Việc sở hữu những kỹ năng cần có khi đi làm là một yếu tố then chốt quyết định đến thành công trong công việc của bạn. Trong môi trường làm việc của các doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn có ý nghĩa quan trọng, nhưng nếu bạn thiếu những kỹ năng mềm, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn.
Để tránh điều đó xảy ra, FASTDO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những kỹ năng cần có khi đi làm và cách rèn luyện chúng một cách hiệu quả nhất!
1. Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả
2. Kỹ Năng Làm Việc Nhóm và Hợp Tác
3. Kỹ Năng Xử Lý Tình Huống và Giải Quyết Vấn Đề
4 Kỹ Năng Sắp Xếp và Tổ Chức Công Việc
5 Sức Tư Duy và Sáng Tạo
6 Kỹ Năng Lắng Nghe Sâu và Học Hỏi Từ Phản Hồi
7 Kỹ Năng Thích Ứng Trong Môi Trường Mới
8 Kỹ Năng Ra Quyết Định
9 Tự Khám Phá và Phát Triển Bản Thân
10 Tinh Thần Tự Tin, Nhiệt Huyết và Truyền Động Lực
11 Khả Năng Hoạt Động Dưới Áp Lực