1. Victoria’s Secret
Victoria's Secret là một thương hiệu đồ lót và kem nền hàng đầu dành cho phụ nữ từ 15 tuổi trở lên. Với sự sáng tạo và chất lượng, Victoria's Secret mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp cho phụ nữ. Là nhà bán lẻ đồ lót phụ nữ số một, thương hiệu này thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang và là điểm đến của lòng trung thành của khách hàng. Khám phá những sản phẩm độc đáo và quyến rũ tại Victoria's Secret.
Website: https://www.victoriassecret.com/


2. Zivame
Zivame là một nền tảng thương mại điện tử chuyên bán quần áo phụ nữ và đồ lót trực tuyến. Với sự đa dạng về sản phẩm bao gồm nội y, đồ bơi, quần áo mặc trong nhà và đồ ngủ, Zivame không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn mà còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ. Khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm thoải mái và riêng tư trực tuyến với sự tư vấn đa dạng từ Zivame.
Zivame bắt đầu hoạt động từ năm 2011, mang đến cho phụ nữ không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian an toàn để thỏa sức lựa chọn trang phục nội y mà họ mong muốn. Với hàng ngàn mẫu thiết kế, nhiều nhãn hiệu và kích cỡ đa dạng, trang web của Zivame là điểm đến tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm sự đa dạng và tiện lợi trong mua sắm đồ lót trực tuyến.
Không chỉ về sản phẩm, Zivame còn chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chi phí thấp và chính sách hoàn trả linh hoạt, Zivame cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho khách hàng của mình.
Website: https://www.zivame.com/panties.html


3. Pink
Victoria's Secret được biết đến là thương hiệu sang trọng, trong khi Pink mang đến sự trẻ trung, vui vẻ đặc biệt dành cho thanh thiếu niên và sinh viên. Là một phần của Victoria's Secret, Pink đã xây dựng danh tiếng của mình với những sản phẩm và sự kiện thời trang độc đáo. Thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, thường sử dụng các người mẫu nổi tiếng và sự kiện thời trang để tạo ra sự thu hút. Pink thường xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show và đã thu hút sự chú ý với chiến lược tiếp cận độc đáo, tạo dựng lòng trung thành từ thanh thiếu niên đến người hâm mộ trung thành trong khoảng 10 năm qua.
Thương hiệu này không chỉ mang lại doanh số bán hàng ấn tượng mà còn tăng cường vị thế của Victoria's Secret trên thị trường. Pink đã định vị mình là một thương hiệu độc lập, có hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Với sự cạnh tranh với các thương hiệu đồ lót khác dành cho giới trẻ, Pink đặt mình làm đối thủ trực tiếp của Abercrombie & Fitch và Aerie by American Eagle.
Website: https://www.victoriassecret.com/ca/pink/underwear


4. Amante
Amante được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2007 và là một phần của công ty MAS Brands, một đơn vị của MAS Holdings - đơn vị cung ứng quần áo nội y lớn nhất Nam Á với hơn 30 năm kinh nghiệm. Thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng ra nhiều kênh bán lẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Được trao giải 'Sản phẩm sáng tạo của năm' và 'Sản phẩm của năm' vào năm 2010, Amante đã mở rộng quốc tế từ năm 2012, có mặt tại Sri Lanka.
Thương hiệu này chuyên bán đồ lót và quần áo ngủ, có cửa hàng ở nhiều thành phố của Ấn Độ và xuất hiện phổ biến trên các trang web bán lẻ trực tuyến. Amante tập trung vào việc cung cấp sản phẩm thời trang độc đáo và phù hợp với cơ thể phụ nữ châu Á. Với hơn 13 năm phát triển, hiện thương hiệu này có mặt tại hơn 200 thành phố và 2.500 điểm bán hàng trên khắp Ấn Độ.
Đồng hành cùng sự hiểu biết sâu sắc về cơ thể phụ nữ Ấn Độ và học hỏi từ nhiều nguồn cả trong và ngoài nước, Amante liên tục phát triển các sản phẩm cao cấp với công nghệ mới nhất, chất liệu và thiết kế đẳng cấp. Tập trung vào sự thoải mái và vừa vặn, Amante không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn giữ được tính thời trang và thẩm mỹ cao.
Website: https://www.amantelingerie.in/


