hàng.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để trải nghiệm miễn phí. Sau đó, bạn có thể chọn các gói dịch vụ như sau:
- BEGINNER: 249,000 VNĐ/tháng.
- PRO: 299,000 VNĐ/tháng.
10. SUNO: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh
Suno là ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh với giao diện tiếng Việt, hỗ trợ toàn diện từ tính tiền, quản lý tồn kho, đến chăm sóc khách hàng và phân tích kết quả kinh doanh. Sử dụng Suno, bạn có thể kiểm soát cửa hàng một cách hiệu quả và thuận tiện.
SUNO
Những tính năng nổi bật:
- Giao diện tiếng Việt, dễ sử dụng.
- Hỗ trợ báo cáo chi tiết, trực quan.
- Kết nối với thiết bị bán hàng, bán trên mọi thiết bị.
- Hỗ trợ bán hàng online và offline.
- Phù hợp với nhiều ngành nghề và hình thức bán hàng.
- Quản lý đơn hàng một cách hiệu quả.
Lưu ý: Đăng ký dùng thử miễn phí, sau đó trả 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng.
- Danh sách 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đáng chú ý nhất hiện nay
- Top 7 ứng dụng quản lý đơn hàng online miễn phí, hiệu quả
- Top 9 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí và tốt nhất trên máy tính
Bài viết này đã tổng hợp danh sách TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí và tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè và để lại ý kiến bình luận phía dưới nhé!