- - Vinamilk đã phát triển bền vững hơn 40 năm và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô la tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương.
- - Vinamilk cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao, như sữa tươi 100% nhập khẩu từ châu Âu và sữa hữu cơ từ Đà Lạt đạt chuẩn Organic Châu Âu.
- - TH True Milk cũng nổi bật với công nghệ tiên tiến và sản phẩm bảo quản chất lượng cao.
- - Nutricare, với tiêu chuẩn quốc tế và bao bì 6 lớp, cung cấp nhiều loại sữa và sản phẩm dinh dưỡng.
- - VP Milk tập trung vào sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với người Việt.
- - Dutch Lady cung cấp sữa chất lượng và tạo việc làm tại Việt Nam.
- - Nestlé Milo hỗ trợ dinh dưỡng và phát triển toàn diện cho trẻ em.
- - NutiFood cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi với sản phẩm đa dạng.
- - NutiFood là một trong ba công ty sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt với khẩu hiệu 'Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia'. Họ đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người già, đặc biệt nổi bật với GrowPLUS+ cho trẻ suy dinh dưỡng.
- - Mộc Châu Milk cung cấp sữa tươi 100% tự nhiên từ bò ở cao nguyên Mộc Châu với khí hậu lý tưởng, giữ trọn dinh dưỡng nhờ công nghệ hiện đại.
- - Dalat Milk tự hào với sữa tươi nguyên chất từ cao nguyên Lâm Đồng, cam kết chất lượng và bảo vệ môi trường, hiện có mặt tại nhiều thương hiệu quốc tế.
- - Fami, thương hiệu sữa đậu nành của Vinasoy, dẫn đầu thị trường với sữa đậu nành nguyên chất, không biến đổi gen và nhiều tùy chọn cho người tiêu dùng.
- - NutiMilk từ NutiFood cung cấp sữa tươi chất lượng cao từ trang trại ở Gia Lai, đạt tiêu chuẩn quốc tế về đạm và béo, phục vụ nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam.
Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang đóng góp vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và thực hiện mục tiêu đưa sữa Việt vươn tầm thế giới. Năm 2019, Vinamilk là một trong Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô la tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best over a billion). Danh sách do tạp chí Forbes Châu Á công bố lần đầu tiên. Trong đó, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm, 'sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.
Mọi sản phẩm sữa đóng hộp thuộc thương hiệu Vinamilk đều được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. “Sữa tươi Vinamilk 100% - Nhập khẩu từ châu Âu” mới, sản xuất trực tiếp từ vùng khí hậu ôn đới trong lành, nơi có môi trường lý tưởng cho đàn bò sữa thuần chủng cao cấp được chăn thả tự nhiên và phát triển tốt nhất, tạo ra nguồn sữa tươi thơm ngon thuần khiết, giàu dưỡng chất mang chất lượng đẳng cấp quốc tế là một trong những sản phẩm nổi bật.
Không ngừng phát triển mô hình chăn nuôi bò sữa tập trung đã thành công ở 10 trang trại trên khắp cả nước, năm 2016, Khối Phát triển Nguyên liệu của Vinamilk đưa vào sử dụng Trang trại Bò sữa Organic tại Đà Lạt - trang trại chăn nuôi bò sữa organic đầu tiên của Việt Nam được Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Control Union công nhận đạt chuẩn Organic Châu Âu. Trang trại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo nguyên tắc 3 không: không sử dụng hóa chất, không sử dụng thành phần biến đổi gen, không hormone tăng trưởng. Bò Organic được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ hữu cơ, mang đến nguồn sữa tươi cao cấp Vinamilk 100% Organic - giữ trọn vẹn những gì tươi ngon thuần khiết nhất đến từ thiên nhiên để gia đình cùng tận hưởng mỗi ngày.
Website: https://www.vinamilk.com.vn/
Vinamilk
VinamilkTH True Milk là một trong những thương hiệu sữa đóng hộp hàng đầu được người Việt Nam tin dùng. TH hoàn toàn tự chủ về nguồn nguyên liệu thức ăn để đảm bảo dinh dưỡng hàng đầu cho bò sữa, những đàn bò được nhập từ New Zealand, Mỹ, Úc, Canada... có phả hệ rõ ràng, đảm bảo cho ra loại sữa chất lượng hàng đầu. Trang trại TH ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới với những máy móc nông nghiệp hiện đại phục vụ tối ưu trong việc trồng và thu hoạch các loại nguyên liệu làm thức ăn quanh năm cho bò: ngô, cao lương giống Mỹ, cỏ Mombasa, cỏ Mulato… Hệ thống vắt sữa của TH True Milk hoàn toàn tự động được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ để đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn hàng đầu.