5. GapBody
GapBody bắt đầu bán đồ lót vào năm 1996 với những chiếc quần sịp cotton cơ bản. Hiện nay, thương hiệu này đưa ra những sản phẩm với thiết kế quyến rũ, bao gồm bộ sưu tập quần lọt khe, áo yếm và váy ngủ. Ngoài ra, công ty còn mở rộng thêm đồ lót nam, bộ sưu tập đồ tắm và nước hoa để tạo nên GapBody. Danh mục nước hoa đang phát triển mạnh mẽ kể từ khi Gap bắt đầu bán nó từ cửa hàng Gap vào năm 1994. GapBody giờ đây trở thành một trong sáu danh mục mà người mua sắm trực tuyến có thể lựa chọn trên cửa hàng trực tuyến của Gap.
Cửa hàng đầu tiên mang tên GapBody đã khai trương tại cửa hàng Gap's Cherry Hill, NJ, cung cấp mọi thứ từ đồ lót bikini bằng vải cotton đến nước hoa Gap Blue. GapBody ban đầu được thử nghiệm tại một số địa điểm trong cửa hàng Gap, nhưng có những nhận định cho rằng nó sẽ nhanh chóng trở thành một dòng cửa hàng độc lập tiếp theo trong chuỗi sản phẩm bao gồm Gap, GapKids, BabyGap, Oldnavy và Banana Republic. Như bất kỳ sản phẩm Gap nào khác, trọng tâm vẫn là những sản phẩm cơ bản với giá phải chăng.
GapBody hiện đang áp dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn nhiều so với các đối thủ trong lĩnh vực đồ lót, với những hình ảnh trực tuyến mô tả các cặp đôi trẻ trong những bộ đồ lót đơn giản. Điều này đối lập hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ mà Victoria's Secret thường sử dụng trong chiến dịch truyền hình và các chiến dịch quảng cáo táo bạo của Calvin Klein.


6. Calvin Klein
Calvin Klein là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng toàn cầu, nổi bật với chất lượng hàng đầu và tư duy thiết kế táo bạo, không tuân theo khuôn mẫu. Được thành lập tại New York vào năm 1968, phong cách tối giản và quyến rũ của Calvin Klein định hình cách thức thiết kế và truyền thông sản phẩm, tạo ra một hình ảnh cho phép mọi người thể hiện bản thân mình một cách độc đáo. Các dòng sản phẩm dưới nhiều thương hiệu Calvin Klein bao gồm váy và vest nữ, trang phục nam và may đo, trang phục thể thao nam và nữ, trang phục cầu và bộ sưu tập, trang phục chơi gôn, quần jean, đồ lót, nước hoa, kính mắt,...
Đồ lót Calvin Klein nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm và chiến dịch tiếp thị mang tính chất quyến rũ, tiên tiến, liên tục mang đến những ý tưởng sáng tạo kết hợp với chất lượng và vừa vặn xuất sắc. Thương hiệu mang đến đa dạng loại quần áo cho phụ nữ và nam giới trên 110 quốc gia. Calvin Klein Underwear, một phần không thể thiếu, đã trở thành biểu tượng và thay đổi cách mọi người mua sắm đồ lót, với thiết kế dành cho những người tìm kiếm sự thoải mái và mạnh mẽ, vượt qua giới tính.
Website: https://www.calvinklein.us/en/underwear


7. Bare Necessities
Kể từ năm 1998, Bare Necessities đã đổi mới trải nghiệm mua sắm đồ ngủ. Ngày nay, Bare Necessities là địa chỉ hàng đầu trên thế giới về trang phục nội y. Bare Necessities cam kết mang lại sự thoải mái, hỗ trợ và tự tin từ bên trong. Với doanh thu hơn 66 triệu USD, công ty xác định mình là nhà bán lẻ trực tuyến lớn thứ hai trong ngành, chỉ sau Victoria's Secret. Bare Necessities khác biệt bằng cách sử dụng người mẫu thay vì búp bê người mẫu như các thương hiệu khác cuối những năm 1990.
Trong hơn 20 năm, sứ mệnh của Bare Necessities là tạo nên sự thoải mái và tự tin cho khách hàng với các bộ đồ ngủ của họ. Bare Necessities đạt được điều này bằng cách cung cấp đầy đủ các kích cỡ đồ lót từ 140 nhãn hiệu khác nhau. Việc sắp xếp phong cách và màu sắc giúp khách hàng cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của Bare Necessities. Thương hiệu luôn nhấn mạnh rằng, bất kỳ kích thước nào cũng quan trọng, nhưng sự vừa vặn với cơ thể mới là điều thực sự quan trọng. Từ việc tìm chiếc Bra Fit phù hợp cho đến những bộ đồ ngủ chuyên dụng, Bare Necessities luôn đáp ứng và làm hài lòng khách hàng!
Website: https://barenecessitieslingerie.com.au/


8. Marks & Spencer
Marks & Spencer đã trở thành thương hiệu đồ lót phổ biến từ khi ra mắt dòng sản phẩm này vào năm 1926. Dưới đây là con số ấn tượng: cứ ba phụ nữ Anh thì có một người mua áo ngực của M&S, và hơn 70 triệu chiếc quần lót được bán ra mỗi năm, tương đương với hơn hai cặp mỗi giây. Marks & Spencer là địa chỉ số 1 cho đồ lót ở Vương quốc Anh, đồng thời được phụ nữ ở Ấn Độ tin tưởng và yêu thích vì chất lượng xuất sắc, kiểu dáng đa dạng, và vừa vặn hoàn hảo với giá trị tuyệt vời.
Marks & Spencer đã tích hợp sản phẩm nội y như một phần của chiến lược để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến. Họ là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp giải pháp đo lường và tùy chỉnh cho phụ nữ, mang đến những mẫu đồ lót phù hợp với thẩm mỹ và hình dáng đa dạng. Từ Marilyn Monroe đến Kim Kardashian, Marks & Spencer không ngừng đổi mới và phát triển, lấy cảm hứng từ sự thay đổi của thời gian.
Mỗi mẫu đồ lót của Marks & Spencer được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và đơn giản, cùng với vẻ sang trọng. Thương hiệu này cung cấp bộ sưu tập đồ lót thanh lịch cho cả nam và nữ, kết hợp thiết kế cổ điển với chất lượng xuất sắc và nhiều lựa chọn. Marks & Spencer nổi tiếng với đồ lót chất lượng cao, từ áo ngực T-shirt, áo ngực có gọng đến áo ngực ren, áo ngực đệm nhẹ và áo ngực thể thao có hiệu suất cao, phục vụ mọi nhu cầu.
Website: https://www.marksandspencer.com/


9. Triumph
Bắt đầu từ 125 năm trước với tư cách là một doanh nghiệp sản xuất áo nịt ngực khiêm tốn trong một nhà kho nhỏ ở Heubach, Württemberg, Tây Nam nước Đức, giờ đây Triumph đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất nội y và đồ lót hàng đầu thế giới. Tập đoàn toàn cầu với logo vương miện nổi bật hiện có đại diện tại hơn 120 quốc gia trên thế giới. Triumph International là một trong những nhà sản xuất nội y, đồ lót, đồ ngủ và đồ bơi lớn nhất thế giới. Công ty sử dụng tổng cộng 36.400 người, trong đó có khoảng 18.000 người làm việc tại 16 cơ sở sản xuất ở Áo, Hungary, Bồ Đào Nha, Maroc, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Brazil.
Nhu cầu của khách hàng là trọng tâm chính của Triumph International Spiesshofer & Braun KG do chủ sở hữu truyền thống điều hành có trụ sở tại Bad Zurzach ở Thụy Sĩ. Công ty đáp ứng những nhu cầu này thông qua chính sách sản phẩm có tính đổi mới cao, cùng với các tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và quy trình sản xuất, kết hợp với hình ảnh thương hiệu rất mạnh. Do đó, tất cả các bộ sưu tập đều tuân thủ các yêu cầu về con người/sinh thái của Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100.
Các bộ sưu tập đồ lót mang thương hiệu Triumph International cũng được cung cấp cho nam giới và phụ nữ tại hơn 2.100 cửa hàng thuộc sở hữu của công ty hoặc cửa hàng nhượng quyền và đối tác trên toàn thế giới. Các thị trường bán hàng quan trọng nhất của Triumph là Đức, Ý, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc và Vương quốc Anh.
Website: https://vn.triumph.com/