Với mong muốn tột độ mang đến những giá trị vẹn nguyên từ thiên nhiên tới tận tay người tiêu dùng, Tập đoàn TH đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế để giới thiệu các sản phẩm, đó là chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sạch mang thương hiệu TH true mart. Tại cửa hàng, các sản phẩm của TH được bảo quản trong điều kiện an toàn hàng đầu.
Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nhà là kết quả của những trăn trở và nỗ lực không ngừng nhằm rút ngắn và loại bỏ các bước trung gian trong quá trình vận chuyển, phân phối, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lưu giữ trọn tinh túy thiên nhiên, tươi sạch, nguyên chất một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa mà thương hiệu TH True Milk đã đạt được.
Website: https://www.thmilk.vn/
TH True Milk
TH True MilkCông ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập bởi đội ngũ nhà khoa học có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển những dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt phù hợp theo từng lứa tuổi, và các bệnh lý khác nhau.
100% các nhà máy sản xuất sữa hộp của Nutricare đều áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP và tiêu chuẩn HACCP. Bên cạnh đó, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động trị giá hàng triệu đô la, hỗ trợ sản xuất đa dạng sản phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội trên 20% được thiết kế riêng bởi Tetra Pak (Tập đoàn Thủy Điển, dẫn đầu ngành công nghiệp đóng gói đồ uống và thực phẩm, hoạt động trên hơn 78 quốc gia). Bao bì sữa hộp của Nutricare có thiết kế 6 lớp giúp lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và mùi vị mà không dùng chất bảo quản. 100% bao bì thừa, hỏng từ khâu sản xuất của nhà máy sẽ được nhà cung ứng này thu gom để tái chế.
Từ ban đầu sản xuất sữa bột và sữa hộp, Nutricare đã mở rộng sang bột ăn dặm, sữa chua, sữa hạt, yến sào và còn tiếp tục đa dạng thêm sản phẩm dinh dưỡng trong thời gian tới.
Giá tham khảo một số loại sữa hộp nổi bật của Nutricare:
- Dòng sản phẩm Metacare: 5.000 - 12.000 đ/ hộp (110ml - 180ml)
- Dòng sản phẩm Smarta: 7.500 - 11.500 đ/ hộp (110 -180ml)
- Dòng sản phẩm Hanie Kid: 9.000 - 13.800 đ/ hộp (110ml - 180ml)
- Dòng sản phẩm Care 100: 9.000 - 13.800 đ/ hộp (110ml - 180ml)
- Dòng sản phẩm ColosCare: 10.200 - 15.200 đ/ hộp (110ml - 180ml)
- Dòng sản phẩm Nutricare: 18.000 - 18.500 đ/ hộp (180ml)
- Dòng sản phẩm sữa hạt Nunut: 8.500 đ/ hộp (180ml)
Link tham khảo thêm thông tin và mua hàng chính hãng:
- Website: https://nutricare.com.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia
Nutricare
NutricareCông ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế và những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe con người. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VPMilk đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.
Với định hướng đưa các sản phẩm của VPMilk trở thành SỮA NGON CỦA NGƯỜI VIỆT, công ty chú trọng việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ. Một đất nước có nhiều thế hệ những người khỏe mạnh, có tầm vóc, trí tuệ, đất nước sẽ phát triển hùng cường.
Hiện tại, hệ thống phân phối của Công ty VPMilk đang bao phủ tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước với các nhà phân phối uy tín, hệ thống siêu thị và cửa hàng trọng điểm. Bên cạnh công tác nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao thì một trong những thế mạnh của công ty là chuyên quản lý cho các thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín. Nhờ chính sách này, VPMilk luôn quan tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất và chịu trách nhiệm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.
Website: https://vpmilk.vn/
VP Milk
VP Milk5. Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
Bắt nguồn từ đất nước Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ trên khắp thế giới xây dựng nền sức khỏe, kết nối gia đình. Công ty sữa này thuộc sở hữu của những gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ chuyên nghiệp và đam mê về sữa. Điều này có nghĩa là đây không chỉ là kinh doanh thuần túy, mà còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.