10. Agent Provocateur
Agent Provocateur là thương hiệu nội y cao cấp được thành lập vào năm 1994 bởi Joseph Corré và Serena Rees. Họ chuyên sản xuất đồ lót, hàng dệt kim và quần áo mặc trong nhà đẹp nhất cho những phụ nữ muốn cảm thấy tự tin và gợi cảm mỗi ngày. Nó hoạt động tại hơn 30 thị trường trên khắp thế giới, với hơn 600 nhân viên. Năm 2021, Agent Provocateur kiếm được 33 triệu bảng doanh thu. Agent Provocateur thuộc sở hữu một phần của Tập đoàn Frasers, có thương hiệu hàng đầu là Sports Direct.
Agent Provocateur là một trong những nhãn hiệu đồ lót mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Triết lý của công ty là “cung cấp cho tất cả phụ nữ những bộ nội y đẹp mà họ cảm thấy hài lòng khi mặc”. Điều này bao gồm phục vụ cho các khách hàng có sở thích và cơ khác nhau từ nhỏ đến lớn. Agent Provocateur tuyển dụng những nhà thiết kế, thợ dệt, thợ cắt, thợ thêu và thợ hoàn thiện lành nghề nhất từ khắp nơi trên thế giới; nhiều người trong số họ làm việc tại trụ sở chính ở London hoặc làm việc từ xa trên toàn thế giới.
Agent Provocateur không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng mà họ còn cung cấp các kích cỡ khác nhau, từ cup AJ giúp bất kỳ người phụ nữ nào cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình yêu thích! Từ những thiết kế mềm như lụa của Cailin và Molly Green, với các thiết kế có giá dễ tiếp cận của họ như Joan và Lorna. Agent Provocateur không giới hạn bản thân trong một bộ sưu tập đồ lót nhất định, các bộ sưu tập có các thiết kế luôn bao gồm phong cách cổ điển và gợi cảm, đôi khi là mới lạ, lộng lẫy,...
Website: https://www.agentprovocateur.com/int_en/


11. Jockey
Jockey là một thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu với sản phẩm dành cho cả nam và nữ, được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1876. Kể từ khi phát minh chiếc quần sịp nam hiện đại vào năm 1935, Jockey không ngừng đổi mới với thiết kế tinh tế, kỹ thuật cắt may khéo léo, và sự thoải mái huyền thoại, mang lại sự tự tin và năng động cho người mặc. Với lịch sử lâu dài trong đồ lót, quần áo ngủ và thể thao chất lượng cao, thương hiệu Jockey tỏa sáng với di sản và niềm tin của khách hàng.
Thương hiệu Jockey tận dụng thị trường “Athleisure” bùng nổ, tập trung vào chất lượng, thoải mái và phong cách. Hơn 100 năm phát triển, Jockey không ngừng cập nhật xu hướng, ứng dụng công nghệ mới, và thích ứng với thị trường toàn cầu, trở thành thương hiệu nội y uy tín nhất với sự tự hào của khách hàng.
Jockey giới thiệu nhiều loại đồ lót cho phụ nữ, đảm bảo vừa vặn với cơ thể và mang lại thoải mái. Với áo ngực Jockey cho phụ nữ, bạn có nhiều lựa chọn từ áo lót cami, áo lót cho thanh thiếu niên, áo lót áo phông đến áo lót hàng ngày và thể thao. Những chiếc áo ngực Jockey chất lượng cao, mềm mại và vừa vặn hoàn hảo mà không cần điều chỉnh liên tục.
Website: https://jockey.vn/


12. Fleur du Mal
Fleur Du Mal là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được sáng lập bởi nhà thiết kế Kiki De Montparnasse, Jennifer Zuccarini. Đặt trụ sở tại Thành phố New York, Fleur du Mal tạo ra những sản phẩm áo lót, quần lót, nịt tất và áo liền quần sang trọng với giá phù hợp. Từ năm 2012, thương hiệu mang tên có nghĩa là “hoa của ác quỷ” đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thanh lịch và lôi cuốn.
Fleur du Mal là biểu tượng của cam kết với vật liệu cao cấp, tay nghề thủ công và sự vừa vặn. Với thiết kế lấy cảm hứng từ sự quyến rũ và gợi cảm, sản phẩm của họ được làm từ những loại vải tốt nhất của Pháp. Được chế tác đẹp mắt, đảm bảo thoải mái suốt cả ngày, Fleur Du Mal là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại.
Thương hiệu còn hỗ trợ khách hàng với các tùy chọn vận chuyển kín đáo và chính sách trả hàng linh hoạt. Fleur du Mal còn cung cấp dịch vụ trao đổi miễn phí nếu kích thước không phù hợp. Được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng, Fleur du Mal là sự lựa chọn của những người đòi hỏi cao về thời trang.
Website: https://www.fleurdumal.com/