Dutch Lady Việt Nam không chỉ cung cấp hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao mỗi năm, với các thương hiệu được người Việt tin dùng như Dutch Lady, YoMost, Fristi, Hoàn Hảo,… mà còn tạo ra hơn 15 nghìn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực tham gia vào các hoạt động tạo ra giá trị chung cho cộng đồng.
Mỗi sản phẩm của Dutch Lady khi ra thị trường đều trải qua quá trình nghiêm ngặt từ việc chọn lọc nguyên liệu đầu vào, vận chuyển sữa tươi nhanh chóng trong “20 phút vàng” từ nông trại đến nơi làm lạnh để bảo toàn nguồn dưỡng chất và đảm bảo tỷ lệ tạp trùng thấp nhất, mang lại nguồn sữa tươi an toàn, tinh khiết vượt qua chuẩn 11 lần cho người tiêu dùng.
Website: https://www.dutchlady.com.vn/
Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
Mỗi ngày Nestlé góp phần làm cho cuộc sống của hàng tỷ người trở nên tốt đẹp và khỏe mạnh hơn. Nestlé mong muốn đóng góp vào việc xây dựng một thế giới khỏe mạnh cho mọi người, cộng đồng và hành tinh. Với 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc, Nestlé đã đầu tư hơn 600 triệu USD, cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới một tương lai khỏe mạnh cho gia đình Việt.
Để tạo ra một thế hệ Việt Nam năng động, Nestlé MILO cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất và an toàn nhất, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ. Không chỉ là thức uống lúa mạch mang lại năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO chia sẻ bí quyết dinh dưỡng và kỹ thuật thể thao giúp trẻ phát triển toàn diện.
Với hợp chất ACTIV-GO Vươn xa, Nestlé MILO là sự kết hợp độc đáo của Protomalt từ mầm lúa mạch và các vitamin, khoáng chất quan trọng, hỗ trợ năng lượng, chức năng cơ và xương, kích thích hoạt động thể chất và trí tuệ. Uống Nestlé MILO với Activ-GO Vươn xa mỗi sáng giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất, hỗ trợ trẻ đạt được kết quả tốt nhất hàng ngày. Nestlé MILO được khuyến khích sử dụng hàng ngày, đặc biệt vào buổi sáng khi con bạn bắt đầu ngày học để hỗ trợ hoạt động học tập và vận động của trẻ.
Website: https://www.nestle.com.vn/vi
Nestlé Milo
Nestlé Milo
Sản phẩm ngày xưa của NutiFood chia thành 3 nhóm: bột dinh dưỡng ăn dặm, sữa bột dinh dưỡng và thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Với sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, NutiFood với kiến thức dinh dưỡng và sự chăm sóc ân cần từ văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng mặc dù 'mỏng' nhưng rất được thị trường tin tưởng. Mặc dù chưa thực sự chuyên nghiệp, nhưng thương hiệu NutiFood vẫn liên tục nằm trong Top 5 Hàng VN chất lượng cao từ năm 2001.
Hiện nay, NutiFood là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, NutiFood đặt làm kim chỉ đạo cho hoạt động của mình, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, NutiFood là công ty đầu tiên ở Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm sữa đặc trị cho người bệnh, đặc trị tiểu đường, trẻ biếng ăn, người béo phì, từ trẻ sơ sinh đến người già cần bổ sung canxi… Đặc biệt, GrowPLUS+ là sản phẩm duy nhất trên thị trường dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.
Website: https://nutifood.com.vn/
NutiFood
NutiFood
Mộc Châu Milk với 100% sữa tươi từ “thiên đường bò sữa” mang đến nguồn dinh dưỡng mát lành, tự nhiên cho bé. Nằm ở độ cao 1.050m so với mực nước biển, khí hậu Mộc Châu quanh năm ôn hòa, mát mẻ ở nhiệt độ trung bình 18 – 20 độ C. Đất đai mỡ phì nhiêu tạo điều kiện cho cánh đồng cỏ xanh mướt, là nguồn thức ăn dồi dào cho bò. Với thiên thời - địa lợi, cao nguyên Mộc Châu là nơi lý tưởng để đàn bò sống và tạo ra sữa mát lành, chất lượng. Bí quyết tạo nên dòng sữa tươi Mộc Châu Milk 100% tự nhiên, mát lành chính là đàn bò hạnh phúc sống ở “thiên đường”. Sự tận tâm, kinh nghiệm dày dặn từ những người nông dân chăn nuôi bò sữa là yếu tố quyết định thành công của nguồn dinh dưỡng Mộc Châu Milk.
Chăm sóc nguồn sữa tươi mát từ thảo nguyên xanh, Mộc Châu Milk ứng dụng công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín để giữ trọn dinh dưỡng an toàn - tự nhiên - mát lành trong hơn 60 năm qua. Kết hợp nguồn sữa tươi Mộc Châu Milk và nước trái cây tự nhiên, sữa trái cây MC Kidz cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Vị sữa thơm ngon, hòa quyện với nước trái cây tạo nên sự hấp dẫn cho khẩu vị của bé yêu.
Website: https://mcmilk.com.vn/
Mộc Châu
Mộc Châu
Đam mê chinh phục niềm tin của khách hàng cho sản phẩm Dalatmilk đã thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, trở thành niềm tự hào của người Việt. Bằng sự kiên trì từ đồng cỏ đến ly sữa sạch, Dalatmilk cam kết với môi trường và sức khỏe cộng đồng.
Quy trình sản xuất sữa Dalat Milk hoàn toàn từ sữa tươi Cao Nguyên, khép kín từ cánh đồng cỏ đến ly sữa sạch. Với 4 dòng sản phẩm chính như sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống, Dalat Milk là một trong những sản phẩm sữa lỏng hiếm hoi được làm từ sữa bò tươi và nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản.
Chất lượng xuất sắc của thương hiệu Dalatmilk là kết quả của di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống từ cao nguyên Lâm Đồng, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dalatmilk là đối tác của nhiều ông lớn ngành F&B quốc tế như Starbucks, KOI Thé, Häagen-Dazs, The Coffee Bean and Tea Leaf, Angel-in-us Coffee, McDonalds, Tous Les Jours, Paris Baguette, Givral, The Alley…
Website: https://suadalat.com/
Dalat Milk
Dalat Milk
Fami là thương hiệu sữa đậu nành thuộc Vinasoy. Vinasoy đã xây dựng hoàn thiện hệ thống danh mục thương hiệu và định vị thương hiệu. Thành quả lớn nhất mà Vinasoy đạt được là thương hiệu sữa đậu nành Fami đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và hiện nay đang dẫn đầu thị phần sữa đậu nành hộp giấy với gần 80% thị phần sản lượng. Hơn 600 nhân viên bán hàng toàn quốc với mạng lưới phân phối khắp 63 tỉnh thành.
Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO), Fami nguyên chất thêm sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày nhờ tăng thêm 10% lượng đậu nành. Nay còn có thêm Fami Nguyên Chất Ít Đường – Tăng 25% Đậu, Giảm 25% Đường - để thêm lựa chọn. Theo báo cáo thường niên Brand Footprint 2019 của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.
Website: https://vinasoy.com/
Fami
Fami
Được xây dựng trên cao nguyên Gia Lai (xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) có độ cao 800m so với mặt nước biển, ngay dưới chân những ngọn núi lửa hàng triệu năm hùng vĩ, trang trại bò sữa NutiMilk nằm sâu trong rừng cỏ, tách biệt hoàn toàn với con người. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm dao động từ 21-25 độ C với không khí trong lành, nước đầu nguồn tinh khiết và những cánh đồng cỏ tươi xanh giàu dinh dưỡng, rất phù hợp cho việc chăn nuôi bò sữa.
Trang trại bò sữa Nutimilk với các yếu tố thiên nhiên ưu việt cùng tâm huyết nghiên cứu qua nhiều năm của các chuyên gia NutiFood tự hào cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao thế giới 3,5g Đạm và 4,0g Béo, thiết lập chuẩn sữa tươi mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk Sữa tươi 100 điểm với 3,5g Đạm và 4,0g Béo là niềm tự hào, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam. NutiMilk đã và đang tiếp tục hành trình mang sữa tươi và những sản phẩm từ sữa tươi chuẩn cao thế giới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Trở thành nhãn hiệu sữa tươi Chất lượng quốc tế - Giá cả quốc dân cho mọi người tiêu dùng.
Website: https://nutimilk.com.vn/
NutiMilk
NutiMilk